“โลกิ” คือแฟนใหม่เทย์เลอร์ สวิฟต์! (คนที่เท่าไหร่เนี่ย)

Alternative Textaccount_circle
event

นางแซบ นางคือตัวแม่ …เป็นใครไม่ได้นอกจากนักร้องสาวสวย เสียงดี และแต่งเพลงคนเก่ง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ซึ่งนอกจากจะมีผลงานเพลงโคตรเจ๋งแล้ว บรรดาผู้ชายในสังกัดของเธอก็เจ๋งไม่แพ้กัน เพราะทั้งหน้าตา หุ่น และโปรไพล์นี่ระดับเอบวกทั้งน้าน ล่าสุดนางเปลี่ยนแฟนอีกแล้วจ้า ทำเอาสาวๆ อิจฉากันถ้วนหน้า เพราะแฟนใหม่เทย์เลอร์ สวิฟต์ คนล่าสุดคือ Tom Hiddleston ดาราหนุ่มหล่อที่แสดงเป็น Loki ในภาพยนตร์ดัง Thor นั่นเอง …ก็สมควรโดนอิจนะ เหม่! นางเล่นกวาดของดีๆ เรียบ

ความแซบของนางถึงระดับไหน ก็ถึงระดับที่มีคนทำตารางแฟนเก่าของเทย์เลอร์ สวิฟต์ขึ้นเว็บอะจ้า สุดฯ  เลยรวบรวมภาพหล๊อหล่อของบรรดาอดีตแฟนของเธอพร้อมโปรไฟล์ ระยะเวลาที่คบกัน และเรื่องราวของเขาที่เทเลอร์ฝากไว้ในบทเพลงมาฝาก #ดูหน้าแต่ละคนซะก่อน #จุดนี้อิจฉามาก #ขอเซ้งต่อได้ไหม

Joe Jonas หนุ่มน่ากินคนนี้เป็นนักร้องนักดนตรีจากวง The Jonas Brothers ทั้งคู่คบกันสั้นๆ ช่วงกรกฎาคม 2008 – ตุลาคม 2008 ก่อนจะบอกเลิกกันทางโทรศัพท์ และเจ๊เทย์ก็เอาเรื่องนี้ไปแต่งเพลง Forever & Always นอกจากนี้ เธอยังเขียนถึงเขาอีกในเพลง Last Kiss

แฟนใหม่เทเลอร์ สวิฟท์ joe jonas
ภาพจาก hollywoodlife.com, IG: joejonas

 

Taylor Lautner พ่อมนุษย์หมาป่าหล่อล่ำกล้ามโตจาก Twilight เขาและเธอเจอกันในภาพยนตร์เรื่อง Valentine’s Day และคบกันในช่วงสิงหาคม 2009-พฤศจิกายน 2009 และลือกันว่าเธอแต่งเพลง Back To December ให้เขาเป็นการขอโทษกลายๆ มาม๊ะ…เดี๋ยวสุดฯ ช่วยปลอบใจ คริๆ

แฟนใหม่เทเลอร์ สวิฟท์ taylor lautner
ภาพจาก dailymail.co.uk, IG: taylor.lautner.1102

 

John Mayer เป็นนักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกันชื่อดัง ทั้งคู่คบกันในช่วงพฤศจิกายน 2009 (แม่เจ้า ต่อจากพ่อมนุษย์หมาป่าทันควัน!) จนถึงกุมภาพันธ์ 2010 และเมื่อเลิกกันเธอก็แต่งเพลง Dear John ให้เขาตามธรรมเนียม

แฟนใหม่เทเลอร์ สวิฟท์ john mayer
ภาพจาก eonline.com, IG: johnmayer

 

Jake Gyllenhaal ดาราหนุ่มสุดฮอตจาก Brokeblack Mountain คบกันช่วงตุลาคม 2010 – มกราคม 2011 (บางข่าวก็ว่าเลิกกันตั้งแต่ปลายปี 2010) เธอบอกว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะคบกับผู้ชายที่เอาแน่เอานอนไม่ได้! และนี่คือที่มาของเพลง We Are Never Ever Getting Back Together ที่นางอุทิศให้อดีตแฟนคนนี้

แฟนใหม่เทเลอร์ สวิฟท์ jake gyllenhaal
ภาพจาก jake-weird.blogspot.fr, IG: jake_gyllenhaal

 

Conor Kennedy หนุ่มผู้ดีทายาทตระกูลเคนเนดี้ ทั้งคู่คบกันช่วงกรกฎาคม 2012 – ตุลาคม 2012 ซึ่งเหตุผลที่เลิกราคือระยะทางเป็นอุปสรรคค่า

แฟนใหม่เทเลอร์ สวิฟท์ Conor Kennedy
ภาพจาก dailymail.co.uk, pinimg.com

 

Harry Styles หนุ่มฮอตแห่งวงฮอต One Direction คบกับสาวฮอตเทย์เลอร์ สวิฟต์ ในช่วงธันวาคม 2012 – มกราคม 2013

แฟนใหม่เทเลอร์ สวิฟท์ harry styles
ภาพจาก huffingtonpost.com, IG: heyharrystyles

 

Calvin Harris ดีเจสุดฮอต (ผู้ชายของนางมีใครไม่ฮอตบ้าง พูด!) คบกันช่วงมีนาคม 2015 – มิถุนายน 2016 คือเพิ่งเลิกเดือนเน้?

แฟนใหม่เทเลอร์ สวิฟท์ calvin harris
ภาพจาก usmagazine.com, IG: calvinharristhebest

 

และแฟนใหม่เทย์เลอร์ สวิฟต์คนล่าสุดก็คือ Tom Hiddleston ดาราหนุ่มหล่อจาก Thor ตามภาพที่เห็นทั้งคู่จู๋จี๋จูจุ๊บกันอยู่ริมทะเลนั่นเองจ้า เห็นเค้าว่านางเปิดตัวแฟนใหม่หลังจากเลิกแฟนเก่าแค่ 2 อาทิตย์เอ๊ง …แซบได้อี๊ก-ก-ก

แฟนใหม่เทเลอร์ สวิฟท์ Tom Hiddleston
ภาพจาก thesun.co.uk, Marvel

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up