Seeds of Beauty

Alternative Textaccount_circle
event

clarins_60th_t

60 ปีแห่งสายความงาม คลาแรงส์ แบรนด์เครื่องสำอางนำเข้าจากฝรั่งเศส ผู้บุกเบิกพลิกวงการนวัตกรรมความงามที่ล้ำหน้า ผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากพืชพรรณธรรมชาติ 100% ให้ผู้หญิงทั่วโลกเสมอมา ขอมอบความงามแด่ผู้หญิงและความงามสู่โลกไปพร้อมกัน 

ขอเชิญคุณมาร่วมแบ่งปันความงาม “เนรมิตให้โลก และผู้หญิงสวยอย่างสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง” จากภายในสู่ภายนอก ด้วยผิวที่สวยแล้ว เรายังมอบความงามสู่ผืนโลกกับการปลูกต้นไม้อันเขียวขจีให้อุดมสมบูรณ์ กับงาน “Seeds of Beauty” คลาแรงส์เชิญคนสวยทำดี มาร่วมปลูกต้นไม้ผ่านโลกดิจิตอล พร้อม Hashtag #clarinsthailand

คลาแรงส์ขอมอบความงามแด่ผู้หญิงและความงามสู่โลกไปพร้อมกัน ด้วยการคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ฟื้นฟูสังคม รักษาระบบนิเวศ ฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติ เพื่อเนรมิตความงามให้ผู้หญิงสวยสมบูรณ์แบบ ทั้งจิตใจ และผิวหน้าที่สวยดูอ่อนเยาว์ พร้อมผิวกายที่ดูกระชับได้สัดส่วน เป็นความงามที่จะได้รับการปกป้องอย่างดีที่สุดสู่คุณ ภายใต้แนวคิดหลักถึง 6 ประการ ได้แก่

1. France Origin คลาแรงส์ ผู้นำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอันดับ 1 จากฝรั่งเศส

คลาแรงส์ คือแบรนด์ที่มีต้นกำเนิดจุดเริ่มต้นในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มีห้องปฏิบัติการ และโรงงานอุตสาหกรรม ตั้งแต่ปี 1990 โดยคลาแรงส์ ไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาวิสัยทัศน์ เพื่อเป็นผู้บุกเบิกด้านความงาม ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ให้เกิดประสิทธิผลสูงสุดสู่ผิวคุณ

2. Listen to women การรับฟังลูกค้า

เปิดบทสนทนาความงามเสมอกับลูกค้า เพื่อรับฟังความคาดหวัง และความคิดเห็นของลูกค้ามาโดยตลอด นำมาพัฒนาการบริการ และผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการ แก้ไขปัญหาที่ผู้หญิงกังวล

3. Science of Touchศาตร์แห่งการสัมผัส ปรนนิบัติผิวสวยด้วยมือคุณเอง

คลาแรงส์ คือ แบรนด์แรกที่นำเสนอ ศาตร์แห่งการสัมผัส เนรมิตความงามด้วยมือของคุณเอง ความงามที่สรรค์สร้างได้ด้วย 2 มือ ความพึงพอใจ และผลลัพธ์ที่ได้จากวิธีการอันเป็นเอกลักษณ์ กับผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น คืนความกระชับ และบำรุงไปพร้อมๆ กับการปกป้องผิวโดยเฉพาะ

4. Plant scienceส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%

พฤกษาพรรณกว่า 250 ชนิด จุดกำเนิดความงามจากธรรมชาติเนรมิตความงามให้ผู้หญิง ด้วยผิวหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ ผิวกายที่ดูกระชับได้สัดส่วน เป็นความงามที่จะได้รับการปกป้องอย่างที่สุด และทรงประสิทธิภาพสู่ผิวคุณ

5. Responsible beautyความงามที่มาจากภายใน

ปี 1985 คลาแรงส์ ได้สนับสนุนโครงการ ปลูกป่า เพื่อศึกษาทางชีวภาพ ในหลากหลายประเทศอาทิฝรั่งเศส , อเมซอน , เปรู , ไทย และจีน คลาแรงส์ เชื่อมั่นว่า อีกหนึ่งช่องทางแห่งความงาม นั้นต้องมาจากจิตใจ การรู้จักรับผิดชอบ และเคารพสิ่งแวดล้อมที่เราได้อาศัยอยู่ในโลกใบนี้ เพื่อคนที่เรารัก และ คนรุ่นต่อไปในอนาคต อีกทั้ง มุ่งเน้นการปรับปรุงคุณภาพชีวิตของเด็กด้อยโอกาส กับโครงการที่ชื่อว่า FEED ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกในการต่อสู้กับความหิวโหย ให้กับเด็กทั่วโลก และในปีนี้เอง คลาแรงส์ครบรอบ 60 ปี คลาแรงส์จึงมุ่งมั่นที่จะปลูกต้นไม้ 60,000 ต้นในประเทศไทย เพื่อเป็นการฟื้นฟูสภาพแวดล้อมที่กำลังเสื่อมโทรม พร้อมปกป้องให้คงซึ่งไว้ทางการศึกษาด้านชีวภาพ

6. Asia relevancy

คลาแรงส์ ได้พบกับความต้องการของผู้หญิงอย่างแท้จริงจากการรับฟังพวกเขาเพื่อปรับให้เหมาะกับ ความต้องการเฉพาะ และ วัฒนธรรมท้องถิ่น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า คลาแรงส์จึงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับคนเอเชีย คนยุโรป ที่ต่างสภาพผิวได้ดีที่สุดด้วย (HIGH QUALITY) คุณภาพของสินค้าที่มีประสิทธิภาพ และมีคุณภาพสูงด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุด ตอบสนองความต้องการของผู้หญิงให้มากที่สุด (PRICE) พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากพืชธรรมชาติ 100% กับราคาที่สมเหตุสมผล

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up