4 ไอเท็มเปลี่ยนลุคให้เท่แบบสาวยุค 90s

Alternative Textaccount_circle
event

                ช่วงนี้แฟชั่นยุค 90s กำลังมาไม่ว่าจะเป็นเหล่าซุปตาร์บ้านเราหรือต่างประเทศก็นิยมแต่งตัวแนวนี้กัน แต่บางคนยังไม่ค่อยเข้าใจเรื่องเทรนด์เกี่ยวกับยุค 90s ว่าเป็นแบบไหน แต่งยังไง ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ยากเลย แค่มี 4 อย่างนี้เท่านั้น รับรองว่าเท่แน่นอน!!!

                แฟชั่นยุค 90s ที่พูดถึงนั้นถ้าใครนึกไม่ออก ลองคิดภาพตามนะคะ เป็นแฟชั่นเสื้อสีสดใส เสื้อลายสก๊อตก็มีบ้าง เอวลอย ทรงผมหยิกๆ หรือบางทีก็มีผ้าคาดผมเป็นสีๆ ซึ่งจะเน้นออกแนววินเทจ อะไรประมาณนี้ มันดูคลาสสิคดีเนอะ…ว่ามั้ย?

ถ้าเริ่มเข้าใจแฟชั่นยุคนี้แล้ว…งั้นมาเปลี่ยนลุคเป็นสาวยุค 90s กันเถอะ!!!

โช้คเกอร์

สำหรับไอเท็มนี้บอกเลยว่าขาดไม่ได้ เพราะในยุคนั้นเป็นกระแสเลยทีเดียว โช้คเกอร์ หรือสร้อยคอนั่นแหละค่า มีทั้งแบบเป็นผ้า เป็นเส้นไว้ผูก ที่สำคัญมีหลายสีให้เลือก จ๊าบสุดอะบอกเลย!!!

แฟชั่น

 

เฮดแบนด์

มาถึงไอเท็มนี้ที่กำลังฮิตไม่แพ้กัน จริงๆ มันก็คือผ้าคาดผม ที่มีหลายแบบ หลายสไตล์ให้เลือก แต่ถ้าอยากเท่หน่อย สุดฯ แนะนำว่าควรใช้แบบที่เป็นลาย เพราะเจ้าสิ่งนี้แหละ ที่เป็นเหมือนตัวแทนแฟชั่นยุค 90s

แฟชั่น

 

เสื้อครอป

สำหรับเสื้อที่จะใส่นั้น แฟชั่นในยุค 90s ส่วนมากไม่ค่อยมีใครใส่เสื้อตัวยาว เพราะเค้าจะนิยมใส่แบบเสื้อครอปสั้นๆ เอวลอย เน้นที่เป็นสีสดใส ออกแนววินเทจ แต่สุดฯ ว่าเสื้อครอปนั้นถึงไม่ใช่ยุค 90s หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็แซ่บเว่อร์ค่า

แฟชั่น

 

แว่นกันแดดทรงกลม

ไอเท็มนี้ขาดไม่ได้เลย การจะเป็นวัยรุ่นยุค 90s ต้องพกแว่นทรงนี้เท่านั้น เพราะมันมีความวินเทจ ความคลาสสิค และแปลกมากที่แว่นทรงนี้สามารถเข้ากับทุกชุดได้ ถือว่าซื้อมาครั้งเดียว คุ้มค่ะ!!!

แฟชั่น

 

 

ภาพจาก : pinterest.com , lofficiel.vn , Instagram : beauxoxo1,sydn4sty,luanna90

 

 

อัพเดตแฟชั่นแซ่บๆ รับรองไม่ตกเทรนด์ ได้ที่ Link ข้างล่างนี้เลยค่ะ!!!

สีผมไม่ได้ด่าง แต่โคนเข้มปลายสว่างมันคือเทรนด์! ยูโน๊ว?

แหวนวงเดียวมันเอ๊าต์แล้ว ของจริงต้องใส่ให้เต็มนิ้ว!

โช้คเกอร์รูปโบว์ โชว์ความหวานซ่อนเปรี้ยว

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up