ชุดสีขาว

กฏเหล็ก 5 ข้อ ใส่ ชุดสีขาว ทั้งตัวให้คูลไม่ดูไปถือศีล

Alternative Textaccount_circle
event
ชุดสีขาว
ชุดสีขาว

เคยมั๊้ย !! (เสียงสูง) เวลาที่เราใส่ ชุดสีขาว แบบขาวจริงๆ (ไม่ใช่ขาวหม่นๆ ขาวอมเหลืองแบบซักผ้าไม่สะอาดน่ะ) 5555 เรียกได้ว่าวันนั้นมั่นใจมาก ใส่ทั้งตัวแบบหัวจรดเท้า คิดว่าทำการบ้านมาอย่างดี ทั้งเสิร์ชหาข้อมูล ดูต้นแบบจากดารา นางแบบในอินเตอร์เน็ต แล้วก๊อปปี้ลุคออกมาเด๊ะๆ แต่ไหงพอเจอคนรู้จักดันทักชั้นว่า กำลังจะไปถือศีล หรือไปเข้าวัดกันแน่ยะ ความมั่นใจที่มีอยู่จากเกินร้อย เหลือน้อยเพียงหลัก 10 โอ้วววว!! แม่เจ้า นึกแล้วอยากจะตบปากคนพูดเสียจริง ตบเสร็จแล้วอยากจะถอดชุดเขวี้ยงทิ้งให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย

วันนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปเพียงคุณโทรเข้ามาหาเราภายใน 15 นาที (ไม่ใช่ละ ไม่ได้มาขายของ) สุดฯ ขอนำเสนอทริคง่ายๆ สำหรับสาวๆ หัวใจขาวสะอาด แบบเลิฟลุคสีขาวราวกับเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต มาเปลี่ยนชุดที่เคยคิดว่าจะใส่ไปงานบุญ ให้ชิคสุดชีวิตชนิดที่ใครเห็นเป็นต้องคิดว่าหลุดออกมาจาก Magazine ไปเลย

#1 ขาวเนี๊ยบเฉียบด้วยแพทเทิร์น
คิดจะโททัลลุคด้วยสีขาวต้องรู้จักเลือก อย่าสุ่มสี่สุ่มห้าหยิบมา มองหาเสื้อผ้าที่คัตติ้งเนี้ยบๆ แพทเทิร์นคมกริบ อย่างลุคเสื้อสูทกับกางเกงขายาวเข้ารูป จะใส่เสื้อตัวในหรือไม่ใส่แล้วแต่ความชอบ ถ้าชอบเซ็กซี่ก็อย่าไปมีมันเลยเสื้อด้านใน แต่ถ้าไม่กล้าก็คว้ามาใส่ซะ ลุคนี้ได้ทั้งความโก้ และเท่

white look
#2 เลเยอร์ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
การรู้จักเล่นเลเยอร์จับนู่นผสมนี่ไม่ใช่มาแบบเบสิกเสื้อตัว กางเกงตัว ซึ่งดูจะธรรมดาไปหน่อย หัดฝึกใช้กึ๋นทางแฟชั่นให้เป็น หยิบจับเสื้อคลุม ไม่ว่าจะเป็น แจ๊กเก็ต, เบลเซอร์, โอเวอร์โค้ท ต่างๆ นานา จะเลือกแบบมีเท็กซ์เจอร์ หรือเรียบง่ายสไตล์สาวชอบความคลาสสิกก็ชิคไม่แพ้กัน

white look

white look
#3 แอ๊คเซสซอรี่ส์ไม่มีไม่ได้
กระเป๋า รองเท้า หมวก แว่น จัดมาอย่าให้พร่อง คิดจะตามรอยซุปตาร์ ดารา นางแบบ ต้องจัดเต็ม เพราะตัวช่วยชั้นดีอย่างกระเป๋า รองเท้า หมวก หรือแว่นตานี่ล่ะ จะช่วยอัพลุคธรรมด๊า ธรรมดา ให้ดูเป็นแฟชั่นนิสต้าแถวหน้าเลยละ

white look

white look
#4 เครื่องประดับอัพเกรดลุค
ไม่ได้กำลังจะบอกให้ประโคมโถมใส่เครื่องประดับแบบเอาเป็นเอาตาย ก่อนอื่นเลือกว่าชอบใส่อะไร ต่างหู สร้อย แหวน กำไล ก็เลือกมาสักอย่างสองอย่าง หรือถ้าเป็นแนว More is More จะใส่ทั้งหมดที่พูดมาก็ไม่ว่ากัน อยากได้ลุคล้ำๆ แต่ยังเก๋แนะนำเครื่องประดับโทนสีเงิน หรือสีทอง แต่ถ้าอยากคงความคลาสสิกก็เป็นเป็นโทนสีขาวหรือดำ

white look

white look
#5 อะติจูด & อินเนอร์จัดเต็มลูกสูบ
สวยพร้อมสรรพก็ขอให้ใส่ความมั่นใจเข้าไปสุดขีด สวย เริ่ด เชิด เข้าไว้ คิดซะว่ามีกล้องตามตัวเราตลอดเวลา เพราะถ้าไร้ความมั่นใจใส่อะไรก็ไม่สวย จำสิ่งนี้ให้ขึ้นใจ แล้วทุกวันจะเป็นรันเวย์สำหรับเรา

white look white look

ชุดสีขาว

อย่าปล่อยให้คำพูดของคนรอบข้างมาทำลายความมั่นใจในการแต่งตัว ชอบเทรนด์ไหน อยากใส่อะไร อย่ากลัวที่จะลอง ลุกขึ้นมาสลัดความกลัว ใส่ความกล้า ในแบบฉบับของตัวเอง หยิบในสิ่งที่เหมาะสมแล้วมาปรับใช้กับบุคลิกภาพของตัวเอง เชื่อเถอะว่า วันหนึ่ง คุณจะหาตัวเองเจอ

ภาพจาก fashiongum.com, blogspot.com, findr.co.th, peaceloveshea.com, pensorosa.com, f-rules.com, hoardoftrends.com, lbstatic.nu, blog.sarenza.pl

 

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น บิวตี้ เรื่องราวดาราสุดฮ็อต กันต่อได้เลย

เสื้อเชิ้ตขาว แมตช์เข้าทุกลุค!

แซบเวอร์ หลากลุค สูทกางเกง

เทรนด์เดรสสีพาสเทลสุดปัง…ฟาดเปรี้ยง

แต่งหน้าโทนนู้ด สวยแพง ใครแต่งก็รอด!

5 ดาราชายฝรั่ง #ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up