ผมสีน้ำตาลประกายชมพู สวยหวาน สวยแพง แซงทุกโค้ง

Alternative Textaccount_circle
event

เธ๊อ…อ (เสียงสูง) ผมสีชมพูมันสวยเอาะ! มันดูฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งกิงก่องแก้ว แต่ถ้าจะให้ทำสีชมพูแซ่บๆ หรือชมพูพาสเทลมันก็ดูจะแรงไป เพื่อนๆ วัยใสอะโอเค แต่ถ้าสาววัยทำงานทำอาจจะโดนไล่ออกได้ (เย้ย!) สุดฯ ก็เลยมีทางเลือกให้สาวๆ ที่ยังต้องการความสุภาพ แต่ก็อยากทำผมสีชมพูฟรุ้งฟริ้งกับเขาบ้าง ด้วย ผมสีน้ำตาลประกายชมพู ไง

 

เริ่มที่โทนเข้มกันก่อนละกัน ด้วยผมสีน้ำตาลเข้ม ประกายชมพูนิดๆ เวลาโดนแสงประกายสีชมพูจะโดดเด่น ทำแล้วหน้าหวานสุดๆ หรือใครอยากเปรี้ยวขึ้นอีกนิด ลองทำไฮไลต์สีชมพูเข้มแซมผมสีน้ำตาล สวยกำลังดีเลย

ผมสีน้ำตาลประกายชมพู

 

เปรี้ยวขึ้นมาอีกนิด ด้วยผมสีน้ำตาลบลอนด์ประกายชมพู ที่ยังดูมีความซอฟท์ เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ แถมยังเห็นสีชมพูชัดขึ้น จะผสมสีแดงเข้าไปอีกนิดเพื่อให้ประกายชมพูดูเด่นชัดขึ้นก็ได้ พอทำลอนผมแล้วดูมีมิติน่ามองมากเลย

ผมสีน้ำตาลประกายชมพู

 

น้ำตาลเทาหม่นประกายชมพู สีนี้สวย…ย (สุดฯ ชอบเป็นการส่วนตัว) คือได้ทั้งความเทาหม่น ที่กำลังฮิตมากๆ และสีชมพู ที่ก็ฮิตสุดๆ จะสาวเปรี้ยว สาวหวาน สาวเซอร์ ทำเลย เข้าได้กับทุกสีผิว (และเบ้าหน้า)

ผมสีน้ำตาลประกายชมพู

 

สีบลอนด์หม่นประกายชมพูก็เป็นอีกสีที่น่าสนใจ แต่บอกเลยว่าสีนี้มันก็คือสีที่เฟดมาจากสีเข้มๆ อย่างสีแรกหรือสีที่สองด้านบนนั่นแหละ ถ้าอยากได้สีนี้เป๊ะๆ อาจจะต้องกัดสีผมสักรอบ ไม่งั้นก็ทำสีเข้มไปก่อน เดี๋ยวสีก็เฟดลงเองจ้า

ผมสีน้ำตาลประกายชมพู

 

น้ำตาลแดงหม่นประกายชมพู เกิดจากการทำสีน้ำตาลประกายแดง แล้วผสมสีม่วงเข้าไปนิดหน่อย ทำให้สีแดงที่ได้ดรอปลงและดูหม่นมากขึ้นไงล่ะ กลายเป็นแดงหม่นสวยๆ ชมพูนิดๆ เท่ไม่เหมือนใคร

ผมสีน้ำตาลประกายชมพู

 

ภาพจาก Pinterest : Alyssa Wright , Toni Dums , jasmine , Postris.com , Jen Mitchell , Mocha Latte , Heidy P

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up