ยอร์ช ยงศิลป์ อดีตหนูน้อยวันเฉลิม

Alternative Textaccount_circle
event

ยังจำหนุ่มน้อยคนนี้ได้ไหม ยอร์ช ยงศิลป์ อดีตหนูน้อยวันเฉลิม เด็กน้อยน่ารัก จากละครทองเนื้อเก้า ที่ใครๆ ก็พากันกล่าวถึงความน่ารัก และแสดงได้สมบทบาท จนคนดูสงสารกันทั่วบ้านทั่วเมือง เมื่อเร็วๆ นี้ สุดฯ เพิ่งเห็นว่าน้องโตเป็นหนุ่มน้อยแล้ว บอกเลยว่าน่ารัก น่าเอ็นดูมาก ไม่เชื่อตามมาดูกัน #ดีต่อใจ

ยอร์ช ยงศิลป์

ยอร์ช ยงศิลป์

ยอร์ช – ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ปัจจุบันอายุ 15 ปี น้ำหนัก 53 กิโลกรัม ส่วนสูง 168 เซนติเมตร ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ ชั้น ม.3 โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ ชอบเล่นกีฬาฟุตบอลและเป็นแฟนฟุตบอลตัวยง โดยเฉพาะทีมเชลซีกับบาร์เซโลน่า (กรี๊ด มีความแมน) นอกจากนี้ ยังเป็นแฟนเพลงของ ทอม Room39 และเป็นแฟนคลับของ พิมฐา ฐานิดา (มีความอิจ)

สำหรับผลงานเด่นๆ ที่ผ่านมาคือ ทองเนื้อเก้า (รับบท วันเฉลิม) ,หนึ่งในทรวง (รับบท หนึ่ง อนวัช) ,ไฟล้างไฟ (รับบท นรุตม์) ,พี่เลี้ยง (รับบท สัตยา) ,สลักจิต (รับบท ภาคภูมิ)

จะแต่งตัวแนวไหนน้องก็ดีต่อใจเหลือเกิน

สาวๆ สามารถติดตามผลงานและส่องรูน่ารักน่าเอ็นดูของน้องได้ใน ไอจี yorch_yongsin แว่วมาว่า น้องยอร์ช กำลังขึ้นแท่นเป็นพระเอกภาพยนตร์เต็มตัวเป็นเรื่องแรก ของค่ายสหมงคลฟิล์ม ในเร็วๆ นี้  สาวๆ อย่าพลาดที่จะติดตามกันนะ รับรองว่า ต้องเริดแน่นอน น้องทั้งน่ารัก และเก่งขนาดนี้

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่อง 5 สามีแห่งชาติ คนใหม่ ตอนนี้สาวๆ เขากรี๊ดใครกันบ้างนะ

ตูน บอดี้สแลม …จากการเอาชนะตัวเองสู่การวิ่งเพื่อผู้อื่น

รวม นายแบบงานดี จากค่าย YGK+ แซ่บลืมทุกราย!!!

6 ทรงผมกระชากใจสาวของ โตโน่

เป้-อารักษ์ หนุ่มมีเสน่ห์ ที่ใครๆ ก็หลงรัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up