เสื้อแขนยาว - กางเกงขาสั้น

แมตช์ เสื้อแขนยาว – กางเกงขาสั้น สไตล์แฟชั่นเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
event
เสื้อแขนยาว - กางเกงขาสั้น
เสื้อแขนยาว - กางเกงขาสั้น

แฟชั่นเกาหลีมันน่าร้าก…ก น่ารักเนอะ เขาเข้าใจมิกซ์แอนด์แมตช์ออกมาได้ลงตัวจริงๆ และอีกแฟชั่นนึงที่สาวๆ เขานิยมใส่ ก็คือ เสื้อแขนยาว – กางเกงขาสั้น ที่เขาแมตช์ออกมาได้เข้ากั๊นเข้ากัน น่ารักเฟร่อ ไม่ต้องถึงกับต้องเป็นเสื้อสเวตเตอร์ตัวหนาหรอก แค่เสื้อแขนยาวบางๆ ก็พอ ไม่ร้อน แถมยังกันแดดได้ด้วยนะ จะแมตช์สไตล์ไหนบ้าง สุดฯ เอาไอเดียมาฝาก

 

แมตช์ เสื้อแขนยาว – กางเกงขาสั้น แบบสาวเกาหลี

 

แมตช์เสื้อแขนยาวตัวโคร่ง กับกางเกงขาสั้นตัวเล็ก ปล่อยชายเสื้อสบายๆ ไปเลย ใส่กับรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าลำลองสีขาว น่ารักสุดๆ ไปเลยแหละ เห็นด้วยมั้ย?

เสื้อแขนยาว - กางเกงขาสั้น

 

แฟชั่นนี้กำลังฮิตเลยนะ ที่ใส่เสื้อแขนยาวตัวโคร่ง กับกางเกงขาสั้น แล้วเก็บชายเสื้อด้านหน้าเข้าข้างในกางเกง ปล่อยชายเสื้อด้านหลังให้รุ่ยออกมาสักหน่อย จะแมตช์กับรองเท้าผ้าใบน่ารักๆ รองเท้าสานเก๋ๆ หรือรองเท้าแตะเท่ๆ ก็ยังได้ ต้องลองใส่แล้วแหละถ้าไม่อยากตกเทรนด์

เสื้อแขนยาว - กางเกงขาสั้น

 

เสื้อแขนยาวตัวใหญ่ ใส่กับกางเกงขาสั้น แล้วเอาชายเสื้อใส่เข้าไปข้างในกางเกงทั้งหมด ดูเหมือนจะเรียบร้อย แต่สุดฯ ว่าเท่ดี ได้ฟิลเด็กแนว น่ารักใสๆ เนิร์ดนิดๆ ยิ่งแมตช์กับรองเท้าผ้าใบยิ่งใช่เลย

เสื้อแขนยาว - กางเกงขาสั้น

 

สาวๆ คนไหนหุ่นเป๊ะ ไม่ชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ เกาหลีเขาก็แมตช์เสื้อแขนยาวขนาดพอดีตัวเข้ากับกางเกงขาสั้นเหมือนกันนะ จะเป็นแบบเข้ารูป หรือเอวลอยหน่อยก็ได้ จะได้โชว์ซิกซ์แพ็คที่อุตส่าห์ฟิตมาไง แต่ถ้าไม่ใช่เสื้อเอวลอย สาวเกาหลีเขานิยมเอาชายเสื้อเข้าข้างในกางเกงกันนะ จะได้โชว์สัดส่วนสวยๆ ด้วย เป๊ะไปอีก

เสื้อแขนยาว - กางเกงขาสั้น

 

ภาพจาก Pinterest : Itsmestyle , juliavu160 , Zoella Scene

 

มีแฟชั่นเกาหลีน่ารักๆ ให้แต่งตามอีกนะ

เก็บชายเสื้อด้านหน้า แฟชั่นสุดฮิตของสาวเกาหลี

สายเดี่ยวทับเสื้อยืด เทรนด์ฮ็อต อยากให้ลอง

แมตช์ลุคสุด Cute ด้วยกระโปรงเทนนิส

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up