4 นายแบบหน้าใส…ของดีแห่งประเทศญี่ปุ่น

Alternative Textaccount_circle
event

              ก่อนหน้านี้สุดฯ เคยนำภาพนายแบบชาวเกาหลีมาฝากกันไปแล้ว แต่ครั้งนี้งานดีอีกเช่นเคย นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อนบ้านของเรานั่นเอง  ซึ่งแต่ละคนมีสไตล์ที่ดีงาม หน้าตาไม่ถึงกับหล่อเว่อร์ แต่เท่าที่สุดฯ เช็คแล้ว บอกเลยว่า….แซ่บ!!!

Taku Hayase

สำหรับคนนี้ความเท่และติสท์ชนะเลิศ แต่งตัวออกแนวสบายๆ แต่เก๋ หน้าตาก็น่ารัก ไม่ถึงกับหล่อ แต่ใสๆ โทนเอเชีย แอร๊ยยยย!!! ชอบอ่ะ

นายแบบ

 

นายแบบ

 

Okada masaki

นายแบบคนนี้มีความหน้าหวาน สายตาเวลามอง โอ้ยยย!! สุดฯ แทบละลาย ยิ่งเวลานางแต่งตัวนะ โคตรจะน่ารักเลยอ่ะ บอกเลยว่าแอบหลงรักคนญี่ปุ่นเข้าแล้ว!!!

นายแบบ

 

นายแบบ

 

Chris North Colton

คนนี้งานดีเว่อร์ เป็นส่วนผสมของหลายๆ ประเทศมารวมกัน ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี อังกฤษ ญี่ปุ่น ไอริช โอ้ยยย!!! แซ่บเลยค่ะ หน้าตาก็หล่อ แอบเซอร์นิดๆ แถมเวลานางยิ้มนะ กระชากใจสุดพลัง

นายแบบ

 

นายแบบ

 

Ange  HOJO

สำหรับคนนี้เป็นกระแสที่ดังมากๆ ในโลกออนไลน์ เพราะด้วยความที่นางผมยาว มีหนวด ออกแนวเซอร์และเท่ เรียกได้ว่างานดีมีคุณภาพ ไม่แปลกใจที่สาวๆ พากันกรี๊ดมากมายขนาดนี้

นายแบบ

 

นายแบบ

 

 

 

ภาพจาก : article.shopspotapp.com, pinterest.com,news.boxza.com, ady108.com, picsofcelebrities.com, twitter.com,lifestyle.campus-star.com, okada-masaki.tumblr.com, instagram : hayasetaku

 

 

นายแบบเกาหลีก็มีนะ แซ่บไม่แพ้กัน กด Link ด้านล่างเลยจ้า

4 นายแบบเกาหลี งานดี ใจสั่นรัวๆ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up