5 นางแบบ พลัสไซส์ ในวงการแฟชั่น #หรือเทรนด์สาวอวบกำลังมา

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก สำหรับเซ็ทแฟชั่นของนิตยสาร Sports Illustrated Swimsuit 2016 ซึ่งเป็นฉบับรวมนางแบบเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำประจำปี ไฮไลท์คือความกล้าฉีกรูปแบบด้วยการคว้าสาวร่างอวบ Ashley Graham นางแบบสาวพลัสไซส์ จากเนบราสก้า สหรัฐอเมริกา มาขึ้นปก ซึ่งสร้างความแปลกใจเป็นอย่างมาก จากเดิมที่เน้นสาวร่างเพรียว หรือไม่ก็เอ็กซ์ๆ อึ๋มๆ ซะเป็นส่วนใหญ่

 

 

Ashley Graham นางแบบอวบ

Ashley Graham นางแบบอวบ

 

โดย Ashley ได้เข้าร่วมโครงการของแบรนด์ชุดว่ายน้ำ Sports Illustrated ที่ถือได้ว่าเป็นแบรนด์แรกที่มีแคมเปญโฆษณาให้กับบรรดาสาวเจ้าเนื้อทั้งหลาย ผ่านแฮชแท็ก #CurvesinBikinis ด้วยความเซ็กซี่ของเธอ รูปที่ถ่ายออกมาในSI นี้จึงแซ่บซี๊ดซะจนลืมไปเลยว่าเธอเป็นนางแบบพลัสไซส์

 

ฉันอยากให้ทุกคนได้เห็นว่า ทุกคนก็สามารถเป็นแบบฉันได้ ไม่มีเหตุผลที่จะต้องแอบซ่อนตัวเองไว้ และฉันก็มั่นใจในความเซ็กซี่ที่ฉันมี แอชลี่ย์ กล่าว

 

Ashley Graham นางแบบอวบ

Ashley Graham

Ashley Graham บนปก Sports Illustrated Swimsuit 2016

2016 Sports Illustrated Swimsuit Launch Celebration

Credit Michael Stewart / Getty Images

 

 

ซึ่งจริงๆในกระแสแฟชั่นตอนนี้ก็ไม่ได้มีแค่ Ashley Graham เท่านั้น ยังมีท็อปโมเดลพลัสไซส์อีกหลายนางที่มาแรงไม่แพ้กัน ขอยกตัวอย่างให้สาวอวบทั้งหลายได้เป็นแรงบันดาลใจพอหอมปากหอมคอละกัน

 

Modelbigsize-gyon
คิม จี ยัง  อายุ 33 ปี น้ำหนัก 68 กิโลกรัม ส่วนสูง 165 เซนติเมตร

 

1.คิม จี ยัง

นางแบบสาวบิ๊กไซส์ จากเกาหลี ผู้เคยทำงานเป็นนางแบบอยู่ที่อเมริกา ภายใต้ชื่อเก๋ๆ อย่าง Vivian Kim เธอคนนี้ดังเป็นพลุแตก ตอนขึ้นปกนิตยสาร 66100 นิตยสารแฟชั่นพลัสไซส์จากเกาหลี ที่จียังรับหน้าที่บรรณาธิการบริหารด้วย โดยเจ้าตัวเผยว่าอยากให้นิตยสารเล่มนี้ เปรียบเสมือนแรงบันดาลใจให้กับสาวอวบทุกคนหันมารักษาสุขภาพ และรักตัวเองให้มากขึ้น

 

Tara Lynn

Tara Lynn อายุ 26ปี สัดส่วน 97-86-119 / น้ำหนัก 98 กิโลกรัม / ส่วนสูง 175 เซนติเมตร

 

2.Tara Lynn

นางแบบบิ๊กไซส์คนแรกๆ ของวงการ ที่มีผลงานเดินแบบ ถ่ายแบบนปกนิตยสารมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะป็น ELLE Vogue Italia ไม่เพียงเท่านั้น ด้วยความสวยแซ่บของนาง แบรนด์ดังอย่าง H&M ยังดึงตัวไปร่วมงานด้วยนะ

 

Lizzie Miller

Lizzie Miller อายุ 26 ปี สัดส่วน 97-81-107 /น้ำหนัก 85 กิโลกรัม / สูง 180 เซนติเมตร

3.Lizzie Miller

อีกหนึ่งนางแบบพลัสไซส์ โลกตะลึง เธอเริ่มอาชีพการเป็นนางแบบ เมื่ออายุ 13 ปี แต่มาแจ้งเกิดแบบถล่มทลาย ด้วยการถ่ายนู้ดลงนิตยสาร Glamour เมื่อปี 2009 ซึ่งเรียกได้ว่าใบเบิกทางให้ได้ร่วมงานกับแบรนด์เสื้อผ้า และนิตยสารชื่อดังอีกมากมาย หากจะยกเธอให้เป็นหนึ่งในตัวแม่ของวงการพลัสไซส์ก็คงจะไม่ผิดนั

 

Jennie Runk

Jennie Runk อายุ 27ปี สัดส่วน 102-84-114 / น้ำหนัก 77 กิโลกรัม / ส่วนสูง 178 เซนติเมตร

 

4.Jennie Runk

เจนนี่แจ้งเกิดด้วยการถ่ายแบบให้กับ นิตยสาร Vogue และนั่นก็เปรียบเสมือนประตูบานใหญ่ ที่ทำให้เธอมีงานถ่ายแบบอย่างต่อเนื่อง จนเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา ในแคมเปญโฆษณาของ H&M Beachwear Summer 2013 เธอก็กลายเป็นปรากฏการณ์โด่งดังในโลกออนไลน์เลยทีเดียว

 

Ashley Graham

Ashley Graham อายุ 28 ปี สัดส่วน 107-76-117 /น้ำหนัก 91 กิโลกรัม /สูง 175 เซนติเมตร

 

5.Ashley Graham

เธอคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะคว้าตำแหน่ง Full Figure Model Of The Year มาแล้วในปี 2012 ทั้งยังมีผลงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารดังมาแล้วมากมาย และยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Lane Bryant ซึ่งเป็นอีกผลงานสร้างชื่อที่มียอดวิวกว่า4,000,000 ครั้ง บน Youtube ปัจจุบัน Ashley ก็ยังคงมีผลงานถ่ายแบบ เดินแบบอย่างต่อเนื่อง

 

เอาละ หมดยุคอดอยากปากแห้ง หันมาดูแลตัวเองให้เปล่งปลั่งผ่องใสอวบแต่สมส่วนก็เซ็กซี่ได้ไม่แพ้กันนะจ๊ะ

ภาพประกอบ : Ashleygraham.com / models.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up