BOTTEGA VENETTA SPRING/SUMMER 2015

BOTTEGA VENETTA SPRING/SUMMER 2015

Alternative Textaccount_circle
event
BOTTEGA VENETTA SPRING/SUMMER 2015
BOTTEGA VENETTA SPRING/SUMMER 2015

Trend776_05_00

คอลเล็คชั่นนี้ BOTTEGA VENETTA ได้แรงบันดาลใจจากความพลิ้วไหว ผ่อนคลายทุกลุคดูสบายๆ ขณะเดียวกันก็หรูหราอยู่ในที การใช้สีคือไฮไลต์ที่เราขอยกนิ้วให้ โทนหลักของฤดูกาลนี้ได้แก่โทนสีฟ้า โดยเฉพาะสีฟ้าเข้มน้ำทะเลและสีฟ้าของท้องฟ้า แทรกด้วยสีจางๆ ของสีทราย สีเทาหมอก สีเหลืองทอง และสีชมพูฟลามิงโกซีด วัสดุบางส่วนโดดเด่นด้วยผิวสัมผัสที่ถูกทำให้ดูวินเทจ ไม่ว่าจะเป็นหนังนิ่มแบบฟอก ผ้าลินินเนื้อหนา ผ้าถักนิตเนื้อละเอียดหนาสั้น ส่วนผ้าเดนิมและผ้าแบบเสื้อเชิ้ตก็ดูเก๋สุดๆ เมื่ ประดับด้วยเลื่อมและลูกปัดคาเวียร์

อีกกิมมิกที่พิเศษสำหรับฤดูกาลนี้คือการใช้ตาข่ายแทนผ้า โดยนำมาใช้เป็นผ้าชั้นบนสุดที่มองเห็นได้รางๆ เพิ่มความรู้สึกบางเบาและมิติอันน่าตื่นใจที่เผยโฉมออกมาเมื่อมีการเคลื่อนไหว รูปทรงของชุดเน้นความสง่างาม เสริมให้รูปร่างสาวๆ ดูเพรียวและเคลื่อนไหวได้ง่าย ส่วนความยาวนั้นมีหลากหลายจนถึงยาวระพื้น ความเปรี้ยวอยู่ตรงฟีลลิ่งแบบสปอร์ตที่ซ่อนอยู่ ตั้งแต่เสื้อยืดไปจนถึงเดรสยาวคลุมเข่า รวมถึงคาร์ดิแกนถัก แจ็กเก็ตกะลาสีเรียบๆ และเทรนช์โค้ตหลากกระเป๋าที่เหมาะสำหรับลุคลำลองเป็นที่สุด

รองเท้าของ BOTTEGA VENETTA ส่วนใหญ่ออกแบบให้มีส้นเตี้ยเพื่อให้เข้ากับเสื้อผ้าสไตล์ลำลอง ชิ้นเด็ดคือ รองเท้าแตะแบบ T-Strap เรียบๆ ที่ทำจากเส้นหนังถักด้วยมือ ส่วนลุคที่ต้องการเน้นความสูง รองเท้าส้นสูงประดับผ้าก็จะถูกดึงเข้ามาเสริมทัพ จิเวลรี่เน้นความเล็กบอบบางและความเบา มาในรูปวัสดุเงิน สเตอร์ลิงรมดำ และอัญมณีอย่างอะความารีนและคริโซเพรส

ปิดท้ายด้วยกระเป๋าของ BOTTEGA VENETTA ในฤดูกาลนี้เน้นความนุ่มและรูปทรงที่ดูเป็นธรรมชาติ โดยใช้หนังนิ่มประดับวัสดุหลากหลายที่วางตัวอย่างคละเคล้ากันเพื่อให้กระเป๋าดูมีรายละเอียดที่รุ่มรวยยิ่งขึ้น

Text: Paparazzi

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up