คู่มือไปเที่ยว เก๋ๆ ที่จะช่วยให้คุณได้เที่ยวแบบไม่ซ้ำใคร

Alternative Textaccount_circle
event

หยุดยาวทีไรมีแต่คนไปเที่ยว แล้วก็โพสต์รูปสวยๆ ขึ้นเฟซบุ๊กมาแท็กเรา …อย่าให้ได้ไปบ้างแล้วกัน ฮึ! ใครอยู่ในอารมณ์นี้ อย่ามัวหงุดหงิด ไปซื้อหา หนังสือท่องเที่ยว ดีๆ มาอ่าน แล้วแพลนทริปปีหน้ากันเลย สมัยนี้มี คู่มือไปเที่ยว ดีๆ ที่ช่วยให้คุณเที่ยวได้แบบถูกใจ ในงบ แค่ต้องแพลนล่วงหน้ายาวๆ (ตั๋วเครื่องบิน + ที่พักจะถูกกว่า และจะได้มีเวลาเก็บเงินด้วย)

เที่ยวโตเกียวด้วยรถไฟง่ายมากมากไม่ใช่กรูรู แต่กรูรู้ของถูกในโตเกียว * Amarin Travel * 395.-

Tokyo Sweet Journey เที่ยวนี้มีแต่ขนมศุภวมินทร์ ใยสุ่น * Amarin Travel * 295.-

เที่ยวญี่ปุ่นไม่ซ้ำใครเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอม * Amarin Travel * 345.-

สามเล่มนี้แนะนำให้ซื้อรวดไปเลย เล่มแรก เที่ยวโตเกียวด้วยรถไฟฯ จะสอนคุณขึ้นสายเจอาร์ยะมะโนะเตะ ที่วิ่งวนเป็นวงกลมรอบใจกลางกรุงโตเกียว (สายนี้นั่งง่ายที่สุดและสะดวกต่อการเที่ยวแบบประหยัดงบสุดๆ)  พร้อมบอกร้านช็อปเจ๋งๆ ของกินเด็ดๆรวมถึงจุดชมวิวสวยๆรอบสถานี ประเทศอะไร แค่รอบสถานีรถไฟก็เที่ยวได้แล้วอะ

ส่วน เที่ยวญี่ปุ่นไม่ซ้ำใคร  จะแนะนำ 32 เมืองน่ารักน่าไป อยู่ไม่ไกลจากเมืองใหญ่อย่างโตเกียว เกียวโต โอซะกะ นะโงะยะ ทำให้เดินทางสะดวก พ่วงไปเป็นหนึ่งในโปรแกรมเที่ยวได้แบบไม่งง ไม่หลง ชื่อเมืองอาจไม่คุ้นหู แต่ขอบอกว่าลองไปดูแล้วจะชอบมาก

ปิดท้ายด้วยเล่มสุดท้าย Tokyo Sweet Journey สายขนมต้องเลิฟ เพราะบอกพิกัดร้านน่ารัก ขนมอร่อยในโตเกียวไว้ให้จุใจ ไปตะลุยกินอย่างเดียวก็คุ้มแล้ว พูดเลย!
คู่มือไปเที่ยว

 

เดินเที่ยวอัมส์เตอร์ดัม

ธิดารัตน์ &หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ เรื่องและภาพ *Amarin travel *375.-

รวมพิกัดคัดสรรแล้วในอัมสเตอร์ดัม ทั้งกิน เที่ยว ช็อป ชมวิว ตามประสาผู้หญิงช่างเลือก ที่หลงเสน่ห์เมืองเล็กๆ ขนาดเดินเที่ยว ปั่นเที่ยวได้ พร้อมภาพประกอบน่ารักสไตล์ Oh+futon

 

อ่านรีวิวหนังสือดี ได้ที่นี่จ้า

3 นิยายอีโรติก ฟินจิกหมอน …ร้อนแรง 21+

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up