มาร์กี้

มาร์กี้ ป๊อก ควงคู่พบหมอเตรียมแพลนมีลูก! #มาเร็วเคลมเร็ว

Alternative Textaccount_circle
event
มาร์กี้
มาร์กี้

ใกล้ถึงวันงานวิวาห์ของ มาร์กี้ ราศรี กับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ แล้ว ขณะที่ใครๆ ต่างก็จับตามองว่า งานแต่งจะออกมาสวยหรูขนาดไหน (ก็นะ ดีกรีของทั้งคู่ไม่ธรรมดาเลย …นักธุรกิจดัง กับ นางเอกเบอร์ต้น สมกันจริงๆ ^^ ) แต่ว่าที่บ่าวสาวกลับควงคู่กันไปพบหมอเพื่อเตรียมมีเบบี๋กันแล้วจ้า เรียกว่ามาเร็ว เคลมเร็ว ของแท้

มาร์กี้

จริงจังแค่ไหน แค่ไหนเรียกจริงจัง ขณะที่กำลังเตรียมงานวิวาห์ในเดือนธันวาคมนี้ สาวมาร์กี้ และ หนุ่มป๊อก วางแผนระยะยาวเรื่องครอบครัว เพื่อเตรียมรอมีทายาทในอนาคตไว้ด้วยเลย โดยทั้งคู่ได้เข้าพบแพทย์ เพื่อปรึกษาเรื่องการมีลูก และการเลิกบุหรี่ของหนุ่มป๊อกอีกด้วย

มาร์กี้

โดยเจ้าตัวได้เผยความลับในรายการ “ป็อกกี้ on the run” ว่า รู้ว่าบุหรี่มันไม่ใช่สิ่งดีต่อตัวเองและคนรอบข้าง ตนเองติดบุหรี่มานานกว่า 12 – 13 ปี เคยพยายามเลิกมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายกลับมาสูบอีกอยู่ดี และเมื่อคุณหมอถามถึงแรงบันดาลใจในการเลิก หนุ่มป๊อกเผยว่า เพราะอยากมีลูกมาก และถือว่าการแต่งงานเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ในการทำสิ่งดีๆ ให้กับลูกที่กำลังจะเกิดมาด้วย (หูยยย น่ารักอะ ^^)

มาร์กี้

ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยเคยเผยเรื่องการมีทายาท ขณะที่สาวมาร์กี้ได้ยื่นคำขาดว่า ป๊อกต้องเลิกบุหรี่ให้ได้ก่อน ทั้งคู่จึงได้ไปปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพื่อให้ป๊อกสามารถเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ

มาร์กี้

ล่าสุด หนุ่มป๊อกโพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา และให้คำแนะนำในการเลิกบุหรี่เพื่อมีลูกกับว่าที่ภรรยาในอนาคต พร้อมสัญญาจะเอาชนะมันให้ได้  #เฮียมีความตั้งใจสูงมาก
มาร์กี้

ทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 3 ปี โดยก่อนหน้านี้หนุ่มป๊อกได้แอบไปทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานสุดโรแมนติกหน้าปราสาทในดิสนีย์เวิลด์ ที่สหรัฐอเมริกา นับเป็นโมเมนต์สวีทที่ทำเอาคนโสดพากันตาร้อนผ่าว หนุ่มป๊อกแอบขนเพื่อนซี้ไปยกแก๊ง รวมทั้ง มารีน่า น้องสาวของมาร์กี้ ก็ยังร่วมขบวนการเซอร์ไพรส์ในครั้งนั้นด้วย แพลนขอแต่งงานนี้วางแผนมาร่วม 1 ปี เรียกว่าเป็นภารกิจระดับชาติกันเลยทีเดียว

 

มาร์กี้

นาทีที่หนุ่มป๊อกตั้งใจจะเลิกบุหรี่

http://https://www.youtube.com/watch?v=MEb65FS4dQo

ขอบคุณที่มา

รายการป๊อกกี้ On the run The Reality, IG@ pokmindset, margie_rasri

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เปิดวาร์ป 4 หนุ่ม f4 2018 งานดี น่าฟอลโล่ว์ทุกคน

มาร์กี้-ราศรี สวยเด้ง ราศีเจ้าสาวจับ

มุมหลุดสุดฮา อั้ม-พัชราภา สวยแบบไม่ต้องห่วงสวย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up