4 ซีรีส์เกาหลีเฮฮาขำๆ…คลายเครียดบ้างอะไรบ้าง!!!

Alternative Textaccount_circle
event

              ถ้าพูดถึง ซีรีส์เกาหลีเฮฮาขำๆ  สุดฯ เชื่อว่าหลายคน อาจไม่ค่อยคุ้นกันซักเท่าไหร่ แต่คงผ่านหู ผ่านตากันมาบ้าง ซึ่งปกติทุกคนจะดูแต่แนวน่ารัก ใสๆ ซึ้ง ดราม่าอะไรประมาณนี้ แต่บอกเลยว่าซีรีส์แนวนี้ทางเกาหลีเค้าถนัดเลยล่ะ ทำออกมาได้สนุก แถมกระแสก็ยังดีอีกด้วย มีเรื่องอะไรบ้าง…ไปดูเลยค่า

Protect the Boss

เรื่องราวของหญิงสาว ที่ได้งานเป็นเลขาให้กับหนุ่มมมาดเท่  ทายาทธุรกิจรุ่นที่ 2 ซึ่งเจ้านายของเธอ เป็นพวกที่มีความคิดแย่ และยังมีคนอื่นๆ ทีเข้ามาสมทบอีก จึงเกิดเป็นเรื่องราวความรักสามเศร้า ที่มีแต่ความวุ่นวาย สนุก และมีความตลกของตัวละคร เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่สุดฯ คิดว่าน่าติดตามมากๆ

ซีรีส์เกาหลี

 

The king of dramas

เป็นเรื่องราว ของซีอีโอบริษัท ผู้ผลิตละครชื่อดัง ที่มีความสามารถและทำทุกอย่างได้เพื่อเงิน จนมาเจอกับนักเขียนไฟแรงสูง ที่มีความทะเยอทะยาน และยังต้องมาเจอกับซุปตาร์ตัวป่วน ที่คอยสร้างเรื่องวุ่นๆ ให้กับทุกคน เรื่องราวความสนุก ความฮาจึงเกิดขึ้น ใครที่ชอบซีรีส์แนวตลกคอมเมดี้ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

ซีรีส์เกาหลี

 

Personal taste

เรื่องราวของหนุ่มสุดเนี้ยบ ที่ต้องมาอยู่บ้านเดียวกับสาวสุดเฉิ่ม แถมยังถูกเข้าใจผิด คิดว่าเป็นเกย์ เรื่องราวความน่ารัก ชุลมุน วุ่นวาย จึงเริ่มต้นขึ้น แถมพระเอกต้องยอมเป็นเกย์ไปแบบนั้น เพราะความเข้าใจผิดของนางเอก บอกเลยว่าเรื่องนี้ พระเอกหล่อ น่ารัก น่ากิน สุดฯ ชอบ  555+

ซีรีส์เกาหลี

 

Nail Shop Paris

เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ในร้านทำเล็บ ที่มีแต่หนุ่มหล่อเป็นช่างทำเล็บ ให้กับบรรดาสาวๆ ทำให้ร้านนี้ ฮอตสุดในย่านนั้น แต่เรื่องราววุ่นๆ ก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อนางเอกปลอมตัว เป็นผู้ชาย เพื่อเข้าไปสมัครเป็นช่างทำเล็บ โดยมีจุดมุ่งหมาย คือ นำเรื่องราวของหนุ่มๆ ไปเขียนนิยาย ความสนุก เฮฮา น่ารัก สดใส จึงเริ่มต้นขึ้น ดูไปยิ้มไปเลยอ่ะเรื่องนี้ ใครที่ไม่เคยดูถือว่าพลาดนะคะ

ซีรีส์เกาหลี

 

 

ภาพจาก : seriesubthai.com, seriesman.com, farra-aina.blogspot.com

ยังมีซีรีส์อื่นๆ อีกมากมาย ลองเข้าไปชมได้นะคะ

ย้อนวันวาน 3 ซีรีส์เกาหลียอดฮิต…ไม่เคยดูถือว่าพลาด!!!

3 ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค โดนใจคอละครไทย

3 ซีรีส์เกาหลีซึ้ง…จนร้องไห้หนักมาก!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up