ลูกดาราโตแล้วหล๊อหล่อ ..ตบเท้าเข้าวงการเพียบ

Alternative Textaccount_circle
event

                ช่วงนี้กระแสหนุ่มหล่อ หนุ่มฮอตกำลังมาไม่ว่าจะเป็นเกาหลี หรือต่างประเทศ แต่อย่ามัวเห่อของนอกจนลืมหนุ่มไทย เพราะสมัยนี้หนุ่มไทยก็แซ่บไม่แพ้ชาติใดในโลก…อิอิ ล่าสุดคงหนีไม่พ้นลูกๆ ของเหล่าดาราบ้านเราที่โตเป็นหนุ่ม น่ากิน เอ้ย! น่ารักกันเป็นแถว แถมมีแววจะรุ่งในวงการบันเทิงไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่ เจ๊เลยรวบรวมความหล่อของแต่ละคนมาฝาก  ไปดูกันดีกว่ามีแวว “ฮอต” กันขนาดไหน

 

ปุณณ์ ปุณณกันต์ : ลูกชายสุดหล่อของคุณแม่นุสบา ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มขึ้นมาก ด้วยความสูงกว่า 172 เซนติเมตรแถมยังเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียนอีกด้วย (เท่อะไรเบอร์นั้นคะ…) เห็นมาดนิ่งๆ แบบนี้ก็เคยผ่านงานในวงการมาบ้างแล้วนะ ไม่ว่าจะเป็นถ่ายโฆษณา และเล่นละครเรื่องอาญารักกับคุณแม่นุส เจ๊ขอคอนเฟิร์มว่างานดี๊..ดีค่า

ปุณณ์ 1

 

นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ : หล่อไม่แพ้คุณพ่อเลยสำหรับลูกชายสุดรักของคุณพ่อโก้-คุณากร (จากละคร ทายาทอสูร เวอร์ชั่นชไมพรเป็นคุณยายวรนาฏ) พ่อหน้าหวานยังไงลูกก็หน้าหวานแบบนั้น (น่ารักอ่า…) สำหรับคนนี้มีความฮอตมากจากซีรีส์รุ่นพี่ Secret Love ตอน My Lil Boy เพราะมีความน่าเอ็นดู ความละมุน ความใส ท่าไม้ตายคงเป็นรอยยิ้มที่ทำให้สาวๆ ใจละลาย อายุแค่ 16 ยังสะพรั่งขนาดนี้ เจ๊ว่าพอโตคงมีสาวๆ รอต่อคิวสมัครเป็นแฟน…คลับกันเพียบแน่ๆ

นนน 1

 

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ : ถ้าพูดถึงคนหล่อมาแร๊งส์ในช่วงนี้คงหนีไม่พ้นลูกชายสุดหล่อและเป๊ะมากของคุณแม่หมู-พิมพ์ผกา ที่เป็นหนุ่มมาเต็มตัวแล้ว แถมผลงานในวงการเพียบ โดยเฉพาะงานโฆษณาที่หนุ่มนายกวาดไปหลายตัว ส่วนงานแสดงก็กำลังจะมีออกมาให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันภายในปีนี้

นาย ณภัทร

 

เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร วรรธนะสิน : เรียกได้ว่าเป็นเจ้าของกระแส “สะใภ้มโน” ฟีเวอร์เลยทีเดียว สำหรับลูกชายบ้านวรรธนะสิน ที่สาวๆ ทั้งประเทศแห่กันมาสมัครเป็นลูกสะใภ้ ก็แหม!! ลูกของพ่อเจ-แม่ปิ่น แต่ละคนแซบอะไรขนาดนี้ เริ่มด้วย เจ้านาย ที่ทำให้สาวๆ ใจละลายจากทรงผม คนต่อมา เจ้าขุน มีเสน่ห์ตรงยิ้มแต่ละครั้งมีความใส ความละมุนของเด็กผู้ชาย แอร๊ยย!! คนสุดท้อง เจ้าสมุทร เห็นตัวเล็กแต่ความน่ารักก็ไม่แพ้พี่ๆ เพราะมีความทะเล้นและขี้เล่นเป็นอาวุธ พูดได้เลยว่าลูกชายบ้านนี้ควรค่าแก่การมโนมากค่ะ…อิอิ

เจ้านาย เจ้าขุน

 

เจ้่าสมุทร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up