สาวๆ โปรดระวัง!!! ความน่ากลัวที่แฝงไว้จากเครื่องสำอาง

Alternative Textaccount_circle
event

ดูแลผิวหน้าด้วยนีเวีย

สาวบางคนหมั่นหาวิธีการแต่งหน้าใหม่ๆ เพื่อจะได้สวยเป๊ะปัง แต่วันนี้สุดสัปดาห์ขอนำเสนออีกมุมหนึ่งของการแต่งหน้าที่ใครหลายคนอาจไม่เคยนึกถึง ลองนึกดูว่าถ้าการแต่งหน้าคือหน้าที่ และอาจหมายถึงความอยู่รอด คุณจะทำอย่างไร? จะสนุกกับการแต่งหน้าเข้มๆ หนาๆ ทุกวันได้หรือไม่? แล้วผิวหน้าหละจะไม่เป็นไรเหรอ? นี่คือที่มาของแคมเปญ “NIVEA FACE CARE Beauty or Duty” ที่ทาง นีเวีย เฟซแคร์ อยากให้ความรู้เรื่องการดูแลทำความสะอาดผิวหน้าอย่างถูกต้องเป็นที่รับรู้กันในวงกว้าง ป้องกันการเกิดปัญหา ผิว ไม่ว่าจะ สิว ฝ้า กระ หรือความหมองคล้ำ เพื่อที่จะให้พวกเธอทำตามความฝันของตัวเองได้อย่างมั่นใจ

นีเวีย เฟซแคร์ ขอนำเสนอผ่านเรื่องราวชีวิตของเด็กสาววัย 16 ปี น้องหมิว – เขมจิรา โพธิ์ศรี หนึ่งในผู้หญิงที่ต้องแต่งหน้าเพื่อหารายได้เลี้ยงตัวเองและแม่ เธอเลือกที่จะเดินตามรอยเท้าแม่กับการเป็นนักแสดงลิเกประจำคณะเอื้อมพร ศรสุพรรณ ตั้งแต่อายุ 11 ปี ด้วยเหตุผลที่ว่า “เห็นแม่ทำงานหนัก อยากช่วยแม่ค่ะ”

ทุกเย็นหลังเลิกเรียนเป็นเวลาทำงานของเธอ ภาพที่เห็นจนชินตาหลังโรงลิเกคือ สาวน้อยที่กำลังขะมักเขม้นกับแต่งหน้า ที่ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง

ดูแลผิวหน้าด้วยนีเวียเฟซแคร์

น้องหมิวเล่าให้ฟังว่า

“ทุกวันหมิวจะต้องแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางที่ใช้สำหรับการแสดงลิเกโดยเฉพาะ ซึ่งจะเข้มกว่าเครื่องสำอางทั่วไป และที่ต้องใช้เวลานานมาก เพราะมีหลายขั้นตอน ตั้งแต่ลงรองพื้น ทาแป้งพัฟฟ์ ซึ่งต้องทาทับหลายครั้ง เพื่อให้หน้าขาวเนียนที่สุด ไม่อย่างนั้นเวลาอยู่บนเวทีหน้าจะดูซีด ต่อด้วยเขียนตาและคิ้ว ที่ใช้สีที่ค่อนข้างเข้ม เพื่อให้ตาคมชัดกว่าปกติ แล้วเติมสีปากด้วยเฉดสีจัดอย่างชมพูบานเย็น”

ดูแลผิวหน้าด้วยนีเวียเฟซแคร์

 

กว่าโรงลิเกจะปิดวิกก็สี่ทุ่ม กลับถึงบ้านเกือบเที่ยงคืน ถึงจะเป็นเวลาของการทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งเธอมีเพียงโฟมล้างหน้าเท่านั้น ฉะนั้นจะมีเครื่องสำอางหลงเหลืออยู่บนใบหน้าแทบทุกวัน “วันไหนรู้สึกเหนื่อยมากๆ ก็จะนอนทั้งเครื่องสำอางเลยค่ะ ช่วงแรกๆ สภาพผิวหน้าก็ยังดีอยู่ แต่พอนานวันเข้าเริ่มมีปัญหาสิวอุดตันโดยเฉพาะบริเวณจมูกและคาง แต่เพราะต้องทำงานทุกวันจึงไม่มีเวลาที่จะไปหาหมอ”

nivea_story_ssd02

โดยสร้างความกังวลใจให้กับผู้เป็นแม่อย่างมาก ด้วยเกรงว่า ผิวหน้าของลูกสาวจะมีปัญหาเหมือนตนเอง จนเมื่อได้พบกับนีเวีย เฟซแคร์ ที่อาสามาดูแลผิวหน้าให้กับนางเอกลิเกวัย 16 ปี เพราะเชื่อว่า ผิวหน้าที่ดีอาจจะเลือกเป็นไม่ได้ แต่เลือกที่จะดูแลให้ดีได้ “ทีมงานนีเวีย เฟซ์แคร์ มาหาหมิวถึงที่บ้านเลยค่ะ สอนขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าที่ถูกต้องอย่างละเอียด โดยเฉพาะการทำความสะอาดเครื่องสำอางด้วยผลิตภัณฑ์ นีเวีย เมคอัพ เคลียร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์

นีเวีย เมคอัพ เคลียร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางสูตรน้ำ สำหรับสาวแต่งหน้าจัดเต็ม ด้วยนวัตกรรม “ไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์” ที่ช่วยสลายเมคอัพกันน้ำ พร้อมเติมออกซิเจนเข้าสู่ผิว เติมการบำรุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่นและวิตามินอี ให้ผิวแลดูกระจ่างใสห่างไกลสิว อ่อนโยนกับผิวด้วยสูตร 0% แอลกอฮอล์ ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย มีสองสูตรให้เลือก สำหรับผู้ต้องการผิวกระจ่างใส (ขวดจุดชมพู) และผู้มีปัญหาผิวมัน หมองคล้ำ เป็นสิวง่าย (ขวดจุดเขียว)

“ทีแรกหมิวไม่ค่อยมั่นใจว่า จะสามารถเช็ดเครื่องสำอางออกได้หมด เพราะเครื่องสำอางของลิเกจะหนาและเข้มมาก แต่พอทำตามทุกขั้นตอนที่ทางนีเวีย เฟซแคร์แนะนำ ปรากฏว่าสามารถเช็ดเครื่องสำอางออกได้หมด ไม่มีตกค้างเลยค่ะ”

Bright Acne Oil Control_MUC_Mimosa Packshot_final (1)หลังจากได้ทดลองใช้ นีเวีย เมคอัพ เคลียร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางสูตรน้ำ มาเป็นเวลา 1 เดือน น้องหมิวรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง

“สภาพผิวหน้าของหมิวดีขึ้น จากที่สิวขึ้นเยอะมาก ก็ค่อยๆ ลดลง เพียงแค่หยด นีเวีย เมคอัพ เคลียร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ลงบนสำลีเช็ดหน้า แล้วโปะค้างไว้ที่หน้าก่อนเช็ดออก (เธอแสดงวิธีการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างชำนาญ) เช็ดให้ทั่วหน้า แล้วค่อยล้างด้วยโฟมล้างหน้า ก่อนจะบำรุงผิวด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์” ซึ่งน้องหมิวแอบกระซิบว่า เธอใช้มอยซ์เจอไรเซอร์ของนีเวียมาตลอด

“หมิวเป็นลูกค้าตัวจริงของนีเวียค่ะ”

วันนี้น้องหมิวกับคุณแม่ยิ้มอย่างมีความสุข เพราะการกลับมาของผิวหน้าที่ดีขึ้น ทำให้มั่นใจที่จะทำตามฝันที่อยากมีคณะลิเกเป็นของตนเอง

 

 

ติดตามชมความสามารถทางการแสดงที่เกินตัวของสาวน้อยลิเกลูกกตัญญูใน Viral Clip เรื่อง ลิเก ได้ตั้งแต่วันนี้ ในสื่อสังคมออนไลน์

และภาพเบื้องหลังได้ที่

แล้วคุณจะรู้ว่าเรื่องผิวคุณอาจเลือกไม่ได้แต่ดูแลให้ดีขึ้นได้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up