รีวิวผู้ชายสุดฮอตของ Park Shin Hye แห่งซีรี่ส์ Doctors

Alternative Textaccount_circle
event

                แหมๆ…เห็นหัวข้อแบบนี้ก็อย่าเพิ่งคิดกันไปไกลว่าสาว Park Shin Hye แอบซุ่มคบใครรึเปล่า เพราะผู้ชายสุดฮอตที่เจ๊พูดถึงนั้นหมายถึงบรรดาหนุ่มๆที่ร่วมงานกับนางต่างหากล่ะคะ ด้วยความที่เป็นนางเอก

ซีรี่ส์ตัวแม่ นางก็เลยมักจะได้ประกบคู่กับโอปป้าหน้าตาดีระดับแนวหน้ามากมาย ไม่ว่าจะเล่นคู่ใครเรทติ้งก็พุ่งปรี๊ดด!! ทั้งนั้น

ล่าสุดกับผลงานซีรี่ส์เรื่อง Doctors ที่ประกบคู่กับพระเอกมาดเข้ม Kim Rae Won ปล่อยออกมาไม่กี่ตอนก็ทำเอาแฟนคลับจิ้นกันเป็นแถว แต่ก่อนหน้านี้นางก็มีผลงานมาให้เราได้ฟินกันมากมาย เจ๊เลยรวบรวมความฮอตของโอปป้าแต่ละคนที่นางเคยเล่นด้วยมาฝาก จะมีใครกันบ้างนั้นไปดูเลยดีกว่า…รับรองว่าละมุนถูกใจแน่นอน

 

Jang Geun Suk : ประเดิมกันที่คนแรกกับพระเอกหน้าหวาน  Jang Geun Suk ในซีรี่ส์เรื่อง You’re Beautiful ซึ่งซีรี่ส์เรื่องนี้เรียกได้ว่าสร้างกระแสฟินกันทั่วประเทศ โดยในเรื่อง Park Shin Hye รับบทเป็นทั้งผู้ชายและผู้หญิง พอมาประกบคู่กับ Jang Geun Suk มันเป็นอะไรที่แบบลงตัว มีทั้งซีนหวาน ซีนเศร้า ซีนโรแมนติก แอร๊ยยยย!! เจ๊จำได้ว่าเรื่องนี้ดูหลายรอบมาก เขินจนจิกหมอนพังไปหลายใบเลยล่ะค่า

page จางกึนซอก

 

Yoon Si Yoon : มาต่อกันที่คนที่สองกับพระเอกมาดทะเล้น Yoon Si Yoon ในซีรี่ส์สุดน่ารักเรื่อง Flower Boy Next Door เรื่องนี้มีตัวละครผู้ชายค่อนข้างเยอะ แต่ละคนก็มีความหล่อ-ความน่ารักคนละแบบ (เจ๊เลือกไม่ถูกเลยจริงๆ…)  แต่สำหรับพระเอกของเรื่องนั้น เล่นได้เคมีเข้ากันดี๊ดีกับ Park Shin Hye ด้วยหน้าตา ทรงผม รอยยิ้ม ถูกใจเจ๊มากๆ ดูแล้วมโนคิดว่าเป็นนางเอกทุกที…อิอิ

page ยูนซียูน

 

Yong Hwa : คนที่สาม Yong Hwa (นักร้องนำวง CN Blue) กับซีรี่ส์สุดโรแมนติกเรื่อง Heartstrings เป็นซีรี่ส์เกี่ยวกับดนตรี ด้วยมาดของ Yong Hwa ที่ลุคเหมือนคุณชายแสนอบอุ่น ทำให้เรื่องนี้มีความฟิน เจ๊ดูแล้ว มีความอยากได้พระเอกสูงมาก 555+ ผู้ชายอะไรร้องเพลงได้เท่ขนาดนี้ ถ้าเรื่องต่อไป Park Shin Hye ไม่ว่าง ก็ติดต่อเจ๊ไปเล่นแทนได้นะ ช่วงนี้เจ๊คิวว่างพอดี๊…พอดี… แอร๊ยยยย!!!

page ยงฮวา

 

Lee Jong Suk : ต่อด้วยคนที่สี่กับพระเอกสุดฮอต ที่มีความน่ากิน!! เอ้ย น่ารัก อย่าง Lee Jong Suk ในซีรี่ส์เกี่ยวกับนักข่าว Pinocchio บอกเลยว่าคนนี้เจ๊จอง!!! ผู้ชายอะไรปากชมพู๊…ชมพู แต่งตัวก็ดี ความสูงก็ใช้ได้ แถมเวลายิ้มหรือส่งสายตา ก็ทำให้สาวๆใจละลายกันทั้งประเทศ ฮอตจริงไรจริงค่ะ

page ลีจองซุก2

 

Lee Min Ho : คนสุดท้ายเด็ดเว่อร์กับพระเอกมาดเข้ม ลุคแบดบอย Lee Min Ho ในซีรี่ส์เรื่อง The Heirs บอกเลยว่าเรื่องนี้เรทติ้งพุ่งปรี๊ดดดด!!! ฮิตติดเทรนด์ไปทั่วโลก เจ๊ดูแล้วมีความเขิน มีความมโนว่าเป็นนางเอกสูงมาก ก็แหม!!! Lee Min Ho หล่ออะไรเบอร์นั้นคะ ออกมาแต่ละตอนคอสตูมดี๊..ดี บวกด้วยหุ่นและหน้าตาอันหล่อเหลาที่กระแทกใจเจ๊และชะนีทั่วเอเชียแบบแรงๆ ไม่หลงก็ไม่รู้จะว่าไงละค่ะคนนี้!!!

page ลีมินโฮ

 

***อย่าลืมดูสกู๊ปนี้กันน้า น่ารักสุดๆ เลยตัวเอง คลิกเลยจร้า …

20+ ลุคแฟชั่นสุดน่ารักของ Park Shin Hye

Doctors ซีรี่ส์สุดฟิน…เสิร์ฟพร้อมผู้ชายสุดแซ่บ

 

ภาพจาก : kodhit.com/ , kpop.fanthai.com , koalasplayground.com , the-spring-playlist.blogspot.com  , tvseriesclub.com , asianwiki.com , fanpop.com , koreandrama.org , dailian.co.kr , bravonet.ro, kpop.youzab.com, star.koreandrama.org, pinterest.com

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up