เลิฟซีน

จูบทะลุจอ! ส่อง 5 พระเอก เลิฟซีน ดุเดือด

Alternative Textaccount_circle
event
เลิฟซีน
เลิฟซีน
รวม 5 พระเอกจูบจริงจนต้องจิกหมอน กับฉาก เลิฟซีน ในละคร ถือเป็นฉากสำคัญที่ละครแทบทุกเรื่องต้องมีเพื่อให้แฟนๆ ได้จิ้นและอินหนักมาก

พระนางจะรักกันตอนไหนเมื่อไหร่ก็ต้องรอฉากจูบนี่แหละ เป็นตัวดึงเรตติ้งให้ละครเปรี้ยงไม่เปรี้ยง มาดูกันว่าฉากจูบหรือฉาก เลิฟซีน ในละครเรื่องไหนมีพระเอกที่จูบได้แซ่บจนใจสั่นบ้าง …แค่คิดก็ฟินแล้ว!

1.ป้อง ณวัฒน์

เลิฟซีน

เลิฟซีน

เป็นพระเอกที่มีเสน่ห์ดึงดูด ดีกรีความเซ็กซี่ระดับ 10 แถมยังครองตำแหน่งหนุ่มน่ากอดกับสุดสัปดาห์มานานที่สุดอีกด้วย สำหรับ ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่ตอนนี้เป็นนักแสดงหนุ่มติดโลโก้เจ้าพ่อเลิฟซีนเลยก็ว่าได้ เพราะเล่นฉากเลิฟซีนทีไรเป็นต้องมีกระแสให้ผู้ชมพูดถึง ความสมจริง ความลื่นไหล สำหรับฉากจูบในละครชุด เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา ทางช่อง ONE31 ที่หนุ่มป้องต้องเข้าฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงกับใบเฟิร์น – อัญชสา เป็นจูบที่ร้อนแรง ขนาดละครจบไปแล้วแฟนละครยังพูดถึง โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนแบบ Uncut ต้องบอกเผ็ชพริก 10 เม็ดเลยละ

 

2.เวียร์ ศุกลวัฒน์

เลิฟซีน

เลิฟซีน

ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ ทุกเพศทุกวัยต้องให้ อ้ายเวียร์ หรือเวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกสุดฮอต ที่มีบทจูบกับนางเอกหลายคนตั้งแต่ซุปตาร์สาวอั้ม ขวัญ อุษามณี ใหม่ ดาวิกา แต่ที่พีคสุดๆ ต้องกับสาวมิน พีชญา นักแสดงที่ได้ฉายาว่านางเอกปากเปื่อย สำหรับฉากจูบอันเผ็ดร้อนนี้มาจากเรื่อง ปิ่นอนงค์ และล่ารักสุดขอบฟ้า ที่มีฉากจูบเยอะมาก เห็นแล้วใจสั่นกันเลยทีเดียว

 

  1. บี้ สุฤกษฏิ์ 

 

เลิฟซีน

เลิฟซีน

อีกหนึ่งฉากที่เรียกว่าเป็นเลิฟซีน ‘บี้’ กันถึงใจจริงๆ สำหรับการเข้าฉากของละครเรื่อง จัดรักวิวาห์ลวง ของ หนุ่มบี้ กับสาว แป้ง อรจิรา เรียกว่าทั้งคู่ใส่อารมณ์กันไม่ยั้ง ฉากจูบนัวจัดเต็มก็ต้องยกให้กับละครเรื่องนี้ที่ทำเอาคนอึ้งตาค้างกันไปเลยละ!

 

  1. อนันดา เอเวอริ่งแฮม

เลิฟซีน

เลิฟซีน

อนันดา ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทอยู่แล้ว เมื่อไหร่ที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนก็มักจะได้เข้าพระเข้านางแบบถึงใจถึงอารมณ์เล่นจริงตลอด ทั้งภาพยนตร์และละคร โดยเฉพาะในละครเรื่อง เลือดมังกร ตอน เสือ ที่คู่กับสาวคิมเบอร์ลี่ ที่ต้องปะทะอารมณ์แล้วจบด้วยจูบแบบบดขยี้….ทำไมดูแล้วขนลุกก็ไม่รู้เนอะ เพราะเข้าพระนางกันถึงบทขนาดนี้ จนทำให้มีกระแสกิ๊กกั๊กกันนอกจออยู่พักนึง ซึ่งตอนหลังสาวคิมได้ออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ไป ยังไงซะเราเชื่อแล้วว่าบักจ่อยของเราฝีมือการแสดงขั้นเทพจริงๆ

 

  1. ปั้นจั่น ปรมะ

 

เลิฟซีน

เลิฟซีน

สำหรับละครชุด The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออกศึก ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ของผู้จัดฯคนเก่งอย่าง หน่อง-อรุโณชา แห่งค่ายบรอดคาซท์ บอกเลยว่าเรื่องนี้มีฉากจูบจิ้น ฟินจิกหมอน น่ารักกันทุกคู่ แต่ที่ยกให้ฉากเลิฟซีนของคู่พระเอกมาดเซอร์ ปั้นจั่น และนางเอกหน้าหมวย คริส หอวัง เพราะเป็นเลิฟซีนมาราธอน ไล่จูบกันตั้งแต่บนบกเลยไปถึงใต้น้ำ เรียกว่าถึงอกถึงใจจริงๆ ถึงทั้งคู่จะเพิ่งมาแสดงละครร่วมกันเป็นครั้งแรก แต่ก็ถือว่าเข้าขากันได้ดีจนมีแฟนๆ อินจัดลุ้นให้จิ้นกันจอเลยทีเดียว

  ขอบคุณที่มา  Daradaily pantip

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ณเดชน์ ญาญ่า จูงมือผูกด้ายแดง พร้อมอัพเดทนาคี 2

รวมดาราสุดสตรอง สู้มะเร็ง จนหายดี

ชอบคนไหนเตรียมกดจอง!! F4 2018 แซ่บไม่แพ้เวอร์ชั่นก่อนๆ   

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up