5 ดาราชาย…กับหุ่นสุดฟิน

Alternative Textaccount_circle
event

                เทรนด์การออกกำลังช่วงนี้เป็นกระแสที่ถือว่ายังฮิตอย่างต่อเนื่อง หลายคนหันมาเข้าฟิตเนสกันมากขึ้น เพื่อสุขภาพที่ดี แต่สำหรับสุดฯ แล้วนั้นการออกกำลังกายถือว่าเป็นเรื่องรองลงมา เพราะสิ่งที่ต้องโฟกัสอันดับแรกคือผุ้ชายที่เล่นฟิตเนส 555+ ซึ่งในวงการบ้านเราก็มีหลายคนที่ฟิตจนหุ่นแน่น ซิกแพ็คดี แถมหน้ายังหล่ออีก แอร๊ยยย!!! สุดฯ เลยคัด 5 คนเน้นๆ มาฝาก รับรองว่าดูแล้วอยากรีบวิ่งไปเข้าฟิตเนสเลยล่ะค่า…

ก็อต จิรายุ

สำหรับหนุ่มคนนี้หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะนางเล่นละครช่อง 3 แต่เรื่องละครเราจะข้ามไปค่ะ เพราะสิ่งที่เด็ดกว่าคงเป็นหุ่นแน่นๆ ของนาง สุดฯ บอกเลยว่าแซ่บเว่อร์ นางเคยเป็นคนผอม ตัวเล็ก แต่ด้วยความชอบในการออกกำลังกาย นางจึงศึกษาและพัฒนาตัวเองทำให้นางสูงขึ้น กล้ามเริ่มมา ซิกแพ็คเริ่มมี และตอนนี้หุ่นของนางก็แซ่บ จนสุดฯ อยากจะจ้างนางมาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว…อิอิ

หนุ่มแซ่บ
โอ้ยยย!!! หุ่นดี๊…ดี สุดฯ อยากได้!!!

 

หนุ่มแซ่บ
แซ่บอะไรเบอร์นี้คะ!!!

 

ป๊อบ พิชฌพัฒน์

หนุ่มหน้าเด็กขวัญใจทุกเพศทุกวัยคนนี้ ไม่ได้เด็กอย่างที่ทุกคนเห็นนะคะพูดเลย!!! ถ้าใครติดตามไอจีของนางจะรู้เลยว่า นางชอบออกกำลังกายมากๆ เท่าที่สุดฯ จำได้เมื่อก่อนนางผอม ไม่ได้มีเนื้อมีหนังอะไรมาก แต่พักหลังมานี้ หุ่นนางเฟิร์มเว่อร์ มีทั้งกล้าม ทั้งซิกแพ็ค ด้วยความที่นางมีหน้าตาหล่อเป็นทุนเดิม เมื่อบวกกับหุ่นสุดฟิต และความขาว โอ้ยยย!!! เห็นแล้วอยากจะไปช่วยซับเหงื่อให้นาง…คงฟินน่าดูเนอะ!!!

หนุ่มแซ่บ
หน้าตายังเด็ก…แต่หุ่นไม่เด็กแล้วนะคะ แอร๊ยยย!!!

 

หนุ่มแซ่บ
ว่างๆ ช่วยมาสอนสุดฯ เล่นฟิตเนสหน่อยนะ ท่าทางจะฟิน อิอิ

 

แมน การิน

มาถึงหนุ่มคนนี้บ้าง ถึงแม้จะแต่งงานไปแล้ว ซึ่งช่วงนั้นนางค่อนข้างสมบูรณ์ไปหน่อยจนโดนคนทักว่าอ้วน นางจึงลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ออกกำลังกายจนได้หุ่นแบบว่า อื้อหืมม!!! แซ่บเฟร่อ สาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกันรัวๆ แถมเวลาถอดเสื้อโชว์แต่ละรูป โอ้ยยย!!! สุดฯ แทบจะเป็นลม อยากล้มลงไปพักที่ซิกแพ็คของนาง…อิอิ เรียกได้ว่านางเป็นเหมือนไอดอลในการลดน้ำหนักเลยก็ว่าได้ พูดแล้วก็แอบอิจฉาสาวเกล สุดฯ ต้องทำไงคะถึงจะได้ผู้ชายแบบนี้…

หนุ่มแซ่บ
ขนาดแต่งงานแล้ว ยังแซ่บเว่อร์!!!

 

หนุ่มแซ่บ
ขอแบบนี้ซักคน…จะตั้งใจลดน้ำหนัก อิอิ

 

เดี่ยว สุริยนต์

หนุ่มหน้าตี๋คนนี้คงคุ้นเคยหน้านางกันเป็นอย่างดี เพราะเล่นละครมาค่อนข้างเยอะ งานพิธีกรก็แยะ แต่ที่ต้องพูดเลยนั่นคือเวลานางเล่นละคร นางต้องมีฉากถอดเสื้อให้สุดฯ หวั่นไหวตลอด เห็นแล้วใจไม่ค่อยดี อยากจะไปช่วยถอด 555+ เพราะหุ่นนางดีเว่อร์ ซิกแพ็คสวยงาม ผิวขาว ตัวสูง กล้ามงี้ แอร๊ยยย!!! เซ็กซี่ไปอี๊ก รวมๆ แล้วงานดี ว่างๆ ขอยืมตัวมาออกกำลังกายด้วยกันซักสองสามวันได้มั้ยคะหนุ่มเดี่ยว…อิอิ

หนุ่มแซ่บ
ฟิตเว่อร์….อยากได้มาครอบครอง

 

หนุ่มแซ่บ
ถอดเสื้อบ่อยๆ สิคะหนุ่มเดี่ยว มีของดีก็ต้องโชว์นะ อิอิ

 

นิว ชัยพล

มาถึงคนสุดท้าย สุดฯ ว่าทุกคนคงรู้จักนางกันดีอยู่แล้ว แต่ถ้าใครจำไม่ได้ว่าหุ่นนางฟิตแค่ไหน เปิดจันดารา ปฐมบท ดูวนไปค่ะ เพราะมีความแซ่บและฮอตทุกฉาก จนสาวแท้สาวเทียมตามกรี๊ดกันทั้งประเทศ ด้วยความที่นางเป็นลูกครึ่งทำให้หน้านางหล่อ มีสไตล์ พอนางออกกำลังกายฟิตหุ่นก็ยิ่งทำให้นางดูดี แถมเวลาถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คก็โคตรจะเซ็กซี่ พูดเลยว่าดีงามไปหมด แอร๊ยยย!!! อยากได้

หนุ่มแซ่บ
วิวยังจำเป็นอยู่มั้ย…พาสุดฯ ไปถ่ายด้วยก็ได้ค่ะ

 

หนุ่มแซ่บ
เจอหุ่นแบบนี้…ยอมเลยค่า

 

 

 

ภาพจาก Instagram : godfather1632, popxpop, man_karin, suriyont, newcjp27 , entertain.tnews.co.th , pantip.com

 

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up