ปกป้องผิวอย่างมั่นใจ&สบายตัวกับ “นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เฟิร์มมิ่ง บอดี้ เซรั่ม SPF 50”

Alternative Textaccount_circle
event

เกิดมาในประเทศที่มีแต่ “ฤดูร้อน” กับ “ร้อนมาก” อย่างพวกเราต้องดูแลตัวเองกันเป็นพิเศษนะจ๊ะ เพราะแม้แสงแดดจะสดใส ทำให้ถ่ายรูปสวย แต่ก็ทำร้ายผิวของเราได้รุนแรงเช่นกัน และอย่าประมาทว่าอยู่ในเมืองเชียว เพราะแสงแดดในเมืองกับชายทะเลก็มีความเข้มข้นและร้อนแรงไม่ต่างกัน

แม้จะรู้ทั้งรู้ว่าแสงแดดทำร้ายผิว แต่ปัญหาของสาวๆ หลายคนคือ กันแดดที่มีค่า SPF สูงๆ มักจะเหนียวเหนอะหนะ แถมพอเจออากาศร้อนชื้นของบ้านเรายิ่งทำให้รำคาญตัวเข้าไปใหญ่ อยากสวยแต่ก็เหนียวตัว นี่คือปัญหาโลกแตกของสาวไทย!

s04-045 copy low

นีเวียเค้าเข้าใจสาวๆ ก็เลยออก นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เฟิร์มมิ่ง บอดี้ เซรั่ม SPF 50 มาจัดการปัญหานี้อย่างตรงจุด …เป็นครั้งแรกของไวท์เทนนิ่ง สูตรเซรั่ม ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 50 แต่ซึมซาบได้รวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ให้รำคาญใจ พร้อมช่วยฟื้นบำรุงและช่วยกระชับผิวให้ดูกระชับเรียบเนียนขึ้นด้วย มาดูกันว่าเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีอะไรพิเศษบ้าง

NBO_Extra WHT Serum SPF50_320ml_OK copy low

– SPF 50 นับว่าเป็นค่าการปกป้องแสงแดดที่สูงที่สุดจากนีเวีย ในตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม

วิตามินซี บริสุทธิ์ 95% ซึ่งไม่ลอกทำร้ายผิวให้บาง ช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิวคล้ำเสีย ให้ดูกระจ่างใส

คอลลาเจน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและกระชับผิว เพื่อผิวแลดูเปล่งปลั่ง เนียนใส

Q10 ทำงานร่วมกับคอลลาเจน เป็นเสมือนเกราะปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความยืดหยุ่น ช่วยคืนความกระชับให้ผิว ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำจากแดด  s04-033 copy low

ณ จุดนี้บอกเลยว่าดีใจมากที่มีคนเข้าใจและส่งตัวช่วยมาให้สาวๆ ได้ปกป้องผิวจากแสงแดดแบบสบายตัว อย่างนี้ต้องไปลองซะหน่อยแล้ว พบกับ นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เฟิร์มมิ่ง บอดี้ เซรั่ม SPF 50 ได้ที่ร้านสุขภาพความงามและซูเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปจ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up