เล็บสีชมพู

เล็บสีชมพูมุ้งมิ้ง เอาใจสาวหวาน

Alternative Textaccount_circle
event
เล็บสีชมพู
เล็บสีชมพู

สาวหวานกับสีชมพูเป็นของคู่กันเนอะ เวลาจะเลือกแต่งอะไร เหล่าสาวหวานต้องเลือกสีชมพูและสีขาวก่อนเสมอ สีเล็บก็เช่นกันแหละ เชื่อเลยว่าร้อยทั้งร้อยเวลาเข้าร้านทำเล็บสาวๆ ก็ต้องเลือกลายสีชมพูก่อน วันนี้สุดฯ ก็เลยมีไอเดียทาเล็บสีชมพูหวานๆ มาให้เหล่าสาวหวานได้เลือกกัน จะถูกใจมั้ยต้องไปดู

 

สาวๆ ที่ชอบความเรียบง่าย ลองเลือกสีชมพูอ่อนๆ ทาเล็บดู ถ้ามุ้งมิ้งมากก็เลือกสีชมพูพาสเทล ถ้ามุ้งมิ้งน้อย เลือกเป็นชมพูนู้ดก็สวยนะ ดูสุภาพด้วย

เล็บสีชมพู

 

ถ้าคิดว่าทาสีเรียบๆ ทุกนิ้วมันธรรมดาไป ลองเลือกกลิตเตอร์สีชมพูอ่อนๆ หรือสีโรสโกลด์มาทาที่นิ้วนางดู เพิ่มความหรูหราให้เรียวเล็บไปอีก สาวๆ ที่ชอบความฟรุ้งฟริ้งน่าจะถูกอกถูกใจ

เล็บสีชมพู

 

ทาเล็บสีชมพูอ่อนเป็นสีพื้น แล้วแต้มปลายเล็บด้วยสีชมพูเข้ม ดูเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยว ไม่ธรรมดาดีนะเอ้อ วิธีทำก็ง่ายๆ แต้มยาทาเล็บสีชมพูเข้มลงบนฟองน้ำ แล้วปั๊มไปบนปลายเล็บ แค่นี้ก็ได้ปลายเล็บฟุ้งๆ แล้ว

เล็บสีชมพู

 

สีชมพู – ขาวเป็นอะไรที่หวานลงตัวมว้าก วิธีการทำก็เหมือนกับด้านบนเลยจ้า แค่เปลี่ยนเป็นสีขาวเท่านั้นเอง แล้วปั๊มเลยเข้ามาที่กลางเล็บซะหน่อย ไล่สีกำลังสวยเลย จะทาสีขาวที่โคน หรือที่ปลายเล็บก็เก๋ไม่แพ้กัน

เล็บสีชมพู

 

ชมพู – ขาวมาแล้ว ลองชมพู – เทาดูหน่อยมั้ย วิธีการทำเหมือนสีขาวเด๊ะๆ อยากจะไล่สีเทาที่ปลายเล็บหรือที่โคนเล็บก็เอาที่ชอบเลย หรือจะทำสลับนิ้วก็เก๋นะ

เล็บสีชมพู

 

ใครที่พอจะมีหัวศิลปะหน่อย ลองเพิ่มลูกเล่นโดยการใช้สีขาวเพ้นท์ลายง่ายๆ อย่างเส้นตรง หรือลายจุดต่อๆ กันเป็นรูปดอกไม้ที่โคนเล็บดูสิ สวยน่ารักฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งมั่กๆ เลย

เล็บสีชมพู

 

ภาพจาก Pinterest : Lori Sue Patton Sutorka , Connie Rios-Jackson , Mara Eleonora , Bloom Journal , Julie Warner , Latisha Hicks , Cheryl11091

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up