กระเป๋า Nano

กระเป๋า Mini กระเป๋า Nano แบบดาราดัง

Alternative Textaccount_circle
event
กระเป๋า Nano
กระเป๋า Nano

หิ้วกระเป๋า Mini กระเป๋า Nano สไตล์ดาราดัง

เทรนด์กระเป๋าไซส์จิ๋วครองเมืองจริงๆ กับ กระเป๋า Mini หรือ กระเป๋า Nano ขนาดเล็กน่ารัก จำลองแบบมาจากกระเป๋ารุ่นไอคอนของแบรนด์ดังทั้งหลาย เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ๆแก้เบื่อให้กับบรรดาแฟนคลับของแบรนด์ ( และกระตุ้นยอดขายไปในตัว )  ไม่ว่าจะสาวแอน ทองประสม สาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต หรือ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็มีกันทั้งนั้นนะ ว่าแต่ ใครใช้รุ่นไหน แบรนด์ไหนมาส่องกันเร็ว

กระเป๋า Nano

กระเป๋า Nano

 

01.FENDI

แบรนด์ Fendi ส่งกระเป๋ารุ่น Micro Peekaboo กระเป๋าถือใบเล็กจิ๋ว ที่ปรับขนาดให้เล็กลงมาจากรุ่นใหญ่  Peekaboo โดยรุ่น Micro นี้มาพร้อมรายละเอียดน่าสนใจคือ ตรงหูจับกระเป๋า ที่ปลายด้านหนึ่งจะเป็นตัวล็อคปิดเปิดได้ สาวๆ สามารถถอดออก แล้วนำหูจับใบเล็กมาคล้องบนหูกระเป๋าใบใหญ่ แทนพวงกุญแจชาร์มเก๋ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งกิมมิคที่แบรนด์คิดมาให้แล้ว

อารยา เอ ฮาร์เก็ต
Micro Peekaboo

กระเป๋า Fendi รุ่น Peekaboo Regular

 

02.HERMES

กระเป๋าไอคอนจากยุค ค.ศ. 1930 ที่ชื่อ Sac à dépêches หรือที่หลายคนคุ้นหูในชื่อกระเป๋า Kelly (ไซส์มาตรฐาน ที่นิยมกันจะอยู่ที่ 28-40 ซม.) จากแบรนด์ Hermes ก็ถูกนำมาปรับไซส์ ให้เล็กลงมีขนาดราวๆ 15-20 ซม. มาในชื่อรุ่น Kelly Mini II เพื่อให้แฟชั่นนิสต้าสาวกแอร์เมสได้อินกับเทรนด์กระเป๋าไซส์จิ๋วนี้เช่นกัน

แอน ทองประสม

ใบเดียวไม่พอ แฟนคลับต้องสะสมให้ครบคอลเล็คชั่น สีสัน วัสดุ และไซส์ ด้วย

 

03.LOUIS VUITTON

แบรนด์ชั้นนำอย่าง Louis Vuitton แม้จะมีการนำกระเป๋าทรงยอดนิยมมาย่อส่วนเป็นไซส์เล็กลงมาแล้วหลายครั้ง หลายทรง แต่ที่เด่นสุดคือทรงนี้ที่นำรูปทรงกระเป๋ากล่องทรงกลม ซึ่งออกแบบมาเพื่อใส่หมวกสำหรับเดินทางตามชื่อรุ่น Hat Box (ขนาดราว 50 ซม.) มาดีไซน์ใหม่เป็นกระเป๋ารุ่น Petite Boite Chapeau น่ารักและเก๋มากๆ (16 ซม. ใส่ Iphone7 ได้นะ)

อุรัสยา เสปอร์บันด์

กระเป๋า Louis Vuitton รุ่นคลาสสิค Hat Box 50

 

MORE BRANDS…กระเป๋า Nano

Dior รุ่น Mini Lady Dior (17×15 ซม.)
Balenciaga รุ่น Bazar Shopper XS (10×23 ซม.)
Burberry รุ่น The Mini DK88

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo:www.LouisVuitton.com,www.Fendi.com,http://coveteur.com/content/uploads/2016/10/Hermes_Bags-6-homepage-1280×720.jpg ,https://forum.purseblog.com/threads/ode-to-kelly-sellier.952537

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

กระเป๋าแฟชั่น มาแรง สไตล์ Grocery Chic

กระเป๋าทรงถัง สวย-จุดั่งใจ แบบมิว นิษฐา

กระเป๋าสาน แบรนด์ใหม่ในมืออั้ม #โปรดตามยานแม่ให้ทัน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up