กระเป๋าตังค์สั่น! ยูนิโคล่เปิดออนไลน์สโตร์ ช้อปได้จากทุกที่ 24 ชม.

Alternative Textaccount_circle
event

    กรีดร้อง 3 ที! นี่เพิ่งจะละลายทรัพย์ช่วงมิดเยียร์เซลไป มีเหตุให้ได้ช้อปกระหน่ำอีกแล้วจ้า จะอะไรล่ะ ก็ยูนิโคล่น่ะสิ เค้าจะดีเดย์เปิดตัวออนไลน์สโตร์ www.uinqlo.com/th วันศุกร์ที่ 29 ก.ค.นี้แล้ว (แหม…สิ้นเดือนพอดีเลย!) คราวนี้ใครๆ ก็ช้อปปิ้งเสื้อผ้าเก๋ๆ สไตล์ญี่ปุ่นได้จากทุกที่ในประเทศไทย ตลอด 24 ชั่วโมง

เหมือนจะรู้ว่านักช้อปไทยบางคนก็ไม่ค่อยสบายใจกับการจ่ายบัตรเครดิตล่วงหน้า ยูนิโคล่ก็เลยมีบริการจ่ายเงินสดกับพนักงานส่งสินค้า แบบว่ารับสินค้าปุ๊บจ่ายปั๊บ สบายใจกันทั้ง 2 ฝ่าย (แต่จ่ายผ่านบัตรเครดิตก็มีเป็นปกตินะ) โดยสินค้าจะมาส่งภายใน 3 วันหลังจากสั่งซื้อ และสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 30 วันด้วย

ภายในงานเปิดตัวออนไลน์สโตร์ครั้งนี้ มีคุณพ่อมือใหม่ “บี้-พ่อน้องเป่าเปา” และ “ออม-สุชาร์” มาพูดคุยกัน โดยหนุ่มบี้บอกว่าออนไลน์สโตร์แห่งนี้จะต้องถูกใจสาวกุ๊บกิ๊บแน่นอน เพราะนางนั้นเป็นขาช้อปออนไลน์อยู่แล้ว ส่วนสาวออมก็ปลื้มปริ่มเพราะว่านางถ่ายละครหนักไม่ค่อยมีเวลามาช้อปที่ห้าง ต่อจากนี้ไปนางจะช้อปยูนิโคล่ได้จากทุกที่แล้ว

ยูนิโคล่
(ซ้าย) คุณชาญวิทย์ เขียวนาวาววงศ์ษา ผอ.ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ยูนิโคล่ / (ขวา) บี้&กุ๊บกิ๊บในยูนิโคล่ลุค

 

แน่นอนว่าเปิดร้านใหม่งี้เค้าต้องมีอะไรดีๆ ออกมายั่วตังค์ในกระเป๋าพวกเรา ดอกแรกคือ นอกจากสินค้าปกติแล้ว เค้าจะมีสินค้าพิเศษสำหรับขายทางออนไลน์สโตร์โดยเฉพาะ เช่น คอลเล็คชั่น KAWS สินค้าไซส์เล็ก-ใหญ่พิเศษที่ไม่มีวางขายหน้าร้าน ดอกที่สองคือ โปรฯ ส่งฟรีทั่วประเทศสำหรับทุกยอดซื้อ และไม่คิดค่าบรรจุภัณฑ์สำหรับยอดซื้อ 1,500 บาทขึ้นไป (ต่ำกว่านั้น 100 บาท) …ณ จุดนี้มีแววเสียทรัพย์สินะ!

ยูนิโคล่
ยูนิโคล่คอลเล็คชั่นพิเศษเฉพาะออนไลน์สโตร์

 

ยูนิโคล่
กล่องยูนิโคล่สุดเท่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up