kim woo bin

สุดหล่อคิมวูบินกับ 4 ผลงานสร้างชื่อ!!!

Alternative Textaccount_circle
event
kim woo bin
kim woo bin

               ถ้าพูดถึงหนุ่มเกาหลีที่ได้รับความนิยมและฮอตไม่แพ้คนอื่นๆคงหนีไม่พ้นหนุ่ม “Kim Woo Bin” ที่ฝากผลงานการแสดงไว้มากมาย แต่ที่โดนใจเจ๊ก็คงเป็นหน้าตาอันหล่อเหลารวมไปถึงหุ่นที่สูงยาวเข่าดี  แถมเวลาแสดงซีรีส์ก็หล่อเท่กระชากใจสาวๆ ทั่วประเทศ….แอร๊ยยย!! เจ๊อยากได้!

               เจ๊ว่าที่สาวๆ ประทับใจนางมากเป็นพิเศษ นอกจากหน้าตาแล้วก็เพราะผลงานการแสดงด้วย วันนี้…เจ๊ในฐานะคนสนิทของหนุ่มวูบินเลยรวบรวมผลงานเด่นๆ ของนางมาฝากจร้า

 

kim woo bin

               School 2013 : เรื่องนี้โด่งดังมากในบ้านเรา เพราะเป็นซีรีส์ที่สะท้อนปัญหาของวัยรุ่น และด้วยความที่เป็นเรื่องราวของนักเรียน ทำให้เรื่องนี้ออกแนวน่ารักไปด้วยบรรดาหนุ่มๆ ในชุดนักเรียนเกาหลี โดยเฉพาะหนุ่มวูบินของเจ๊ ใส่ชุดนักเรียนแล้วมีความเท่ ความหล่อ เจ๊เห็นแล้วทนไม่ไหวอยากไปสมัครเรียนด้วยเลยค่ะ…อิอิ

 

kim woo bin

                Friend 2 : สำหรับเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตนักเลงซึ่งออกแนวบู๊เตะต่อยอะไรประมาณนี้ และหนุ่มวูบินของเจ๊ก็ยังคงความเท่ได้แบบเสมอต้นเสมอปลาย สลัดลุคนักเรียนใสๆ มาเป็นนักเลงสุดเท่ โอ้ยยย!! เจ๊ใจไม่ดีเลยค่ะออกมาแต่ละฉากเท่อะไรเบอร์นั้นคะ ยิ่งใส่สูทใส่แว่นตาดำ เป็นอะไรที่น่าหลงใหลมากๆ วันหลังไม่มีลูกน้องคอยเดินตามก็บอกเจ๊ได้นะคะ เจ๊ว่าง!!!

 

kim woo bin

                The Heirs : ซีรีส์ที่ทำสาวๆ ฟินกันทั้งโลกเพราะทุกตัวละครล้วนแล้วแต่งานดี๊…ดี โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทายาทคนรวย แน่นอนค่ะก็รวยกันทุกคนในเรื่อง มีแค่นางเอกที่ฐานะไม่ค่อยดีแต่เป็นที่สนใจของบรรดาหนุ่มๆ โดยเฉพาะหนุ่มวูบินของเจ๊มาในลุคแบดบอย เกเรเบาๆ แต่ก็ยังหล่อและเท่อยู่ดี…อิอิ บอกได้เลยว่าแม้เรื่องนี้นางจะไม่ได้เป็นพระเอก แต่ก็เป็นผลงานที่ทำให้หนุ่มวูบินโด่งดังแถมยังมีแฟนๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

kim woo bin

                 Uncontrollably Fond: ซีรีส์ล่าสุดที่เพิ่งออกอากาศในบ้านเราไป กระแสดีตั้งแต่ยังไม่ปล่อยออกมาเลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องนี้วูบินรับบทเป็นพระเอกซุปตาร์หนุ่มชื่อดัง หล่อกำลังน่ากินเลยล่ะค่า ตอนเจ๊เห็นตัวอย่างครั้งแรกใจก็ละลายไปกับรอยยิ้มของหนุ่มวูบินแล้ว คนอะไรน่ารักตลอดเวลา (พูดแล้วก็เขิน…) เอาเป็นว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นไปติดตามต่อกันเอาเองนะจ๊ะ…ส่วนเจ๊ขอตัวไปดูแลหนุ่มวูบินก่อนแล้วกันเนอะ…อิอิ

 

 

 

ภาพจาก : soompi.com , twitter.com , loveleeminho..com , mwave.interest.me , dramabeans.com , pinterest.com , teen.mthai.com , mwave.interest.me , korea.iyaa.com , dramabeans.com , bizcron.com , forums.dramacool.info , fanpop.com , bintang.com , kdramastars.com , thesunnytown..com , mwave.interest.me

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up