เนยโชติกา

เนย โชติกา อวดภาพเซ็กซี่สุดแซ่บก่อนคลอด

Alternative Textaccount_circle
event
เนยโชติกา
เนยโชติกา

ใกล้คลอดเต็มที สำหรับ เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ว่าที่คุณแม่มือใหม่ ที่เปิดตัวแฟชั่นสุดแซ่บส่งท้าย ก่อนจะเข้าห้องคลอด เพราะขณะนี้อายุครรภ์เข้าสู่ 37 สัปดาห์แล้ว เลยขอถ่ายภาพก่อนคลอดไว้เป็นที่ระลึกพร้อมทั้งเก็บไว้ให้ลูกดูด้วย

 

โชติกา

เพื่อไม่ให้เสียชื่อ คุณแม่เนย โชติกา นักแสดงสาวเซ็กซี่เบอร์ต้นๆ ของประเทศ เธอจึงควงคุณสามี อาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย มาถ่ายด้วย งานนี้ถือได้ว่าเป็นการถ่ายแบบทิ้งทวนก่อนคลอดจริงๆ เพราะจัดเต็มไม่มีกั๊ก เห็นแล้วบอกเลยว่า ทั้งเผ็ชชชช ทั้งแซ่บ โดยสาวเนยได้โพสต์ภาพใน IG ของตนเอง พร้อมระบุว่า “Daddy & Mommy to be #พ่อกะแม่ก็จะแฟชั่นหน่อยๆ เก็บไว้ให้ลูกดู ตื่นเต้นนนแล้ววววลูกกกก” และ แม่ขอเผ็ชก่อนคลอด นิดๆ หน่อยๆ เนาะลูกเนาะ” พร้อมแล้วไปชมความปังของคุณแม่สุดเซ็กซี่กัน

 

โชติกา

 

โชติกา

 

โชติกา โชติกา

โชติกา

 

โชติกา

 

โชติกา

สำหรับเส้นทางความรักของทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 7 ปี ก่อนจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อปีที่แล้ว ท่ามกลางแขกเหรื่อและเพื่อนในวงการบันเทิงที่เข้าร่วมแสดงความยินดีเพียบ

โชติกา

โดยในวันแต่งงาน ฝ่ายชาย เผยว่า คบกันมา 7 ปี ก็รู้สึกว่ามี เนย อยู่ด้วยทุกวัน และฝ่ายหญิงเป็นคนดี ดูแลเทคแคร์ดี เหมือนเป็นแม่คนที่ 2 และเป็นแม่ศรีเรือนมากๆ ด้วย แหม …หวานจริงๆ เนอะ

 

โชติกา

หลังจากใช้ชีวิตร่วมกันมา 1 ปี ในวันเกิดปีนี้ นับว่าแตกต่างจากปีก่อนๆ เพราะสาวเนยไม่อยากแฮ้งเอ๊าต์ข้างนอก แต่ขอทำบุญช่วยเหลือผู้อื่นแทน เพราะคิดว่าความสุขคือการแบ่งปัน รวมถึงยังได้มาจัดปาร์ตี้เล็กๆ พร้อมหน้าเพื่อนสนิท และสามีภายในบ้านด้วย …เตรียมเข้าโหมดคุณแม่เต็มที่แล้วใช่ไหมจ๊ะ สาวเนย
แฟนๆ รอชมเซเล็บรุ่นจิ๋วอยู่นะคะ 🙂

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เรื่องจริงไม่ดราม่า! รัก ตูน บอดี้สแลม ไม่ชวนเซลฟี่ (มีคลิป)

ลินด์เซย์ โลฮาน บินตรงมาไทย ซึ้งใจชาวไทยต้อนรับสุดอบอุ่น

ควันหลงลอยกระทง ลูกคนดังตบเท้าแต่งชุดไทย น่ารักน่าเอ็นดู

 

ขอบคุณที่มา

IG เนยโชติกา @gorgaiphotography

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up