ชนะชล 5 ยุค ผู้ชายสุดแซ่บของ เมขลา

ชนะชล 5 ยุค ผู้ชายหล่อแซ่บของ เมขลา เวอร์ชั่นไหน ใครแซ่บสุด

Alternative Textaccount_circle
event
ชนะชล 5 ยุค ผู้ชายสุดแซ่บของ เมขลา
ชนะชล 5 ยุค ผู้ชายสุดแซ่บของ เมขลา

“แม่เบี้ย” หนังไทยอมตะที่ถูกจับมาปัดฝุ่นบ่อยครั้ง ล่าสุด หม่อมน้อย(หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล)ได้นำกลับมาสร้างใหม่วางคอนเซ็ปต์แนวหนัง วิจิตรกามา ให้กลับมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์อีกครั้ง ทุกสายตาจับจ้องกับการเปิดตัวนักแสดงนำโดยเฉพาะบท เมขลา นางเอกสุดเซ็กซี่ ไม่ว่าใครมารับบทนี้ก็คาดเดาได้ไม่ยากจะต้องดัง “แน่นอน” แต่ใช่ว่าจะเฉพาะนางเอกที่แซ่บ แต่ ชนะชล พระเอกของเรื่องก็ฮ็อตไม่แพ้กัน SUDSAPDA.COM ขอพาทุกคนย้อนไปดูกันว่า ผู้ชายของเมขลา แต่ละเวอร์ชั่น จะแซ่บขนาดไหน ไปติดตามกัน

ชนะชล 5 ยุค ผู้ชายสุดแซ่บของ เมขลา

ลิขิต เอกมงคล (แด็กซ์)

เวอร์ชั่นภาพยนตร์ปี 2532

เมขลา รับบทโดย ฮันนี่ – ภัสสร บุณยเกียรติ

พระเอกคนนี้เข้าวงการจากการได้เล่นละครเรื่องแรกคือ จดหมายจากเมืองไทย แต่มีบทไม่มากนัก ต่อมาได้เข้าประกวดหนุ่มสาวแพรว และได้เป็นหนุ่มแพรว ประจำปี 2527 หลังจากนั้นก็เริ่มเป็นนายแบบ อวดหุ่นฮ็อตให้สาวๆ ได้กรี๊ดกร๊าด ควบคู่กับรับงานแสดงหนังและละครให้เราได้ติดตามกันอีกหลายเรื่อง ปัจจุบันได้หันไปทำธุรกิจส่วนตัว

ชนะชล 5 ยุค ผู้ชายสุดแซ่บของ เมขลา

ยุรนันท์ ภมรมนตรี (แซม)

เวอร์ชั่นละครทีวีปี 2534

เมขลา รับบทโดย จุ๋ม – แสงระวี อัศวรักษ์

พระเอกหน้าหล่อ ชื่อดังแห่งยุค มีผลงานมากมายทั้งด้านการแสดง นายแบบ พิธีกร และนักร้อง ในสมัยนั้นไม่มีใครไม่รู้จัก “แซม ยุรนันท์” หลังผันตัวเข้าสู่วงการ การเมือง แต่หลังเหตุการณ์ไม่สงบทางการเมือง เขาจึงยุติบทบาทลง ปัจจุบันหันมาทำธุรกิจเพื่อสุขภาพ

ชนะชล 5 ยุค ผู้ชายสุดแซ่บของ เมขลา

อัครา อมาตยกุล (กอล์ฟ)

เวอร์ชั่นภาพยนตร์ปี 2544

เมขลา รับบทโดย มะหมี่ – นภคปภา นาคประสิทธิ์

พระเอกหนุ่มหน้าคมเข้ม หลังจากที่เปิดตัวรับบท ชนะชล แสดงคู่กับ มะหมี่ขูดมะพร้าว ก็ทำให้สื่อทั้งหลายต่างจับจ้องมาที่พระเอกคนนี้ ดูทั้งหน่วยก้านและฝีมือการแสดงคงไปได้ไกลในวงการ เขาได้พัฒนาการแสดงจนได้รับรางวัลผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยมปี พ.ศ. 2550 จากภาพยนตร์เรื่อง ไชยา จากสองสถาบัน คือ สุพรรณหงส์ และชมรมวิจารณ์บันเทิง

ชนะชล 5 ยุค ผู้ชายสุดแซ่บของ เมขลา

ฐปนัท สัตยานุรักษ์ (จอร์จ)

เวอร์ชั่นละครเวทีปี 2555

เมขลา รับบทโดย หญิง – รฐา โพธิ์งาม

พระเอกหนุ่ม หุ่นแซ่บ เริ่มต้นเข้าสู่วงการจากการเข้าประกวดโครงการของกางเกงยีนส์ลีวายส์ ก่อนเตะตาผู้กำกับละครเวทีได้มารับบทพระเอกในเรื่อง แม่เบี้ย The Art Erotic Musical หลังจากนั้น มีผลงานละคร ถ่ายแบบ เข้ามาเรื่อยๆ ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัดค่ายกันตนา

ชนะชล 5 ยุค ผู้ชายสุดแซ่บของ เมขลา

ชาคริต แย้มนาม

เวอร์ชั่นภาพยนตร์ปี 2558

เมขลา รับบทโดย อ้อม – กานต์พิศชา เกตุมณี

พระเอกสุดฮ็อตที่มารับบท ชนะชล เวอร์ชั่นล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉายวันที่ 17 ก.ย.นี้ ขึ้นชื่อว่า ชาคริต แย้มนาม แล้ว ฝีมือการแสดงไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน แค่เห็นทีเซอร์กับฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรง จนสื่อต้องถามเจ้าตัวว่า “ขอเมียที่บ้านแล้วรึยัง”

 

Text : Vindie / Photo : google.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up