รวม เล็บสีนู้ด ทาแล้วสวยดูดี ราศีจับ

Alternative Textaccount_circle
event

ธอๆ รู้กันหรือเปล่าว่าการทาเล็บทำให้นิ้วมือดูดีขึ้น ไม่แพ้การใส่เครื่องประดับเลยนะ โดยเฉพาะเล็บสีนู้ด ที่จะทำให้มือดูมีราศีจับขึ้นมาแบบทันตาเห็น และยิ่งไปกว่าการทาเล็บธรรมดา สุดฯ มีไอเดียทาเล็บสีนู้ดแบบเกร๋ๆ มาฝาก

 

เริ่มกันที่แบบเบๆ ก่อนเนอะ นั่นก็คือทาสีนู้ดเรียบๆ ทุกนิ้ว สีนู้ดก็มีหลายโทน ทั้งโทนส้ม โทนชมพู โทนน้ำตาล ถ้าอยากดูมือผู้ดีและขาวขึ้น สุดฯขอแนะนำให้ทาสีนู้ดโทนน้ำตาลนะ

เล็บสีนู้ด

 

เล็บสีนู้ด
ตอนนี้ที่กำลังฮิตกันมากๆ ก็คือยาทาเล็บเนื้อแมตต์ ซึ่งให้ความรู้สึกที่แตกต่าง สุดฯว่ามันดูหรูหรากว่าแบบเงาซะอีก

 

เล็บสีนู้ด
ถ้าใครสะสมสีทาเล็บโทนนี้ไว้เยอะ ลองทาไล่เฉดสีทีละนิ้วไปเลย เก๋จะตาย

 

เติมความระยิบระยับนิดนึงสำหรับสาวฟรุ้งฟริ้ง ด้วยการทากากเพชร หรือสีเงิน ที่ปลายเล็บหรือที่โคนเล็บก็ได้ เอาที่สบายใจ รับรองว่าสวยแน่นอน

nail2

 

ใครไม่ชอบความซ้ำจำเจ อยากให้ลองทายาทาเล็บแบบกลิตเตอร์สลับบางนิ้ว โดดเด่น สะดุดตาแน่นอน

nail3

 

ความเก๋ไก๋ไม่เข้าใครออกใคร สำหรับสาวหวานที่ชอบการมีลูกเล่นบนปลายเล็บ ลองเพ้นท์ลายน่ารักๆลงบางเล็บดูสิ

nail4

 

สีเทากับสีนู้ดเป็นสีที่พอจับคู่กันแล้วมีความเรียบหรูเข้ากันอย่างลงตัว ถ้าใครไม่อยากทาแต่สีนู้ด แนะนำให้ทาสีเทาสลับแบบนี้

image029

 

ปิดท้ายด้วยความเว่อร์วังอลังการแบบที่สุด สำหรับสาวๆผู้รักความฟรุ้งฟริ้งขั้น Max ด้วยการติดเพชร มุก และดอกไม้ที่นิ้วชี้และนิ้วนาง เพิ่มความหรูหราแบบมีคลาส (แต่อาจใช้ชีวิตยากเบาๆ นะ สุดฯขอเตือน)

image031

 

ภาพจาก Pinterest : nailartgallery / nailartdesi0115 / munaluchibride / Adina Alixandrescu / Kaity C / Robyn Harms / Tori Gray / Yvonne Power

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up