เจ้าชายวิลเลี่ยมขึ้นปกนิตยสารเกย์ชื่อดัง Attitude

Alternative Textaccount_circle
event

เจ้าชายวิลเลี่ยม รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ได้ปรากฏพระโฉมบนปก Attitude นิตยสารเกย์ชื่อดังฉบับมิถุนายน 2016 (วางจำหน่าย 15 มิ.ย.) โดยถือเป็นเชิ้อพระวงศ์คนแรกที่ขึ้นปกนิตยสารเกย์ …นับเป็นเล่มประวัติศาสตร์เลยทีเดียว #ทรงพระเปรี้ยวมากค่า #ถวายปรบมือค่า

ภาพปกนี้ถ่ายโดยช่างภาพระดับโปร Leigh Keily เป็นภาพเจ้าชายวิลเลี่ยมกำลังยิ้มสดใส สวมเชิ้ตสีขาวเนี้ยบกริบ ปลดกระดุมเม็ดบน ซึ่งปกติแล้วนายแบบที่ขึ้นปกนิตยสาร Attitude มักจะเปลืออกโชว์กล้ามเป็นมัดๆ แต่ก็มีบ้างเหมือนกันที่ให้คนดังใส่เสื้อขึ้นปก เช่น นักเขียน นักแสดงตลก และแน่นอนว่าเจ้าชายย่อมได้รับการถวายสิทธิ์นี้!

ที่มาของภาพปกนี้เกิดขึ้นหลังจากเจ้าชายเชิญให้ Attitude นำสมาชิกเพศทางเลือกทั้งเกย์ เลสเบี้ยน และคนข้ามเพศ มาที่วังเคนซิงตันเพื่อพูดคุยถึงปัญหาการถูกล้อเลี่ยน เหยียด หรือกดขี่และผลกระทบต่อจิตใจ โดยขณะนี้เจ้าชายวิลเลี่ยม เจ้าหญิงเคท และเจ้าชายแฮรี่ ได้ทำแคมเปญเพื่อยุติแผลทางใจของเพศทางเลือก

“ไม่มีใครควรถูกล้อเลียน เหยียด หรือกดขี่ด้วยเรื่องเพศหรือด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม” เจ้าชายวิลเลี่ยมกล่าว

ทั้งนี้ ข่าวเจ้าชายวิลเลี่ยมขึ้นปก Attitude ถูกส่งถึงสำนักข่าวต่างๆ เมื่อวันที่ 8 มิย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็น 1 วันหลังจากเหตุบุกยิงบาร์เกย์ที่ออร์แลนโด้ สหรัฐอเมริกา ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 50 ราย

 

– ข้อมูลและภาพจาก theguardian.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up