ส่องกิจกรรมยามว่างของ 5 พระเอกฮอต…สาวๆ อยากทำด้วย!

Alternative Textaccount_circle
event

            สุดฯ ขอพาส่องกิจกรรมยามว่างของ 5 พระเอกฮอต ที่คิวแน่นสุดๆ ในพ.ศ.นี้ ว่ายามว่าง (อันน้อยนิด) เขาทำอะไรกันบ้าง เชื่อว่าสาวๆ เห็นแล้วจะยิ่งหลงใหลพวกเค้าแบบถอนใจไม่ขึ้น เพราะแต่ละคนหล่อเหมือนเดิม…เพิ่มเติมคือความดีงามและความเท่ ตามสุดฯ มากรี๊ดไปด้วยกันจร้า  #เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ #มีความอยากไปทำกิจกรรมด้วย

เริ่มกันที่หนุ่มเวียร์ ทุกคนรู้กันว่าเขาชื่นชอบมอไซค์ไทรอัมพ์ม้ากมาก มากจนเปิดร้านเองเลยแหละ ไปดูมาดเท่ๆ ของพระเอกบนมอร์ไซค์กัน และไม่ใช่แค่รักความเร็วอย่างเดียวนะ บางครั้งเวียร์แอนด์เดอะแก๊งค์ยังนัดกันขี่ไปทำบุญด้วย ..สาธุๆๆ

กิจกรรมยามว่างของ 5 พระเอกฮอต เวียร์ ศุกลวัฒน์

กิจกรรมยามว่างของ 5 พระเอกฮอต เวียร์ ศุกลวัฒฒ์

 

ในส่วนของหนุ่มแบรี่ หรือณเดชน์สุดหล่อของสุดฯ นั้น แม้จะไม่ได้เล่นไอจีแต่ก็มีแม่แก้วคอยอัพเดทอยู่เป็นระยะ ทำให้แฟนคลับได้รู้ว่านางเป็นผู้ชายสายบุญนะจ๊ะ ว่างก็เดินสายทำบุญ และยังจิตใจอ่อนโยนรักสัตว์ด้วย …ช่างหล่อและจิตใจงาม อ้อ หุ่นก็งามนะเพราะออกกำลังกายเป็นประจำ ไม่เชื่อดูกล้ามหลัง…อั๊ยย่ะ

กิจกรรมยามว่างของ 5 พระเอกฮอต ณเดชน์

กิจกรรมยามว่างของ 5 พระเอกฮอต ณเดชน์

 

พระเอกฮอตอีกคน โตโน่-ภาคินทร์ ก็ชื่นชอบมอร์ไซค์เหมือนกันแต่รายนี้มาสายวินเทจจ้า ในตารางสุดแน่นขนัดถ้ามีเวลานางก็จะขลุกอยู่กะมอไซค์ของนาง อย่างในภาพก็นั่งเขียนล้อด้วยมือตัวเอง..อย่างเท่เลยอ่า ติ่งฟินนน ส่วนอีกหนึ่งกิจกรรมที่เห็นทำอยู่เป็นระยะคือเล่นกับน้องหมาที่บ้านและต่อยมวย …หรือนี่คือที่มาของกล้ามแน่นๆ ยามโตโน่ถอดเสื้อบนเวทีคอนเสิร์ต! ฟิตเปรี๊ยะมากคร้า

กิจกรรมยามว่างของ 5 พระเอกฮอต โตโน่ ภาคินทร์กิจกรรมยามว่างของ 5 พระเอกฮอต โตโน่ ภาคินทร์

 

 

ต่อด้วยหนุ่มมาริโอ้ พระเอกหน้าหล่อคนนี้ชอบรถคลาสสิคมาก ยิ่งเป็นรุ่นโบราณกาล ประเภทต้องซ่อม ต้องทำสีทั้งคันนี่ดูจะถูกใจนายโอ้มาก เราเลยได้เห็นว่าในยามว่างโอ้ก็จะไปขลุกอยู่กับการทำรถอย่างในภาพ ส่วนรถเต่าแดงของนางก็เริดเว่อร์ โอ้ย อยากใส่ชุดวนิดาไปนั่งข้างๆ จัง #งานมโน #โอ้ในชุดช่างหล่อโนะ ^-*

กิจกรรมยามว่างของ 5 พระเอกฮอต มาริโอ้

กิจกรรมยามว่างของ 5 พระเอกฮอต มาริโอ้ โอ้

 

สุดฯ ขอปิดท้ายด้วยหนุ่มฌอห์ณ จินดาโชติ กับกิจกรรมยามว่างสุดคูล อย่างการเดินทางท่องเที่ยว ถ่ายภาพ และเดินสายทำบุญจร้า นางบอกว่าหัวใจสำคัญไม่ได้อยู่ที่จะเก็บครบ 9 วัดหรือไม่ แต่อยู่ที่นางและเพื่อนๆ ที่ร่วมทำบุญจะได้เจอกันอีกในชาติหน้า อุ๊ย…ขอสุดฯ ร่วมทำบุญด้วยคนได้มั๊ยคะเตง ^^ นอกจากนี้ นางยังมีกิจกรรมอีก 2 อย่างที่น่ารักมาก นั่นคือเล่นกับหลานและทำกิจกรรมเพื่อสังคม (สุดฯ ไม่ได้เอาภาพมาน้า เพราะมีภาพเด็กในเฟรม เกรงใจไม่เหมาะ) โห…ใจโคตรหล่ออ่า #รักนะจุ๊บๆ

กิจกรรมยามว่างของ 5 พระเอกฮอต ฌอห์ณ จินดาโชติ

กิจกรรมยามว่างของ 5 พระเอกฮอต ฌอห์ณ จินดาโชติ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up