เล็บสีขาว

ไอเดียแต่งเล็บสีขาว สะอาดตา แต่ไม่ธรรมดาชัวร์ๆ

Alternative Textaccount_circle
event
เล็บสีขาว
เล็บสีขาว

เล็บสีขาวมีความเก๋ตรงที่สามารถดัดแปลงและเล่นลวดลายได้เพียบ เอาไปจับคู่สีอะไรก็เก๋ แต่วันนี้สุดฯ จะพาสาวๆ ไปดูการเพ้นท์เล็บที่มีพื้นเป็นสีขาว มาดูกันซิว่า เล็บสีขาว เวลาแต่งนู่นนั่นนี่เพิ่มแล้วจะเก๋ขนาดไหน

 

เล็บพื้นสีขาว ลองใช้ลายเส้นสีดำคาดทับให้เป็นลวดลายดู จากคาดตามแนวขวางแค่เส้นเดียว หรือคาดทับเป็นลายกราฟฟิกเก๋ๆ ก็ได้ ทำง่าย แค่นี้เล็บก็ดูไม่ธรรมดาแล้ว

เล็บสีขาว

 

เติมความหรูหราราศีจับ ด้วยการใช้สีเงินทาตัดขอบเล็บ จะเป็นขอบที่โคนเล็บหรือขอบที่ปลายเล็บก็ได้ แล้วแต่ความถนัด แค่นี้เล็บสีขาวธรรมด๊าธรรมดาก็ดูหรูหราขึ้นแล้น

เล็บสีขาว

 

สำหรับคนที่ชอบความฟรุ้งฟริ้งวิ้งวิบวับ กลิตเตอร์สีเงินเป็นคำตอบสุดท้าย แค่แต้มช่วงโคนเล็บ หรือจะปลายเล็บแล้วเติมยาทาเล็บสีเงินแต้มไปอีกนิด แค่นี้ก็ทำออกงานได้สบายๆ

เล็บสีขาว

 

สาวสายคาวาอี้ต้องกรีดร้อง เพราะการเพ้นท์ลายดอกไม้โทนสีชมพูไปบนพื้นเล็บสีขาวมันช่างน่าร้าก…ก ดูหวานแหวว แถมทำให้เล็บดูสะดุดตาน่ามองด้วยนะ แบบว่าคนมองเผินๆ แล้วอยากรู้ไง ว่าเพ้นท์เล็บลายอะไรอะตัวเอง

เล็บสีขาว

 

ส่วนสายคัลเลอร์ฟูลต้องกรี๊ดกับลายแบบนี้แน่ๆ กับการเพ้นท์ลายหัวใจหลากสีไปบนเล็บสีขาว ไม่ก็จุดสีสันลงไปบนเล็บถี่ๆ เกร๋และดูสดใสมว้าก เท่านี้เล็บสีขาวก็ไม่ดูธรรมดาอีกต่อไป

เล็บสีขาว

 

ภาพจาก Pinterest : Christal Cheuz , Kayley , Jessica Trani , CasaDelBiquet QueenBe , Miriam GM , Debbie Leto , bhg , Kathy Cheremnov

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up