3 หนังวัยรุ่น High School สุดเฟี้ยว!!!

Alternative Textaccount_circle
event

              ในช่วงปีที่ผ่านมาวงการหนังฮอลลีวูดค่อนข้างมาแรง หนังแต่ละเรื่องที่ปล่อยออกมาถือว่ากระแสดี แต่ในช่วงปี 2000 สุดฯ จำได้ว่าหนังที่ขายดีและสนุกที่สุดคงหนีไม่พ้น หนังเกี่ยวกับไฮสคูล ชีวิตนักเรียน ความรัก ปาร์ตี้ อะไรประมาณนี้ ซึ่งก็มีหลายเรื่อง สุดฯ เลยคัดเรื่องที่ดูแล้วประทับใจมาฝาก…ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องอะไรบ้าง ^^

Mean Girls (2004)

เรื่องนี้สุดฯ ชอบมาก คือแบบดูหลายรอบ เป็นเรื่องเกี่ยวกับนางเอกที่ย้ายมาอยู่โรงเรียนมัธยมในเมือง แล้วต้องเจอกับแก๊งค์เพื่อนสาวสุดแสบ ที่ต้องชิงดีชิงเด่นกันตลอด ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายทุกวัน บอกเลยว่าเนื้อหาของเรื่องสนุกมาก มีความแกล้งกันไปมาได้แซ่บสุด เป็นหนังไฮสคูลที่ควรค่าแก่การย้อนกลับไปดู แล้วคุณจะคิดถึงสมัยมัธยม…อิอิ

หนังวัยรุ่น

หนังวัยรุ่น

 

She’s The Man (2006)

เป็นเรื่องราวของนางเอกที่คลั่งใคล้การเล่นฟุตบอล จนทีมของตัวเองถูกยุบลง เธอเลยไปปรึกษาพี่ชายฝาแฝดเพื่อหาทางแก้ไข แต่พี่ชายก็ไม่ได้ช่วยอะไร เธอจึงปลอมตัวเป็นพี่ชายเพื่อเข้าทีมฟุตบอลโรงเรียน เนื้อเรื่องสนุกมาก พระเอกแซ่บสุดไรสุด มีทั้งมิตรภาพ ความรักของเพื่อน คนรัก หนังอบอุ่น ใครยังไม่เคยดู รีบๆ ไปหามาดูด่วนค่า

หนังวัยรุ่น

 

หนังวัยรุ่น

 

Easy A (2010)

เป็นเรื่องราวของนางเอกที่ไม่อยากมีชีวิตที่น่าเบื่อในวัยมัธยม เลยแต่งเรื่องให้ชีวิตดูน่าสนใจ เพื่อที่จะกลายเป็นคนดังในโรงเรียน หลังจากนั้นไม่นานข่าวลือเรื่องความแรงของเธอก็กระจายวงกว้าง จนเธอเริ่มคุมไม่อยู่ เลยต้องหาทางแก้ไข เป็นหนังที่ดีมากๆ เกี่ยวกับชีวิตวัยมัธยม เพราะมันสามารถเกิดขึ้นได้จริง แถมเวลาดูไปก็แอบหมั่นไส้ สะใจเบาๆ 555+ ถ้าใครไม่เคยดู ถือว่าพลาดค่ะ!!!

หนังวัยรุ่น

 

หนังวัยรุ่น

 

 

 

ภาพจาก : cissijonsson.blogspot.com, weeatfilms.com, rogerebert.com, mbc.net, lindsay-pix.narod.ru ,store.cineplex.com

 

นอกจากนี้ยังมีหนังไทยที่น่าดูเช่นกัน ลองตาม Link ด้านล่างไปได้เลยจ้า

3 หนังไทยดูเมื่อไหร่…ก็อบอุ่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up