10 รองเท้ากีฬาสีขาวพราวเสน่ห์

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้าจะให้เลือกรองเท้าลำลองสไตล์กีฬาคู่โปรดสักแบบ ‘โทนสีขาว’ ถือว่าเป็นไอเท็มที่สาวๆ มีสไตล์จะขาดไม่ได้เพราะนอกจากสีขาวจะดูทันสมัยสะอาดตาแล้ว ยังสามารถมิกซ์แมทซ์ร่วมกับลุคการแต่งกายได้ง่ายและหลากหลาย ไม่ว่าจะใส่คุมลุคสไตล์มินิมอลหรือใช้เบรคลุคชุดลายพร้อยให้ดูลงตัว ไปจนถึงนำมาใส่ร่วมกับชุดเนี๊ยบๆ สไตล์ทางการ เพื่อสร้างลุคให้ดูคอนทราสต์ในแบบที่มีสไตล์มากขึ้น

page

เรียบง่ายและสบายสุดสำหรับรองเท้าแคนวาสแบบผูกเชือกสีขาวล้วนทั้งคู่ ด้วยน้ำหนักที่เบาของวัสดุจึงเป็นที่นิยมไม่ว่าจะใช้สวมใส่ในชีวิตประจำวันหรือพกพาไปใช้ยามเดินทาง

MaisonKitsune@Siwilai

 

เรียบด้วยโทนสีก็จริง แต่แบรนด์นี้เขาก็มีดีเทลสวยๆ อย่างการใช้ผ้าแคนวาสแบบมีเท็กเจอร์ลวดลายในตัว แถมมาพร้อมซับในรองเท้าลายดอกไม้สวยๆ ที่ด้านใน

Keds

 

ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างรองเท้าที่ใช้เทคโนโลยี ‘Flyknit’ สุดกระชับ ผนวกเข้ากับรูปทรงรองเท้าสไตล์ไอคอนของตัวแบรนด์ ในรุ่น ‘Air Force’ เหมาะสำหรับคนที่ชอบสไตล์เรโทรแบบชิคๆ

NIKE

ถ้าพูดถึงรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อสูง ต้องแบรนด์ Pro-Keds นี่เลย ถือเป็นแบรนด์แรกๆ ที่ทำให้สไตล์รองเท้าเล่นบาสเก็ตบอลนี้เป็นที่รู้จักและนิยมนำมาใส่นอกสนามกีฬา

Pro-Keds

 

คลาสสิคสุดแล้วสำหรับรองเท้ากีฬาสีขาวแบบร้อยเชือกเรียบๆ ไม่โชว์อะไรมากมายแค่โลโก้รูปจระเข้เด่นสีเขียว การันตีความเป็นแบรนด์ Fashion สไตล์ Sport ชื่อดัง

Lacoste

w.thesartorialist.com_30214Mix6B1532Web

สำหรับคนชอบความสวยงามของตัววัสดุ ลองรองเท้าฉลุลาย ‘Perforate’ ในทรง Slip-on ที่มาพร้อมแถบอิลาสติกด้านหน้าเท้าเด่นๆ ซึ่งช่วยเพิ่มทั้งความกระชับและเพิ่มสไตล์เวลาสวมใส่

Kenneth Cole

 

ดูลูกเล่นกำลังงามของรองเท้าคู่นี้สิ แค่เพิ่มดีเทลหนังกลับสีเทาอ่อนๆ ลงไปบริเวณขอบหลังส้นรองเท้า ก็ทำให้รองเท้าสีขาวล้วนดูมีอะไรขึ้นแล้ว

Isabel Marent @Central Embassy

เพิ่มความพิเศษให้ตัวรองเท้าด้วยดีเทลปักเลื่อมหลากสีไซส์จิ๋วรูปกลุ่มดอกไม้ ดีเทลเล็กๆ และสวยงามแบบนี้จะช่วยให้รองเท้าดูมีลูกเล่นแบบไม่หลุดคอนเซ็ปต์รองเท้าโทนสีขาว

Coach

 

ถ้าชอบความหรูหราแบบสะอาดสะอ้านแล้วละก็ นี่คือแบรนด์ดังที่ห้ามพลาด คู่นี้โดดเด่นด้วยการนำรองเท้าลำลองสไตล์กีฬามาออกแบบด้วยวัสดุหนัง

Common Projects@Siwilai

 

แพรวพราวสุดต้องคู่นี้ กับรองเท้าแบรนด์ฝรั่งเศสสุดหรู เพราะเป็นคอลเล็คชั่นรองเท้ากีฬาสไตล์ลำลองครั้งแรกของแบรนด์เองจึงขอเพิ่มความพิเศษด้วยดีเทลวิบวับจากคริสตัลร้อยเรียงบริเวณหน้าเท้าเป็นรูปหัวเข็มขัดสี่เหลี่ยม แทนสัญลักษณ์เด่นของแบรนด์

Roger Vivier@ Emporium

Roger Vivier_34_catalogue_SS2016_RVB_BD

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up