ลือหนักมาก! ซงจุงกิคบซองเฮเคียว

Alternative Textaccount_circle
event

   ตายๆๆๆ เรื่องนี้ต้องขยายคร้า ตอนนี้มีข่าวลือหนาหูทั้งในเกาหลีเอง ในไทย จนไปถึงเมกาโน่นว่า ซงจุงกิคบซองเฮเคียว แล้วจ้า ทำเอาบรรดาติ่งที่อินกะคู่นี้ตั้งแต่ใน Descendants of the Sun ฟินไปถึงดาวอังคาร สุดฯ รู้ว่าคุณอยากรู้ เลยไปตามเก็บข่าวคราวมาให้จิ้นกันให้เต็มอิ่ม #มีความสุดฯเผือก #ซีรี่ส์จบคนไม่จบ

คืองี้ เรื่องมันลือกันหนาหูมาพักใหญ่ละว่า ซงจุงกิคบซองเฮเคียว ตั้งแต่ซีรี่ส์ Descendants of the Sun ฉาย บรรดาติ่งก็อินและมโนไปไกลว่าคู่นี้ช่างเหมาะสมกันเหลือเกิน แต่เรื่องมโนมันเริ่มมีอะไรในกอไผ่มาทีละนิดๆ ทั้งการที่ซงจุงกิให้สัมภาษณ์ว่าชอบสาวอายุมากกว่า (พร้อมคุณสมบัติอื่นๆ ที่ทำเอาติ่งมโนถึงหมอคัง) การที่เฮเคียวดูระมัดระวังตัวมากเป็นพิเศษเวลาออกงานด้วยกัน (พอซีรี่ส์ดังงานก็วิ่งชนดารานำเพียบสิคะ)

ซงจุงกิคบซองเฮเคียว ซงจุงกิ ซองเฮเคียว Descendants of the Sun
โปรดสังเกตมือ …โอบหนักมาก

 

ประเด็นถัดมาคือ ภาษากายของทั้งคู่เวลาออกงานด้วยกัน เรื่องนี้สุดฯ ไม่ได้มโนเองน้า ก็สำนักข่าว Morning News USA ของอเมริกาเค้าลงไว้ทำนองว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ ซงจุงกิคบซองเฮเคียว แล้ว เพราะแม้จะไม่ออกมายืนยันแต่เวลาออกงานคู่กันทั้งคู่ก็จับจูงมือกันหรือเผลอสบตาฉ่ำๆ กันแบบที่คู่รักเค้าทำกัน ดูสิ เดี๋ยวนี้ซงจุงกิกับซองเฮเคียวดังไปไกลถึงเมกาแล้วนะ ติ่งปลื้มอะ และขอบอกว่าเรื่องนี้สุดเคยเอารูปทั้งคู่ควงกันไปรับรางวัล Popularity Award (TV Category) มาขยาย&เม้าท์แล้ว ไม่เชื่อคลิกตามไปดูที่ข่าวนี้ บิ๊กบอสควงคู่หมอคังออกงาน! …ฟินไม่แพ้ในซีรี่ส์ (ดูแล้วก็คลิกดูอีกได้เพื่อความฟินนน)

ซงจุงกิคบซองเฮเคียว ซงจุงกิ ซองเฮเคียว Descendants of the Sun
โอบหนักมากจริงๆ น้า ^^

 

 

นอกจากนี้ บรรดาติ่งตัวแม่ยังให้ความเห็นว่าปกติแล้วต้นสังกัดดารากับสื่อหลักของเกาหลีเค้าก็จะโคๆ กันอยู่ว่าจะปล่อยข่าวอะไรเมื่อไหร่ยังไง และเมื่อ Dispatch ปล่อยภาพซงจุงกิกับซองเฮเคียวไปเที่ยวด้วยกันออกมา (เห็นเค้าว่าไปฉลองหลังได้รับรางวัลกันนะ) ก็เป็นไปได้ว่าหลังจากนี้ทางต้นสังกัดหรือตัวดาราอาจจะออกมาเปิดเผยอะไรบางอย่าง เฮ้ย จะใช่ข่าวว่า ซงจุงกิคบซองเฮเคียว รึเปล่าน้า แอร๊ยยย! สุดฯ ปูเสื่อรอเลยนะ

 

ซงจุงกิคบซองเฮเคียว ซงจุงกิ ซองเฮเคียว Descendants of the Sun
ต่างคนต่างเดิน???
ซงจุงกิคบซองเฮเคียว ซงจุงกิ ซองเฮเคียว Descendants of the Sun
สรุปว่ามาด้วยกันจร้า …แอร๊ยยย (ดูเสื้อจุงกิดิ อ่านว่าไรนะ L-O-V-E)

 

สุดฯ ขอขยายนิดส์ ไอ้เรื่องภาพทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันที่ปล่อยมาอะ มันมีรูปยูอาอิน เพื่อนสนิทซงจุงกิ ซึ่งก็เคย “มีข่าว” กับเฮเคียวอยู่ด้วย ทำเอาติ่งนอยด์เบาๆ ว่าเอ๊ะ ยังไงกันแน่ แต่จากการเก็บข้อมูลพบว่า นางอาจจะมาเป็นไม้กันหมาให้เพื่อนมากกว่า จริงหรือไม่ ใช่หรือมั่ว รอเผือกอยู่ค่า #ขอค่าตั๋วไปซีฟข่าวนี้ที่เกาหลี

ซงจุงกิคบซองเฮเคียว ซงจุงกิ ซองเฮเคียว Descendants of the Sun ยูอาอิน
พกเพื่อนสุดหล่อ-ยูอาอินมาด้วย ว่าแต่ที่โน่นเค้าแต่งตัวไปเที่ยวกันแบบชิลๆ เนอะ

รวมข่าวที่เกี่ยวข้องกับ Descendants of the Sunอยากฟินคลิก! (เผื่อใครยังไม่ได้อ่านข่าวไหนคร้า)

ช็อตเด็ตริมฝีปากน่าหม่ำของบิ๊กบอส

แอบดูมุมส่วนตัว บิ๊กบอสVSจ่าซอ

บิ๊กบอสควงคู่หมอคังออกงาน! …ฟินไม่แพ้ในซีรี่ส์

“บิ๊กบอส-หมอคัง” …รึเธอคือเนื้อคู่

รู้ยัง? จ่าซอเป็นคนฟรุ้งฟริ้ง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up