ใหม่-ดาวิกา สวยเศร้าบาดใจใน MV ของดีว่าเกาหลี ALi

Alternative Textaccount_circle
event

เคยมีข่าวฮือฮามาแล้วรอบหนึ่งว่า นักร้องดีว่าแห่งเกาหลี ALi เตรียมคัมแบ็ก และทาบทามนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา มาเล่น MV ให้ หลายคนก็ติดตามรอดูว่า MV ตัวนี้จะออกมาเป็นยังไง ใหม่จะสวยบาดใจแค่ไหน

 

ใหม่-ดาวิกา ใน MV ของ ALi

 

เรามาทำความรู้จักกับ ALi กันสักหน่อยก่อนก็แล้วกัน ALi (อาลี) หรือ โจยองจิน อายุ 33 ปี เธอเดบิวต์มาตั้งแต่ปี 2009 เธอเป็นที่รู้จักจากรายการ Immortal Songs 2 ทางช่อง KBS นอกจากนี้เธอยังเคยเป็นครูสอนร้องเพลงมิวสิคัลที่ Seoul Technical Arts College จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงเสียงดีขนาดนี้

ALi มีผลงานเพลงออกมามากมาย และได้ร่วมงานกับศิลปินดังอย่าง Leessang ในเพลง Ballerino และ Library of Soul เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังได้ร้องเพลงประกอบซีรี่ส์และภาพยนตร์ดังๆ ของเกาหลีหลายเรื่อง เช่น A Dream Comes True ,  Empire Of Gold , The Producers เป็นต้น

การคัมแบ็กในครั้งนี้ เป็นการคัมแบ็กในรอบ 11 เดือนของเธอ และได้ดึงสาวใหม่-ดาวิกา มาร่วมแสดงใน MV ด้วย ซึ่งเดาว่าน่าจะทาบทามตอนที่ใหม่และมาริโอ้ไปรับรางวัลที่ประเทศเกาหลีใต้รอบล่าสุด

เพลงนี้มีชื่อว่า 말이 되니 No way เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนี้เอง และมียอดวิวกว่า 4 แสนวิวแล้ว เนื้อหาคือ สาวใหม่เป็นผู้หญิงที่ผิดหวังจากความรักและอยากจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยการย้ายบ้าน เปลี่ยนจากบรรยากาศเดิมๆ แต่สุดท้ายแล้วก็ยังไม่สามารถลืมคนรักได้ บอกเลยว่าเธอคงต้องบิลท์อารมณ์หนักมาก เพราะเอ็มวีนี้เธอเล่นคนเดียวล้วนๆ ไม่มีใครช่วยส่งอารมณ์เลยจ้า แถมยังต้องมีฉากที่เธอร้องไห้ไปร้องเพลงไป (แถมปากยังตรงกับเนื้อเพลงเกาหลีด้วยนะ) และคอมเมนท์ในเอ็มวีนี้ก็ต่างชมใหม่เป็นเสียงเดียวกัน

ใหม่-ดาวิกา

ใหม่-ดาวิกา

ใหม่-ดาวิกา

 

ภาพบางส่วนจาก www.hallyukstar.com
ข้อมูลบางส่วนจาก en.wikipedia.org
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ใหม่-น้ำตาล ประชันลุคปังใน Victoria’s Secret Fashion Show 2017

เทียบตัวละคร ชายไม่จริงหญิงแท้ องค์แม่เวอร์ชั่นไหนได้ใจกว่า?

มาริโอ้ จูงมือ ใหม่ ไหว้ย่านาค หวังบ่วงบรรจถรณ์เปรี้ยง!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up