8 เรื่องที่เราชอบใน japantourlist.com

Alternative Textaccount_circle
event

หยุดยาวทีไรใครๆ ก็โพสต์รูปเที่ยวญี่ปุ่น จนเพื่อนสาวของมิสกระแนะกระแหนว่า แหม…ไปบ่อยซะอย่างกับเป็นจังหวัดหนึ่งของประเทศไทย หล่อนอิจฉาเค้าใช่ไหม พูด!

เอาจริงๆ เหตุผลหลักที่คนไทยเที่ยวญี่ปุ่นกันเยอะขึ้นส่วนหนึ่งก็เพราะเป็นประเทศที่ไปเที่ยวเองได้สบาย มีกูรูแจกแจงข้อมูลดีๆ อยู่เพียบ หนึ่งในนั้นคือ japantourlist.com เว็บเที่ยวญี่ปุ่นแบบ “โคตรซีฟ” ที่มิสเข้าไปเก็บข้อมูลตลอดๆ คือมโนว่าสิ้นปีนี้จะไปเที่ยวไง เลยหาข้อมูลไว้ก่อน (เงินไว้ทีหลัง) และต่อไปนี้คือสิ่งที่มิสหลงใหลในการเข้าเว็บนี้

Untitled-1 copy
1. มีปฏิทิน Flea Market ประจำเดือน ก็ใครไม่ชอบของถูกบ้างล่ะ!
2. ไม่โปรญี่ปุ่นจนเกินงาม นางจะมีสกู๊ปประเภท “10 ของกินที่ญี่ปุ่น อันไหนแซ่บ อันไหนยี๊” คือไม่ใช่ทุกอย่างดีงามเอร็ดอร่อยไปหมด ทำให้เรามโนไปไกล ดั้นด้นตามไปกิน แต่พบว่า… @#<*%* เอิ่ม คงไม่ต้องแปลนะ
3. พาเที่ยวซอกแซกเป็นย่านๆ รู้สึกได้ถึงความเอ็กซ์คลูซีฟ อ่านสนุกดี น่าไปลุย
4. นางเข้าใจมนุษย์เงินเดือน ไม่ได้มีแต่ที่เที่ยวหรูอยู่ดี สปาออนเซ็น นางมีการแนะนำสินค้าเด็ดในร้าน 100 เยน ร้านอร่อยในสถานีรถไฟ แบบ…มันใช่เลย เราจะได้เก็บตังค์ไว้ช็อปไง อิๆ
5. มีความหลากหลาย อย่าเพิ่งเหม็นสาบคนจน เพราะข้อมูลเที่ยวแบบสบายๆ อย่างการขับรถเที่ยวก็มี คาเฟ่ชิลๆ แบบฮิปสเตอร์ก็มา หรือแม้แต่สายวัด-สายทำบุญก็เพียบ
6. แหล่งช็อปปิ้งเพียบ แถมข้อมูลแน่นแบบคนเคยอยู่ญี่ปุ่นแนะนำ ถูกใจนักท่องเที่ยวไทยสายช็อปเป็นอย่างมาก 1-2-3 ลุย!
7. เกร็ดความรู้ ถ้ารู้ไว้ก็ทำให้ใช้ชีวิตในญี่ปุ่นได้อย่างเข้าใจคนท้องถิ่น และยังทำให้เที่ยวสนุกขึ้นด้วยนะ
8. พี่ม้าพาเที่ยว ฮี่ฮี่เจแปน นางคือคอลัมนิสต์ที่เจาะลึก จริงใจ และฮาโคตร มิสตามอ่านนางมาตั้งแต่รีวิวเครื่องสำอางราคาประหยัดใน Drug Store ของญี่ปุ่น จนมาเจอในเว็บนี้บอกเลยว่าดีใจมาก ล่าสุดนางรีวิวเรื่องเยลลี่ลูกพีชยี่ห้อต่างๆ ในซูเปอร์มาร์เก็ต แล้วนางก็แอบกระซิบว่าถ้าท้องผูกที่ญี่ปุ่นให้ซื้อไรกินถึงจะ…คล่อง เอากะ she สิ!

 

รู้จัก “เคซึกะ โทโมฮิโกะ” ผู้ปั้น JapanList สู่อันดับ 1

เคซึกะ โทโมฮิโกะ คือผู้ก่อตั้ง  JapanList เขาสนใจธุรกิจเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียตั้งแต่สมัยเป็นนักศึกษา เมื่อเรียนจบจึงก่อตั้งบริษัท Siteengine Inc. ขึ้น โดยเริ่มจากทำเว็บมาร์เก็ตติ้งต่างๆ ก่อนแล้วจึงค่อยขยายผลมาเรื่อยๆ และเริ่มก้าวเข้าสู่การนำเสนอคอนเทนท์ด้านการท่องเที่ยวเมื่อต้นปี 2557 กับ japantourlist.com ชูจุดเด่นการนำเสนอข้อมูลผ่าน 7 ภาษา ทั้งไทย อังกฤษ จีน ไต้หวัน อินโดนีเซีย เกาหลี พม่า โดยมีเฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘JapanList’ ช่วยเรียกความนิยม ซึ่งในประเทศไทย ‘JapanList’ มีอัตราการเข้าชมมากกว่า 1 ล้านครั้งต่อเดือน จนขึ้นเป็นสื่อโซเชียลมีเดียด้านการท่องเที่ยวญี่ปุ่นยอดนิยมอับดับ 1 อย่างรวดเร็ว
ad21152 ok copy

เรื่อง มิส SSD

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up