3 ซีรีส์ญี่ปุ่น…บอกเลยว่าต้องดู!!!

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้มาแนวญี่ปุ่นกันบ้างดีกว่า เพราะซีรีส์ของประเทศนี้ก็สนุกไม่แพ้ซีรีส์เกาหลีเลยซักนิด ที่สำคัญเปลี่ยนมาส่องผู้ชายญี่ปุ่นกันบ้าง หลังจากที่สุดฯ ได้ดูแล้ว งานดีกันทุกคน ผู้ชายประเทศนี้มีความเท่ และน่าค้นหามากๆ แอร๊ยยย!! หลงรักอ่ะ ที่สำคัญซี่รีส์ที่นำมาฝากวันนี้รับรองว่า…ฟิน

Gokusen

สำหรับเรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวสนุกสนาน นางเอกเป็นลูกสาวยากูซ่า แต่มาทำอาชีพครู สอนเด็กผู้ชายที่เกเร มีเรื่องทุกวัน แต่ดูแล้วมันส์อ่ะ เวลานางเอกสู้ โคตรเท่!!! แต่ที่เด็ดกว่าคือบรรดาเหล่านักเรียนในเรื่อง งนดีกันทุกคน ผู้ชายญี่ปุ่นก็แซ่บอยู่เหมือนกันเนอะ…อิอิ

ซีรีส์ญี่ปุ่น

ซีรีส์ญี่ปุ่น

 

Yamato nadeshiko Shichi Henge

เป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้ ที่บรรดาหนุ่มๆช่วยกันแปลงโฉมนางเอกให้มีลุคที่สดใส ไม่มืดมน แต่นางเอกก็ดูมีความไม่ชอบ 555+ เลยทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆ แต่สำหรับเรื่องนี้ผู้ชายทั้งสี่คนในเรื่อง แซ่บค่ะ เพิ่งรู้ว่าซีรีส์ญี่ปุ่นก็สนุกดีนะคะเนี่ย!!!

ซีรีส์ญี่ปุ่น

 

ซีรีส์ญี่ปุ่น

 

Itazura Kiss Love in Tokyo 2013

หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ แกล้งจุ๊บ ให้รู้ว่ารักนั่นแหละค่า เนื้อเรื่องไม่ต่างจากเกาหลีเลย แต่นักแสดงมีความละมุนไปอีก!!! พระเอกนางเอกน่ารักมาก มีความใส ความเป็นเด็กมัธยม ที่ดูแล้วเขิน แอบฟินตาม สุดฯ บอกตรงๆ เลยว่า ใครไม่เคยดูซีรีส์ญี่ปุ่น ลองหามาดูค่ะ ดีงามจริงๆ

 

ซีรีส์ญี่ปุ่น

 

mklit-2-1

 

 

ภาพจาก : film-enthusiast.blogspot.com, my.dek-d.com, phimnhat.org, blogphilic.wordpress.com, doramajpn.wordpress.com

 

นอกจากซีรีส์ญี่ปุ่นแล้ว ซีรีส์เกาหลีก็มีนะคะ กด Link ด้านล่างเลยจ้า

3 ซีรีส์เกาหลีซึ้ง…จนร้องไห้หนักมาก!!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up