ซิกแพ็คเน้นๆ ถอดโชว์สดๆ 2 พี่น้อง Hemsworth

Alternative Textaccount_circle
event

                ช่วงนี้กระแสความฮอตของหนุ่มๆ แถวฝั่งยุโรปยังคงมาแร้งส์ แหม!! ก็งานฝั่งนั้นเค้าออกจะดี มีความแน่น มองกี่ครั้งก็ฟิน แอร๊ยยยย… ล่าสุดเจ๊เห็นตัวอย่างหนังเรื่อง Independence day (ID4) โอ้ยยย!!! ขุ่นพระ สายตาเจ๊จับจ้องแต่ Liam Hemsworth ทั้งเรื่อง ผู้ชายอะไรมีหนวดมีเครา งานดี๊…ดี ไม่แพ้พี่ชาย Chris Hemsworth เลยซักนิด วันนี้เจ๊เลยแอบไปส่องช็อตเด็ดของสองพี่น้องตระกูลนี้มาฝาก…รับรองว่าแซบไฟลุกค่ะ

มาเริ่มที่พี่ชายก่อนเลยดีกว่า Chris Hemsworth เป็นที่รู้จักกันดีในนามเทพเจ้า Thor  เทพแห่งสายฟ้า ในหนังก็ฟาดฟันกันสุด จะเท่อะไรเบอร์นั้นคะเฮียคริส  ตั้งแต่วันนั้นมา เจ๊ก็กลายเป็นพวกที่รักพี่เสียดายน้อง…อิอิ ถึงแม้เฮียคริสจะมีครอบครัวและลูกไปแล้ว เจ๊ก็ไม่สนค่ะ เพราะเฮียแกหุ่นยังเฟิร์ม ซิกส์แพ็คยังแน่น กล้ามงี้เป็นมัดๆ แอร๊ยยยยย….เจ๊จะไม่ทน!

Hemsworth
มีความอยากได้แบบนี้!!!
Hemsworth
มีความอยากกระตุกผ้า!!!

 

เห็นของคนพี่ เอ้ย!! เห็นคนพี่กันไปแล้ว น้องชายจะยอมน้อยหน้าหรอค่ะ เจ๊จัดให้!! สำหรับ Liam Hemsworth คนนี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะมีของดีติดตัวมาไม่แพ้พี่ชาย แถมหน้าตาก็ยังหล่อได้ใจสาวๆไปอีก เรื่องหุ่นนั้น เจ๊ได้ไปสัมผัสมาแล้ว บอกได้คำเดียวว่า ฟิน 555+ หลายคนคงคิดว่าเจ๊มโน ป่าวเลย เจ๊แค่จินตนาการล้ำเลิศก็เท่านั้นเอง เอาเป็นว่าไปดูน้องชายของเฮียคริสกันดีกว่าแซบแค่ไหน

Liam Hemsworth
มุมซ้ายก็หล่อ มุมขวาก็แน่น โอ้ยย เลือก (มอง) ไม่ถูกเลยจร้า
Liam Hemsworth
จะนุ่งสั้นนุ่งยาว ซิกแพ็คน้องเลี่ยมก็ยังดีงาม หุ่นดีอะไรขนาดนี้ แอร๊ยย!!!

 

เจ๊ต้องบอกเลยว่าพี่น้องตระกูล Hemsworth ของเค้าดีจริงๆ แถมทั้งคู่ยังมีหน้าตาหล่อเหลาและมีฝีมือการแสดงหนังที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ใครที่เป็นแฟนคลับก็อย่าลืมติดตามผลงานของทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ… งั้นเจ๊ขอตัวไปทะเลกับสองคนนี้ก่อนนะ…บ๊ายบาย

 

ภาพจาก : famefocus.com, celebuzz.com, etonline.com, tumblr.com, pinterest.com, dailymail.co.uk, herinterest.com, hollywood-treatment.com, crazyhappyhour.myblog.it

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up