พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์ แซ่บไม่แคร์วัยประกบ เก้า จิรายุ ครั้งแรก!

Alternative Textaccount_circle
event
พลอย เฌอมาลย์
พลอย เฌอมาลย์
กำลังเป็นที่สนใจสุดๆ หลังจากเปิดตัวละครซีรี่ส์ “ เดอะไรเตอร์ ตอน ความรักครั้งสุดท้าย”  สำหรับสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่เพิ่งหมดสัญญากับช่อง 3 และประเดิมละครซีรี่ส์ประกบกับพระเอกที่เด็กที่สุดในชีวิต เก้า จิรายุ ละอองมณี

 

พลอย เฌอมาล์ย

ถือเป็นละครเรื่องแรกหลังจากไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 3 โดยสาวพลอยเปิดใจว่า ได้หมดสัญญากับช่อง 3 เรียบร้อยแล้ว แต่จากกันด้วยดี พร้อมยังบอกอีกว่ารักและผูกพันเหมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 เพราะที่นี่สร้างชื่อให้พลอยโด่งดังเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยจากละครหลายเรื่อง แต่สาเหตุหลักคืออยากเป็นนักแสดงอิสระ ตั้งใจไว้ว่าจะเป็นฟรีแลนซ์ถาวรเลย พอเป็นนักแสดงอิสระไม่นานนัก ก็มีหลายๆค่ายติดต่อเข้ามา รู้สึกดีใจมากๆ คนยังให้ความสนใจอยู่

พลอย เฌอมาล์ย

สำหรับซีรี่ส์ เดอะ ไรท์เตอร์ ความรักครั้งสุดท้าย ทางช่อง GMM25 เป็นที่จับตามองเมื่อสาวพลอย โพสต์ภาพละครเรื่องใหม่ประกบคู่พระเอกรุ่นน้อง เก้า จิรายุ พร้อมกับแคปชั่นใต้ภาพว่า “กับคุณพระเอกที่เด็กที่สุดที่เคยเล่นมาในชีวิตของคุณมัม”

รูปของพลอย กับ เก้า มาเปรียบเทียบให้ดูกันตั้งแต่ปี 2003  ปี 2007 และปัจจุบัน

เฌอมาลย์

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเล่นเป็นพี่น้องกัน เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ในภาพยนตร์ เรื่อง รักแห่งสยาม ซึ่งเรื่องนี้ หนุ่มเก้ารับบทเป็นน้องชายของพลอยตอนเด็ก แต่พอมาวันนี้ ทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง โดยหนุ่มเก้าถือเป็นพระเอกที่อายุน้อยที่สุดของสาวพลอยเลยทีเดียว จากเด็กน้อยวัยใสกลายเป็นพระเอกขวัญใจ เรียกว่าโตทันสาวพลอยเลยนะเนี่ย

เฌอมาลย์

ซีรี่ส์เรื่องความรักครั้งสุดท้าย นำแสดงโดย พลอย เฌอมาลย์ ประกบคู่กับ ออย ธนา, เก้า จิรายุ, เพลง ชนม์ทิดา, นิโคล เทริโอ, เจี๊ยบ กาญจนาพร, ฝน นลินทิพย์, พีท พล, เฟย ภัทร, ภูมิ รังษีธนานนท์, ญี่ปุ่น ณภัทร, ดาว ณัฐภัสสร ฯลฯ

เฌอมาลย์

เป็นบทประพันธ์สุดเข้มข้น ของนักเขียนชื่อดังแห่งยุค สุวรรณี สุคนธา นิยายเรื่องนี้เคยได้รับการสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้ว 2 รอบ เวอร์ชั่นแรก ในปีพ.ศ. 2518 นำแสดงโดย ภัทราวดี มีชูธน / สรพงษ์ ชาครี / สมภพ เบญจาธิกุล และเวอร์ชั่นที่สอง ในปี พ.ศ. 2545 นำแสดงโดย ศิริประภา ชุมสาย ณ อยุธยา / สราวุฒิ มาตรทอง / กมล ศิริธรานนท์ โดย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล กำกับทั้งสองเวอร์ชั่น
เรื่องย่อละคร ความรักครั้งสุดท้าย จากบทประพันธ์เดิม

 

เฌอมาลย์

รส นักเขียนภาพวาดประกอบเพิ่งหย่ากับสามี และต้องรับภาระเลี้ยงลูกสามคน หลังจากที่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว รสจึงต้องเปลี่ยนจากทำงานวาดภาพด้วยอารมณ์ศิลป์ มาเป็นวาดภาพตามตลาดเพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัว แม้ว่าเธอจะกลายเป็นแม่ม่าย แต่เธอก็ยังมีเสน่ห์ จึงมีผู้ชายมาติดพันถึงสองคน คนหนึ่งคือชิดเชื้อ อาจารย์ในมหาวิทยาลัยที่รสจบออกมา และพัทรุ่นน้องเพิ่งจบออกมาจากมหาวิทยาลัยเดียวกัน และรสก็ได้มีความรักอีกครั้งกับพัทหนุ่มรุ่นน้อง พัทเป็นผู้ชายหน้าตาดี และที่สำคัญเข้ากับลูกๆของเธอได้ แต่ปัญหาก็ตามมานั้นคือ เธอเป็นแม่ม่าย และครอบครัวพัทไม่ยอมรับ
ขอบคุณภาพจาก  Instagram chermarn, kaojirayu_9 , เฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ , efm

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เคล็ดลับความสวยเป๊ะในวัย 40 ของ แอน ทองประสม

มารีญา Miss Universe Thailand โชว์รำโขน (มีคลิป)

คู่รักดาราเกาหลี เคมีดี๊ดี คนเชียร์เพียบ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up