5 หนุ่มหล่อที่จากสาวๆ เร็วเกินไป

Alternative Textaccount_circle
event

          รวมหนุ่มโคตรหล่อที่จากสาวๆ ไปก่อนวัยอันควรจากหลากหลายสาเหตุ เป็นที่น่าเสียดายมากเพราะแต่ละคนนี่ระดับเทพทั้งหน้าตาและความสามารถ

1. ริเวอร์ ฟินิกซ์ หนุ่มหล่อชื่อแปลกซึ่งมีที่มาจากหนังสือเรื่องสิทธารถะ (มีเนื้อหาเกี่ยวกับพระพุทธเจ้า) ผลงานการแสดงที่ทำให้คนจดจำเขาได้ดีคือหนังเรื่อง Stand By Me (1986) และ Running on Empty ที่ทำให้เขาเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำและรางวัลออสการ์ด้วยวัยเพียง 18 ปี ต่อจากนั้นเขารับบทเป็นอินเดียน่า โจนส์ตอนหนุ่มใน Indiana Jones and the Last Crusade และได้เล่นหนังกับเพื่อนซี๊ คีอานู รีฟ ในเรื่อง My Own Private Idaho ที่ทำให้เขาคว้ารางวัลดารานำชายยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์เวนิส นอกจากนี้ เขายังมีความสามารถด้านดนตรีถึงขั้นมีวงเป็นของตัวเอง …ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา พรสวรรค์และความสามารถ รวมทั้งภาพแบดบอยหน่อยๆ ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจสาวน้อยทั่วโลก แต่ก็มาลาโลกไปก่อนวัยอันควรเพราะเสพยาเกินขนาดในวัย 23 ปี

River Pheonix
ภาพ today.com, nydailynews.com

 

2. พอล วอล์กเกอร์ นายแบบและนักแสดงหนุ่มหล่อที่ติดอันดับ 1 ใน 50 หนุ่มหล่อสาวสวยที่สุดในโลกประจำปี 2002 ของนิตยสาร People เขาโด่งดังจากหนังเรื่อง Fast and the Furious ทุกภาค นอกจากนี้ ยังมีผลงานเด่นๆ คือ Eight Below ที่ทำรายได้สูงถึง 24 ล้านดอลลาร์จากการเข้าฉายได้เพียง 4 วันที่อเมริกา ปลายเดือนพฤศจิกายน 2013 เขาเดินทางไปร่วมงานแสดงรถยนต์การกุศล และได้ร่วมเทสต์รถพอร์ชกับเพื่อน (เป็นผู้โดยสาร) แต่เกิดอุบัติเหตุชนต้นไม้ไฟลุกท่วมคัน ทำให้เขาและเพื่อนเสียชีวิตทั้งคู่ ทำเอาสาวๆ ทั่วโลกใจสลายกับการจากไปของเขาในวัย 40 ปี ก่อนหนังสร้างชื่อ Fast and the Furious ภาค 7 จะถ่ายทำจบลง (ทีมผู้สร้างตัดสินใจไม่ตัดฉากที่พอลแสดงออก จึงต้องปรับบทและให้นักแสดงมีความคล้ายคลึงกันมาแสดงแทนบางส่วน)

Paul Walker
ภาพ photogriffon.com, abcnews.go.com

 

3. เจมส์ ดีน สไตล์ไอคอนของผู้ชายทั่วโลกเมื่อ 30-40 ปีก่อน เป็นดาราฝีมือดีที่ได้เข้าชิงออสก้าร์ตั้งแต่การแสดงบทนำครั้งแรกในเรื่อง East of Eden หลังจากนั้นเขามีผลงานอีกเพียง 2 เรื่อง คือ Rebel Without a Cause และ Giant ก็เกิดเรื่องน่าเศร้าเสียก่อน เมื่อเขาและช่างยนต์ขับรถพอร์ชสีเงินเปิดประทุนคู่ใจไปเข้าร่วมงานแข่งรถแต่ เกิดอุบัติเหตุประสานงากับรถจากฝั่งตรงข้ามที่เลี้ยวตัดหน้า ทำให้เขาเสียชีวิตด้วยวัยเพียง 24 ปี

James Dean
ภาพ goodreads.com, findagrave.com

 

4. เอลวิส เพรสลีย์ คง ไม่ต้องบรรยายอะไรมากกับราชาร็อกแอนด์โรลเจ้าของท่าเต้นสุดสวิงริงโก้ ผู้ได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ 14 ครั้ง (ได้รับรางวัล 3 ครั้ง) จนถึงวันนี้ยังมีคนจัดงานรำลึกถึงเขาทั่วโลก ด้วยใบหน้าหล่อเหลา นัยน์ตาหวานหยด บวกกับน้ำเสียงนุ่มทุ้ม ทำให้เอลวิสกลายเป็นขวัญใจสาวๆ ได้ไม่ยาก เขาจากไปในวัย 42 ปี จากปัญหาสุขภาพโดยเสียชีวิตหลังการกินยานอนหลับตามใบสั่งแพทย์

Elvis Presley
ภาพ metrolyrics.com, topnews.in

 

5. แอนตัน เยลชิน นักแสดงตาหวานหน้าหล่อจากภาพยนต์เรื่อง Star Trek ไตรภาค และเขายังมีผลงานอีกหลายเรื่อง อาทิ Fierce People Green Room Taken (ซีรี่ส์) ฯลฯ เขาเสียชีวิตในวัยเพียง 27 ปี จากอุบัติเหตุถูกรถยนต์ของตัวเองชน

page-15
ภาพ alchetron.com, fanpop.com

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up