3 ซีรีส์เกาหลีซึ้ง…จนร้องไห้หนักมาก!!!

Alternative Textaccount_circle
event

               หลายครั้งที่พูดถึงซีรีส์เกาหลียอดนิยม ซึ่งมีด้วยกันหลายเรื่อง หลายแนว แต่สำหรับวันนี้สุดฯ ขอย้อนวันวานไปกับซีรีส์เก่าๆ ที่เนื้อเรื่องนั้นเศร้า ซึ้ง น้ำตาท่วมจอ ใครไม่เคยดูถือว่าพลาดมาก เพราะซีรีส์เหล่านี้ถือได้ว่าเนื้อหาดี  แถมยังเป็นซีรีส์ในดวงใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย

I’m sorry I love you (2004)

เรื่องนี้สุดฯ บอกเลยว่าใครดูแล้วไม่ร้องไห้ ถือว่าจิตแข็งสุดๆ ด้วยเนื้อเรื่องที่เศร้า ฉากที่ทำให้ทุกคนร้องไห้หนักมาก และประทับใจคงเป็น ฉากที่นางเอกกลับมาที่หลุมฝังศพพระเอก แล้วมานอนร้องไห้ข้างๆ ที่ฝังศพ ก่อนกินยาตายตามพระเอกไป โอ้ยยย!! คือเป็นฉากที่แบบหดหู่มากอ่ะ บีบหัวใจสุดไรสุด ถ้าใครอยากรู้ว่าซึ้งแค่ไหน…ลองไปหาซีรีส์เรื่องนี้มาดูค่ะ

ซีรีส์เกาหลี

 

ซีรีส์เกาหลี

 

Snow queen (2006)

มาถึงเรื่องนี้ค่อนข้างเป็นกระแสมากในตอนที่ออนแอร์ ซึ่งร้องไห้หนักพอสมควร เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกที่ป่วยเป็นลูคิเมีย แต่ขอให้คนที่ตัวเองรักมีชีวิตอยู่ต่อไป ส่วนพระเอกทำได้แค่มองคนที่ตัวเองรักกำลังจะตายไปอย่างช้าๆ พร้อมกับความทรงจำของความรัก คือมันเศร้ามาก น้ำตาท่วมอ่ะ สุดฯ บอกเลยว่าเป็นซีรีส์ที่เนื้อหาดี นักแสดงชนะเลิศมากค่ะ เล่นดี ดูแล้วอิน ควรค่าแก่การย้อนกลับไปดูที่สุด

ซีรีส์เกาหลี

 

ซีรีส์เกาหลี

 

Autumn in my heart (2000)

ถ้าพูดถึงซีรีส์เกาหลีที่เศร้าแบบในตำนานคงหนีไม่พ้นเรื่องนี้ ซีรีส์อะไรทำสุดฯ ร้องไห้ตลอดเวลา โดยเนื้อหาที่ชวนติดตาม ตอนจบคือร้องไห้แบบหนักเว่อร์ ฉากที่นางเอกขี่หลังพี่ชาย เดินเล่นริมชายหาด คุยกันไปเรื่อยๆ แล้วนางเอกก็ตายบนหลังพระเอก โอ้ยยยย!!! คือแบบเศร้ามาก หยุดร้องไห้ไม่ได้ ถือว่าเป็นซีรีส์เกาหลีอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดค่ะ!!!

ซีรีส์เกาหลี

 

ซีรีส์เกาหลี

 

                     ใครมีซีรีส์เกาหลีที่ดูแล้วร้องไห้ ซึ้ง เศร้า เรื่องอื่นๆ ก็มาแนะนำกันได้นะคะ

 

 

 

ภาพจาก : damaniqueen.blogspot.com, album.sanook.com, sritown.com,forums.popcornfor2.com, topicstock.pantip.com

 

 

ใครที่ชื่นชอบการดูซีรีส์เกาหลี ก็อย่าลืมตามไปส่องเรื่องแซ่บๆ ที่สุดฯ ทำไว้นะคะ

ชุดนักเรียนสุดน่ารักจาก 4 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิต

ย้อนวันวาน 3 ซีรีส์เกาหลียอดฮิต…ไม่เคยดูถือว่าพลาด!!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up