ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลต

ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลต สวยละมุน ซอฟท์กำลังดี

Alternative Textaccount_circle
event
ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลต
ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลต

สุดฯ รู้ว่าสาวๆ กับสีผมเป็นอะไรที่มาคู่กัน หลายคนชอบทำสีผมมาก ทำทุกสีตามใจอยาก แต่ก็มีอีกหลายคนที่อยากทำสีผม แต่ไม่กล้าทำสีแรงๆ อาจจะด้วยหน้าที่การงาน หรืออีกหลายๆ ปัจจัย แต่ก็ไม่ชอบผมสีดำ เพราะทำให้หน้าดูดุ (ข้อแม้ของชีวิตมันเยอะเนอะ) สุดฯ เข้าใจ ก็เลยเอาไอเดีย ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลต มาให้สาวๆ ดู เป็นสีน้ำตาลที่เข้มกำลังดี อ่อนกำลังสวย ซอฟท์ขนาดนี้ รับรองว่าทำไปแล้วไม่โดนเจ้านายดุแน่นอน

 

สีนี้ไม่ต้องทำอะไรมากเลย แค่ครีมเปลี่ยนสีผมตามท้องตลาดก็ทำได้แล้ว แต่ต้องดูที่พื้นสีผมเดิมของเราก่อนนะจ๊ะ ถ้าผมสีอ่อนอยู่แล้ว เลือกข้างกล่องว่าน้ำตาลช็อกโกแลตได้เลย แต่ถ้าพื้นผมสีเข้มมาก เลือกสีนี้อาจจะกลายเป็นสีไปซะงั้น ให้เลือกสีน้ำตาลอ่อน หรือน้ำตาลประกายทองแทน สีผมที่ออกมาจะได้เป็นน้ำตาลกำลังดี

ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลต

 

สาวๆ รู้มั้ยว่าผมสีโทนน้ำตาล หรือโทนสีเข้มจะทำให้ผมดูสุขภาพดีมากขึ้นด้วยนะ เพราะผมสีเข้มช่วยหลอกตาไม่ให้เห้นปลายผมที่แดง แห้ง กรอบ และยิ่งถ้าขยันบำรุงผมสักหน่อย สีผมจะเด่นชัด เงาแว้บ ทำทรงไหนก็สวย

ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลต

 

ถ้าคิดว่าน้ำตาลช็อกโกแลตมันเข้มไปหน่อย เลือกสีน้ำตาลอ่อนประกายทองก็โอเคไม่ต่างกัน จะทำให้ผมมีประกายมากขึ้น แต่ยังคงความเป็นสีน้ำตาลอยู่ สาวผมสั้น ผมประบ่า ทำเลย ปล่อยผมแล้วสวยแน่

ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลต

 

ถ้าอยากให้สีผมมีประกายที่แปลกขึ้น อย่างประกายเขียว หรือน้ำเงิน ลองผสมแม่สีเขียว หรือแม่สีน้ำเงินเข้าไป 1/3 ของหลอด ส่วนสีพื้นให้เลือกสีน้ำตาลอ่อน ก็จะได้ผมสีน้ำตาลโทนเย็น สวยเด่น ไม่เหมือนใคร

ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลต

 

ภาพจาก Pinterest : diamond21 / Marie Frankos / ❤ T r e n d 2 W e a r ❤ / keli / K I N G K Y☽ / mee vang / Alyce Jane

 

สุดฯ มีเทรนดืสีผมเริดๆ เพียบเลยนะ อยากรู้ต้องคลิก!

ชวนทำผมสี Dark Ash สวยเข้ม หน้าไม่หมอง

เชื่อเหอะ ผมสี Ash Green สวยเปรี้ยว เฉี่ยวสุดๆ

ผมสีน้ำตาลประกายชมพู สวยหวาน สวยแพง แซงทุกโค้ง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up