5 ประเทศ…ส่องฝรั่งหล่อได้ ไม่ง้อวีซ่า

Alternative Textaccount_circle
event

          เทรนด์ฝรั่งหล่อแซบกำลังมา (เจ๊อินสไปร์มาจากทำเนียบผัวเจ๊เทย์ อ่ะแหละ) แต่ส่องฝรั่งในไทยอย่างเดียวไม่ค่อยถึงใจเจ๊ค่ะ เพราะก็มีหล่อบ้างแป้กบ้างปะปนกันไป ของงี้เจ๊ว่าต้องออกไปตามหาที่แหล่งกำเนิดถึงจะฟิน-น-น

ปัจจุบันนี้มีหลายประเทศที่สามารถไปได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า เรียกได้ว่าแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนชมสถานที่สวยๆ แล้วยังได้มองฝรั่งหล่อๆ เป็นอาหารตาอีกด้วย  งั้นอย่ารอช้าเลย ตามเจ๊ไปดูดีกว่า…ว่ามีประเทศอะไรกันบ้าง!!!

บราซิลสุดแซบ : ประเทศนี้เจ๊บอกเลยว่าผู้ชายหน้าตาดีติดอันดับโลกคู่คี่กะบอลโลก ใครมีสเป็คชอบหนุ่มตาสวย หุ่นแน่น ผิวแทน รักครอบครัว เฟรนด์ลี่ กรุ้มกริ่ม แนะนำให้ไปประเทศนี้ค่ะ แต่การเดินทางอาจต้องใช้เวลาหน่อยประมาณ 40 ชั่วโมง ขุ่นพระ!! นานมาก  แต่ก็คุ้มอยู่…อิอิ ถ้าใครไปถึงแล้วก็ส่องเผื่อเจ๊บ้างนะจ๊ะ

page1 ฝรั่งหล่อ

 

รัสเซียเป๊ะเว่อร์ : มอสโควคือดินแดนในฝันของใครหลายคน รวมถึงเจ๊ด้วย แอร๊ย!! ก็แหม ผู้ชายประเทศนี้มีจุดเด่นคือดวงตาหวานเจี๊ยบ มองแล้วจะละลาย มีความหน้าเก๋สไตล์นายแบบ แถมบางคนยังมีหนวดเคราดูเซ็กซี่ แต่อาจจะชอบดื่มมากไปนิด ก็แหม ประเทศเค้าหนาวนี่นา (คนหล่อทำไรก็ม่ายผิด!) นับเป็นอีกประเทศที่ควรค่าแก่การไปเยือน เพราะนอกจากที่เที่ยวสวยๆ เยอะ ยังมีความหล่อของผู้ให้ได้ฟินกันตลอดทริปอีกด้วย

page2 ฝรั่งหล่อ

 

อาร์เจนตินาเมืองแห่งนักบอล :  ประเทศนี้ดังมาจากนักฟุตบอล เพราะลงเตะแต่ละครั้งสาวๆ กรี๊ดกันเป็นแถว ผู้ชายประเทศนี้มีความแข็งแรง หุ่นดี มีความหล่อและอบอุ่นสไตล์หนุ่มละติน ชอบแสดงออกถึงความรัก (อั้ยย่ะ!! เจ๊อยากได้) แถมยังเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม ไปแล้วอย่าให้เสียเที่ยวค่ะ แวะไปส่องตามสนามบอลแล้วเกี่ยวมาฝากเจ๊สักคนสองคน…อิอิ

3.1 ฝรั่งหล่อ

 

ตุรกีมีดีที่หนวดเครา : สำหรับสาวๆ ที่ชอบผู้ชายเซอร์แต่แต่งตัวดี แนะนำตุรกีเลยค่ะ ผู้ชายประเทศนี้พิเศษตรงมีความก้ำกึ่งระหว่างแขกขาวกับฝรั่ง ทำให้มีสเน่ห์ไม่เหมือนใคร ทั้งหนวดเคราที่น่าหลงใหล เรื่องหุ่นก็ใช้ได้ บางคนก็หน้าคมเข้มไปเลย ใครชอบแนวนี้ เจ๊แนะนำว่าตีตั๋วไปเลยค่ะ ประเทศนี้สวยอย่างน่าอัศจรรย์เพราะอยู่ตรงกลางระหว่างยุโรปกับอาหรับ ทำให้ศิลปวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของผู้คนมีความหลากหลาย ไปเที่ยวดูอารยธรรมไบเซนไทน์ที่น่าทึ่งแล้วก็ส่องผู้ชายไปด้วย คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

page4 ฝรั่งหล่อ

 

ชิลีประเทศที่อบอุ่น : พูดถึงประเทศนี้หลายคนอาจไม่ค่อยสนใจนัก แต่เจ๊บอกเลยว่าแซบไม่แพ้ประเทศอื่น ภูมิประเทศของที่นี่สวยงามและมีความเป็นธรรมชาติอยู่มาก โดยเฉพาะแถบเทือกเขาแอนดีส  ที่สำคัญ เค้าว่ากันว่าผู้ชายชิลีนั้นมีหน้าตาดีงาม หุ่นแน่น นิสัยอบอุ่น สุภาพ ให้เกียรติผู้หญิง รักครอบครัว เพอร์เฟคสุดๆ สำหรับสาวๆ ที่ชอบผู้ชายสไตล์นี้บินมาชิลีแล้วเลือกเอาซักคนค่ะ >.<

page5 ฝรั่งหล่อ

 

นี่ก็เป็น 5 ประเทศที่ไปได้โดยไม่ต้องง้อวีซ่า แถมยังมีผู้ชายแซบแตกต่างกันออกไป  ใครชอบประเทศไหนก็บินไปส่องกันได้นะคะ เจ๊หาภาพหนุ่มๆ มาให้ดูเป็นตัวอย่างแล้ว ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวเสิร์ชหากันเอาเองค่า เจ๊ไม่เน้น…อิอิ

 

– ภาพ pinterest.com , modelmanagement.com , suitored.com , fastfoode.wordpress.com

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up