3 เทรนด์ คนเมือง ในวันที่ฟ้าฝนไม่เป็นใจ

Alternative Textaccount_circle
event
3Trends_intherain_00


เมืองไทยช่วงนี้ เดี๋ยวแดดออก เดี๋ยวฝนตก บอกว่าเลยว่า เพลีย แพลนไปเที่ยวทะเลช่วงนี้ต้องดูฟ้าฝนกันให้ดีดี เกิดฟ้าฝนไม่เป็นใจ คุณอาจต้องนอนแผ่ เซ็งๆ ในห้องพักก็เป็นได้ ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มสาวออฟฟิศที่ต้องลุยฝ่าสายฝนไปทำงานเช่นกัน

3 เทรนด์ ต่อไปนี้ มองโลกในแง่ดี เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส

 

3Trends_intherain_01

ใส่รองเท้ายางเก๋ เก๋ …เท่ได้ทุกสถานการณ์

พายุเข้า…กรี๊ดดังๆ รองเท้าคู่โปรดของชั้นพัง…ร้องไห้หนักมาก

ช่วงนี้ขอให้เก็บรองเท้าหนัง รองเท้าผ้าใบ ไว้ชั่วคราว คว้ารองเท้ายางเท่ๆ ออกมาลุยกันดีกว่า จะฝนตก ใส่ลุยน้ำก็ไม่ต้องกลัวรองเท้าพัง เท้าไม่อับชื้น ฮ่องกงฟุตไม่ถามหา แต่ถ้าวันไหนจะแดดออก ก็สามารถนะ อินเทรนด์แอนด์เท่ดี แถมลุยบนผืนทรายชายทะเลก็ เก๋กู้ด อีกต่างหาก มีติดบ้านไว้สักคู่ สองคู่ ก็ดีนะเออ

 

3Trends_intherain_02

เปิดแอพดูหนังระดับ HD … มีดี ต้องบอกต่อ

กิจกรรมหลบฝนที่ผุดขึ้นในหัว ณ ตอนนี้ หนึ่งในนั้นคือ เข้าโรงหนัง

เชื่อว่าหลายคนคงเบื่อรถติดกว่าจะเดินทางไปถึงโรงหนัง ดีไม่ดี ต้องเจอแถวยาว เพราะหลายคนก็คิด(ไปดูหนัง)เช่นกัน จะดีกว่ามั้ย ถ้ามีแอพดูหนังดีดี ที่ไม่ง้อฟ้าฝน ดูเมื่อไหร่ ดูที่ไหน ก็ได้ อย่างแอพ Hollywood HDTV ที่ใช้ระบบสตรีมมิ่ง ความคมชัดระดับ HD แถมยังเป็นคลังหนังคุณภาพระดับเฟิร์สคลาสบวกกับการจัดหมวดหมู่ที่ง่ายต่อการ เลือกชม ว่าแล้วโหลดแอพ รัว รัว เลยดีกว่า

 

3Trends_intherain_03

ฟิตให้พร้อม…เตรียมถอดโชว์

ว่ากันไม่ได้สำหรับหนุ่มๆ สมัยนี้ที่ชอบออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสบิ้วด์หุ่นล่ำปึ้กไว้อวดสาวๆ

คนมี(หุ่น)ดี ก็อยากโชว์(ซิกแพ็ค) เป็นธรรมดา จริงมั้ย แต่ก็มีบ้างที่ละเลย กิน-เที่ยว-ดื่ม จนหนำใจ ตายละหว่า พุงน้อยๆ เริ่มถามหา ได้ทีช่วงนี้ฝนตก อดเที่ยว แนะว่า ให้หนุ่มๆ งดกินดื่ม(อ้วนพี) สักพัก เข้าฟิตเนสปั๊มกล้ามหน้าท้องให้เร้าใจ แล้วเตรียมอวดซิกแพ็ค ให้เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ได้กรี๊ดดัง…ดัง กันดีมะ

 

Text : Vindie / Photo : Sudsapda, HOLLYWOOD HDTV, pinterest

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up