คลอดแล้วจ้า…ลูกสาวแม่กุ๊บกิ๊บ&แม่เบนซ์

Alternative Textaccount_circle
event

เดือนนี้มีคุณแม่ดาราคลอดลูกสาวไล่ๆ กัน ถึง 2 คน แหม…ได้เป็นเพื่อนเล่นกันพอดีเลยเนอะ เอ๊ะ โตขึ้นมาจะเข้าวงการพร้อมกันรึเปล่าน้า

น้องเป่าเปา ลูกสาวแม่กุ๊บกิ๊บ : 23 มิ.ย. 59

ปล่อยให้ลุงป้าน้าอาลุ้นกันมานาน …สำหรับน้องเป่าเปา ลูกสาวของคุณแม่อารมณ์ดีกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ที่เลยกำหนดคลอดมาตั้งแต่วันจันทร์ที่แล้ว (13 มิย.59) ก็ยังไม่มีวี่แววจะออกมาทักทายแฟนๆ ชาวไทย (คุณแม่กุ๊บกิ๊บตัดสินใจคลอดธรรมชาติจึงต้องรอเวลาที่ลูกจ๋าพร้อมสุดๆ) จนล่าสุดเมื่อบ่ายวันที่ 22 มิย.นี้คุณแม่กุ๊บกิ๊บแจ้งข่าวทางไอจีว่าปากมดลูกเปิด 2 เซนติเมตรแล้ว น่าจะคลอดสักทีลูกจ๋า

และแล้วบ่ายวันนี้เอง (23 มิ.ย.59) น้องเป่าเปาก็ยอมออกมาดูโลกแล้วจร้า ด้วยน้ำหนัก 2,800 กรัม ลำตัวยาว 49 เซ็นติเมตร แหม…ท่าทางจะแสบซ่าไม่แพ้คุณแม่เลยนะคะ #ทีมคุณแม่กุ๊บกิ๊บ #ตัวเล็กตลกฮาน่ารัก

l
คลอดแล้วจร้า
y
ดูกันให้ชัดๆ ว่าหน้าเหมือนใคร (ภาพจาก FB: Woody)

 

น้องปริม ลูกสาวแม่เบนซ์ : 22 มิ.ย. 59

น้องปริมคนนี้ท่าทางจะเรียบร้อย น่ารัก ใสๆ เหมือนคุณแม่เบนซ์-พรชิตา เพราะลืมตาดูโลกแบบชิลๆ ไม่มีเลทให้ต้องลุ้นเนื่องจากคุณแม่เบนซ์ตัดสินใจผ่าคลอดตามฤกษ์ในเวลา 06.00-06.29 น. เมื่อวานนี้ (22 มิ.ย.59) โดยมีน้ำหนักแรกคลอดอยู่ที่ 3,300 กรัม ลำตัวยาว 51 ซม. อุ๊ยๆ ต้องโตขึ้นมาสูงเพรียวเหมือนคุณแม่เบนซ์แน่ๆ เลยจ้า #ลูกสาวนางเอก #mickbenzprim

o
เจ้าหญิงปริม …ลูกสาวแม่เบนซ์+พ่อมิกซ์

สุดฯ และแฟนๆ ขออวยพรให้คุณแม่ทั้งสองแข็งแรงไวๆ ส่วนคุณลูกสาวทั้งสองก็ขอให้โตวันโตคืน กลายเป็นสาวสวยมาประดับวงการเหมือนรุ่นคุณแม่นะคะ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up