5 หนทางประกาศ “โสดโปรดจีบ” อย่างแนบเนียน!

Alternative Textaccount_circle
event

   นอกจากใส่เสื้อ “โสดโปรดจีบ” หรือติดแฮชแท็ก #โสด #จีบได้ ไว้ทุกฟีดบนเฟซบุ๊กแล้ว มิสมีวิธีประกาศตัวว่า “พร้อมโดนจีบค่ะ” แบบเนียนๆ ใสๆ มาฝาก เผื่อสาวฟอร์มเยอะจะได้ Sold Out กะเค้าซะที…. #งานเซลล์ต้องมา #นาทีนี้ขอฮาร์ดเซลล์เลยได้ปะ

BENIDORM, SPAIN - JULY 22: A woman rides a skateboard along the promenade at Poniente Beach on July 22, 2015 in Benidorm, Spain. Spain has set a new record for visitors, with 29.2 million visitors in June, 4.2% more than the same period in 2014. Spain is also expected to be the main destination of tourists seeking a value-for-money all-inclusive holiday after the Tunisia attack. (Photo by David Ramos/Getty Images)
ไปคนเดียวมันเปลี่ยวใจ (Photo by David Ramos/Getty Images)

1. ขำๆ เข้าว่า ถ้ารักงานฮาร์ดเซลล์เราไม่ว่ากัน แต่ของงี้มันต้องมีชั้นเชิงกันบ้าง ไอ้แฮชแท็ก #โสด #จีบกรูที #อยากมีแฟน ปลดออกเห๊อะ เราเคยถามผู้ชายมาแล้วราย ทั้งสายติสท์ สายดาร์ก สายเนิร์ด ฯลฯ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ พวกนี้หลายคนเชื่อว่าสาวๆที่ออกตัวแบบนี้ต้องเป็นคนแรงงงส์ ยากจะรับมือ    ชวนให้ใจฝ่อแล้วพาลหายไปเลย (ขวัญอ่อนจริงนะยะ) เอ้า! ลองเปลี่ยนแนวเป็น #กรุณากดบัตรคิว#ปีนี้อยู่คนเดียวคงฟุ้งซ่านถ้ามีคนข้างๆคงฟรุ้งฟริ้ง (เครดิต : เพื่อนสาวโสดสุดฮอต) เน้นขำๆ ฮาๆ น่ารัก แต่ทุกคนก็ยังได้รับสารว่า “โสดนะยูวว์” แบบพลิ้วๆ
2. บอกใบ้ผ่านไลฟ์สไตล์ ถึงจะโสดจนอยู่ตัว ทำอะไรคนเดียวได้ แต่ถ้าทำจนเป็นนิสัย ใครถามหาคิวว่างทีไรก็กิจกรรมแน่นตลอด คนจะคิดได้ว่าคุณคงอุทิศเวลาที่เหลือจากการงานและชีวิตส่วนตัวให้กับคนรู้ใจไปหมดแล้วแน่ๆ  ลองบอกใบ้ให้โลกรู้ด้วยการชวนเพื่อนๆ ไปจอยกันดูสิ แบบว่า…”เสาร์นี้อยากไปที่นี่นะมีใครสนไม๊” หรือ “อาทิตย์หน้าไปปั่นจักรยานกันเหอะ” จะประกาศชวนในออฟฟิศหรือโพสต์ขึ้นเฟซก็ได้ …ทาร์เก็ตกว้างดี 555 (ถ้าไม่มีใครสนค่อยไปคนเดียว #เศร้าแพร็พ)
3. แกร่งได้(แต่)ไม่ต้องมาก ธรรมชาติของคนไม่มีแฟนคือต้องแกร่ง แต่…แม้คุณจะสามารถหักลำไผ่ด้วยแขนข้างเดียวก็ไม่ควรโชว์เหนือข่มคนรอบข้าง ไม่งั้นใครจะรู้ว่าคุณน่ะจีบได้นะ-ไม่กัด-ไม่โหด คือไม่ต้องถึงกับแอ๊บเปิดขวดน้ำไม่ออกหรอก แค่เปรยเบาๆ เวลามีคนชื่นชมในความแกร่งว่า “ทำไงได้สาวโสดก็เงี้ย เฮ้อ” หรือถ้าใจกล้าหน่อยก็ “ไม่มีคนคอยช่วยนี่” ก็ดูเป็นสตรีบอบบางขึ้นมาราวๆ สามระดับ
4. ประกาศตนแบบเนียนๆ ทำนองว่า เดี๋ยวเย็นนี้จะไปดูหนังนะ ร้อยละ 80 ของเพื่อนต้องถามด้วยความเผือกว่าไปดูกับใคร เข้าทางละ…ตอบไปดังๆ ว่าไป “ดูคนเดียวสิ โสดหนิ”
5. วาเลนไทน์คือทางออก ความชีช้ำอย่างหนึ่งของสาวโสดคือ…ว่างมากในวันแห่งความรัก แทนที่จะนั่งส่องเฟซหวานๆ คอยดูเพื่อนสาวอัพรูปตัวเอง(คนเดียว)ท่ามกลางกอลิลลี่ กุหลาบ เยอบีร่า หน้าวัว แบบเป็นปริศนา แล้วแฮชแท็ก #mysweetvalentine #thankyouforalwaysbetherewithme อย่างมีนัยยะสำคัญ ขอแนะนำให้งดเสพโซเชียลมีเดียหนึ่งวัน แล้วจัดปาร์ตี้คนโสดเลยจ้ะ ตั้งสเตตัสชวนทุกคนในโลกหล้า จะจัดที่บ้าน หรือตั้งก๊วนไปทำกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมอะไรก็ว่าไป คราวนี้ใครๆ ก็จะรู้ว่าคุณโสด มีความสุข และไม่ได้ปิดตัวเอง

MIAMI BEACH, FL - FEBRUARY 12: Woman wearing yoga pants walk down the street on February 12, 2015 in Miami Beach, Florida. On Tuesday, Montana state Rep. David Moore introduced a bill that would expand the states existing indecent exposure laws to include tight pants such as yoga pants. (Photo by Joe Raedle/Getty Images)
สาวโสดมันเยอะ คู่แข่งมันแยะ! (Photo by Joe Raedle/Getty Images)

สุดท้ายนี้มิสอยากบอกว่าจะโสดไปอีกนานแค่ไหน คงไม่สำคัญเท่าเรามีความสุขกับชีวิตในทุกๆวันหรือเปล่า ถ้าลำพังตัวคนเดียวยังทำชีวิตให้มีความสุขไม่ได้ การหาใครบางคนมาเพิ่มก็อาจจะไม่ใช่คำตอบสุดท้ายเสมอไป จริงไหม
     ขออวยพรให้ทุกคนโสดอย่างแฮปปี้ และมีคู่อย่างเป็นสุขนะคะ
เรื่อง มิส SSD

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up