5 ร้านคลีน ตัวช่วยคนสวยอยากเฮลท์ตี้

Alternative Textaccount_circle
event

Clean Clean Clean ถึงช่วงนี้จะมีข่าวว่า ‘โรคคลั่งกินคลีน’ กำลังคุกคามชีวิตคนที่รักสุขภาพแบบโอเว่อร์ แต่ถ้ารู้จักเดินทางสายกลาง ชีวิตก็จะดี๊ดีแบบไม่ต้องเหนื่อยฟรี เอาล่ะ สุดฯ ขอแนะนำคาเฟ่ดีงามสำหรับคนคลีนสายกลาง ณ บัดนี้

1.Greenmade Café คาเฟ่น่ารักที่เสิร์ฟอาหารคลีนเพื่อสุขภาพหน้าตาน่ากิน เจ้าของร้านเป็นพยาบาลสาวสวยเจ้าของคลินิก Absolute Health สาขาเชียงใหม่ จึงใส่ใจอาหารทุกจานให้ออกมาคลีนและเฮลตี้สุดๆ คัดแต่วัตถุดิบจากฟาร์มออร์แกนิก ปรุงอย่างพิถีพิถันแบบโฮมเมด แม้การเตรียมผักก็ใช้วิธีเด็ด (เท่านั้น) เพื่อคงคุณค่าทางอาหารให้อยู่ครบ No ผงชูรสและสารปรุงแต่งทุกสิ่ง เมนูซิกเนเจอร์เป็นอาหารไทยฟิวชั่นเก๋ๆ ได้แก่ สลัดเมี่ยงคำและสลัดยำส้มโอ

เมนูแนะนำ : Egg Plant Two Way และ Honey Lemon Salad

ประเภทอาหาร : อาหารไทยฟิวชั่น ราคาเริ่มต้น : Salad DIY 90 บาท ที่ตั้ง : อาคาร AIA Capital Center ถนน รัชดาภิเษก เปิด 7.30 น.-20.00 น. Tel : 09-8832-4590 FB/IG : greenmadecafe

 

page

 

 

2.Absolute Fit Food ครบเครื่องเรื่องอาหารคลีน ไม่ว่าจะอยากลดน้ำหนัก รักษาโรค ฟื้นฟูผิว อาหารคลีนแอนด์เฮลตี้ของที่นี่ช่วยได้ทุกเรื่อง เพียงเข้าไปคุยรายละเอียดกับทีมที่ปรึกษาด้านโภชนาการ ก็จะได้อาหารที่เหมาะกับแต่ละคนมากินถึงบ้าน การันตีว่าจะรู้สึกดีขึ้นภายใน 1 เดือน เพราะเขาเน้น Super Food ที่ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง อย่างควินัว Flax Seed, Chia Seed  และวัตถุดิบชั้นดี นำมาปรุงแบบ Raw Food ไม่ใช้ความร้อนสูงเกินไป มีเมนูให้เลือกกว่า 300 รายการ หมุนเวียนเปลี่ยนไปทุกอาทิตย์ ถึงจะเน้นเดลิเวอรี่ แต่ก็มีร้านให้ไปนั่งชิม เพียงโทร.ไปจองโต๊ะ แล้วรอเมนูแบบ Chef’s Table หรือถ้าเกิดปิ๊งอยากสังสรรค์กับเดอะแก๊งค์ ที่นี่ยังรับจัดปาร์ตี้แบบเป็นส่วนตั๊วส่วนตัวด้วยละ

เมนูแนะนำ : Chicken Caesar Rolls, ควินัว ผัดเขียวหวาน และยำเห็ด, Slim Quinoa Porridge with Goji Berries, Fit Cookie

ประเภทอาหาร : อาหารนานาชาติ ราคาเริ่มต้น : คอร์สทดลอง 1 สัปดาห์ วันละ 2 มื้อ 5,900 บาท วันละ 3 มื้อ 7,900 บาท ที่ตั้ง : ชั้น 3 อาคาร The Portico ซอยหลังสวน ลุมพินี กรุงเทพฯ เปิดให้ทดลองชิมสำหรับมื้อกลางวัน เท่านั้น เวลา 11.00 น.-14.00 น. Tel : 08-1371-3721 FB: AbsoluteFitFood Website : absolutefitfood.com

 

page

 

3.Leanlicious ช็อปอาหารคลีนขนาดกะทัดรัดของคนรักสุขภาพที่ได้ลองทำกินแล้วเห็นว่าดี จึงอยากแบ่งปันให้คนอื่นได้ลองบ้าง เน้นอาหารไทยรสเด็ดที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเมนูตลอดเพื่อไม่ให้ลูกค้าเบื่อ แถมปริมาณอาหารยังให้มาเต็มที่ชนิดอิ่มจนจุกได้ในกล่องเดียว ทุกสาขามีเจ้าหน้าที่คอยให้ความรู้เรื่องอาหารคลีนด้วยรอยยิ้ม จะแวะเข้าไปซื้อที่ร้านหรือโทร.สั่ง ทางร้านก็ยินดีให้บริการทุกรูปแบบ

เมนูแนะนำ : ห่อหมกปลา, ไอศกรีมผลไม้แท้ 100 เปอร์เซ็นต์, ลาบไก่รสจัด

ประเภทอาหาร : อาหารไทย ราคาเริ่มต้น : 69 บาท เมนูปลา 89 บาท ที่ตั้ง : 5 สาขา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ รังสิต, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) บางนา, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน และ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย Tel : 09-7136-6592 FB/IG : leanlicious

 

page

 

4.Tip Top Clean Food จุดเด่นของที่นี่คือเป็นร้านอาหารคลีนแบบเดลิเวอรี่ แถมเมนูที่ไม่ซ้ำกับที่อื่นและมีผักให้เลือกหลากหลาย รายการอาหารจะเปลี่ยนไปทุกเดือน มีให้เลือกเดือนละประมาณ 10 เมนู สามารถบริหารจัดการเองได้ว่าอยากกินอะไร

เมนูแนะนำ : ปลาทับทิมนึ่งจิ้มแจ่ว, น้ำพริกปลาทู ไข่ต้ม

ประเภทอาหาร : อาหารไทย ราคาเริ่มต้น : 100 บาท/กล่อง การสั่ง : สั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน การจัดส่ง : คิดค่าจัดส่งตามระยะทาง Tel : 09-8418-4814 FB : TipTop คลีนฟู้ด Delivery Line ID: justsomeone

 

page

 

 

5.ข้าวหอมปิ่นโต นี่ก็เป็นอีกร้านที่จัดส่งถึงที่เช่นกัน อาหารคลีนที่ปรุงจากครัวหลังบ้าน นอกจากรสชาติอร่อยแล้วยังหน้าตาดี ให้ทั้งผักสดและผักต้มมาแบบเต็มๆ สามารถระบุได้ว่าแพ้อะไร หรือไม่ประสงค์จะกินอะไร รับออร์เดอร์ทั้งแบบมื้อ รายวัน และรายสัปดาห์

เมนูแนะนำ : กุ้งผัดพริกขี้หนู ลาบแซลมอน

ประเภทอาหาร : อาหารไทย ราคาเริ่มต้น : เมนูไก่ 100 บาท / กล่อง เมนูปลา / กุ้ง 150 บาท/กล่อง เมนูแซลมอน 180 บาท/กล่อง การสั่ง : สั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน (ก่อนเที่ยงของทุกวัน) การจัดส่ง : คิดค่าจัดส่งตามระยะทาง Tel : 09-7126-8856 FB : HealthyCleanEatingByKaowhomPinto Line ID: Farm.Zabb

 

page

 

เห็นมั้ย…กินคลีนที่ไม่ยากอย่างที่คิด แค่ใส่ใจในการเลือกกินสักนิด รับรองว่าร่างกายจะดี แถมหุ่นจะสวยเป๊ะเว่อร์ อย่างที่เขาว่า You are what you eat. กินอะไรก็จะได้อย่างนั้น (จริงๆนะ)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up