3 นักร้องนำ…เท่ จนสาวหลง!!!

Alternative Textaccount_circle
event

          วงการเพลงบ้านเราช่วงนี้กำลังมาเลยนะคะ ปล่อยออกมาแต่ละซิงเกิ้ลโดนใจกันแบบเต็มๆ ยอดวิว ยอดแชร์ทะลุเป้ามากมาย แต่ที่สุดฯ จะพูดถึงวันนี้ บอกเลยว่าเรื่องเพลงคือประเด็นรอง ประเด็นหลักนั้น แน่นอน!! เรื่องผู้ชายสิคะ 555+ รับรองว่าคนที่สุดฯ นำมาฝากนั้น เท่เว่อร์ จนอยากมีแฟนเป็นนักดนตรีเลยล่ะค่า

ปั๊ป Potato

สำหรับคนนี้คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้ว เพราะนางออกมาหลายอัลบั้ม แต่ละเพลงก็จี๊ด!! โดนใจสุดๆ แต่ที่น่าสนใจกว่าเพลงคงเป็นความเท่ของนาง ด้วยสไตล์ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ขาเดฟ ที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุค นางก็ยังใส่มาตลอด แถมดูดีอีกด้วย ไม่แปลกใจที่สาวๆ หลายคนตามกรี๊ด อิจฉาแฟนนางเลยอ่ะ

นักร้อง

 

นักร้อง

 

แอร์ The Mousses

คนนี้เปิดตัวมาด้วยความเท่ตั้งแต่อัลบั้มแรก ถือว่าเป็นวงที่แต่งตัวได้มีสไตล์กันทุกคน เพลงของนางก็เพราะ และถูกใจใครหลายๆ คน ที่สำคัญนางยังเป็นผู้นำแฟชั่นแบบฮิปสเตอร์อีกด้วย แต่งตัวแต่ละครั้ง เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้ดีเลยทีเดียว อัลบั้มหน้าถ้าไม่มีคนไปช่วยดูแล เรียกสุดฯ ได้นะคะ…อิอิ

นักร้อง

 

นักร้อง

 

เนม Getsunova

สำหรับคนนี้คือต้นแบบของนักร้องคุณชาย เพราะด้วยลุคที่เนี้ยบ นิ่ง และดูดี เวลาออกงานหรือไปคอนเสิร์ต นางจะแต่งตัวดีตลอดเวลา ส่วนเรื่องของเพลงนั้น ปล่อยออกมาแต่ละซิงเกิ้ล ยอดวิว ยอดแชร์ถล่มทลาย บอกเลยว่าสุดฯ มีความอยากได้นางมาเป็นของตัวเอง ผู้ชายอะไรเท่เว่อร์!!!

นักร้อง

 

นักร้อง

 

 

 

ภาพจาก Instagram : pup_potato,airthemousses,nameraiva

 

ไม่อยากพลาดความแซ่บของผู้ชาย กด Link ข้างล่างได้เลยค่ะ!!!

ย้อนวันวาน 3 กลุ่มนักร้องชาย…ขวัญใจสาวๆ

5 พระเอก MV น่ากิ๊น…น่ากิน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up