แต้ว-ณฐพร กับ 10 เมคอัพสุดปัง แซ่บก็ได้ หวานก็ดี

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นผู้หญิงสวยที่สามารถแต่งหน้าได้ทุกลุคจริงๆ สำหรับ แต้ว-ณฐพร ที่ส่วนใหญ่เราจะเห็นเธอมาในลุคหวานๆ แต่ลุคแซ่บๆ เธอก็มีเหมือนกัน สุดฯ เลยขอรวบรวมเมคอัพลุคสุดปังของเธอมาให้ดูกัน 10 ลุค บอกเลยว่าสวยปังทุกลุคจริงๆ

 

แต้ว-ณฐพร กับ 10 เมคอัพสุดปัง

 

ลุคนี้เพิ่งมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยจ้า หลังจากที่เธอคีพลุคหวานๆ ใสๆ มาพักใหญ่ ลุคนี้เธอเลยขอแซ่บสตรองบ้าง ในงานเปิดตัวเครื่องเพชรคอลเล็คชั่นใหม่ โดยเน้นคิ้วคมกริบ แต่งตาสไตล์สโมกี้สีน้ำตาล แล้วกรีดตาให้คมเข้มด้ายอายไลเนอร์สีดำทั้งขอบตาบนและล่าง ติดขนตาให้ฟุ้งฟู ดูมีเสน่ห์ เลือกปัดแก้มด้วยเฉดดิ้งสีอมส้มแทนการใช้บลัชออน ปิดท้ายด้วยลิปสติกสีแดงสด สวยแซ่บและดูแพงจริงๆ

แต้ว-ณฐพร

ส่วนลุคนี้แซ่บแบบเบาๆ ด้วยคิ้วที่เน้นท้องคิ้วให้คม แต่ไล่สีคิ้วให้ดูฟุ้งเป็นธรรมชาติ แต่งตาเบาๆ ด้วยสีเบจและกรีดอายไลเนอร์ที่ขอบตาบนให้ดวงตาดูชัดขึ้น แต้มอายแชโดว์สีมุกที่หัวตาให้ดูสว่างสดใส ติดขนตาปลอมเบาๆ ให้ดวงตาดูสวยหวานขึ้น ปัดแก้มด้วยสีชมพูอมแดง และทีเด็ดอยู่ที่ริมฝีปากสีแดงก่ำอมน้ำตาล ที่ทำให้ลุคนี้ดูเผ็ดขึ้น

แต้ว-ณฐพร

แซ่บสไตล์ร็อค ด้วยคิ้วฟุ้งๆ และเล่นดวงตาสโมกี้สีดำ สร้างลุคดุดันนิดๆ ปัดแก้มด้วยสีส้มอมเหลือง ดูแปลกตาแต่ก็สวยเปรี้ยว แน่นอนว่าดวงตาเข้มแบบนี้ เลยต้องจัดลิปสติกสีนู้ดซีดๆ เพื่อไม่ให้แย่งซีน ก็เลยได้ลุคเท่ๆ แบบที่เห็น

แต้ว-ณฐพร

ลุคนี้เน้นจุดเด่นให้ดวงตา ด้วยการใช้สีโทนน้ำตาลในการแต่งตา แล้วกรีดอายไลเนอร์ให้ดวงตาคมชัด โดนส่วนขอบตาล่างนั้น เน้นการระบายอายแชโดว์สีดำให้เฉียงขึ้นเล็กๆ ทำให้ดวงตาดูเฉี่ยว แต่ยังคงความหวานด้วยการติดขนตาปลอมฟูๆ และแต้มสีขาวมุกที่หัวตา จากนั้นปัดแก้มด้วยสีชมพูอมพีช และทาปากด้วยสีชมพูพีชอมน้ำตาล ได้ลุคฉ่ำแต่แอบเปรี้ยว

แต้ว-ณฐพร

ถึงจะปากแดงแต่ดูไม่ดุ ด้วยการแต่งตาเบาๆ ด้วยสีโทนเบจ เขียนอายไลเนอร์ที่ขอบตาบนให้ดูคม แล้วติดขนตาปลอมให้ดูหวาน รับกับคิ้วสีน้ำตาลอ่อนๆ ฟุ้งๆ ปัดแก้มสีชมพูเบาๆ แล้วทาปากด้วยสีแดงสด เป้นลุคแซ่บแต่แฝงความหวานหรูหราไว้ด้วย

แต้ว-ณฐพร

หวานแบ๊วแบบตุ๊กตา ด้วยคิ้วคมกริบ ดวงตาสีน้ำตาลเบาๆ ติดขนตาช่อหนาฟู ระบายขอบตาล่างด้วยสีแนวมุก พร้อมปัดขนตาล่างให้ฟู เพื่อเพิ่มความแบ๊วด้วย ลุคนี้เน้นการปัดแก้มสูงที่ช่วงหางตาด้วยสีชมพูหวานฉ่ำ แต้มขอบปากด้านในด้วยสีชมพูเข้ม และระบายไล่ออกมาให้เป็นออมเบร ใช้สีหวาน แต่ดูแบ๊วและเผ็ชเว่อร์

แต้ว-ณฐพร

น่าจะเป็น Everyday Look ของใครหลายคน กับการทาเปลือกตาด้วยโทนสีน้ำตาลเนื้อแมตต์ กรีดตาด้วยอายไลเนอร์ให้ดูคม เน้นอายไลเนอร์ที่ขอบตาล่างแค่ช่วงหางตา ปัดมาสคาร่าและติดขนตาปลอมเบาๆ ปัดแก้มด้วยสีส้มอ่อนๆ และทาปากด้วยสีส้มอ่อน สวยหวาน แต่ไม่ดูจืด

แต้ว-ณฐพร

ยกให้ลุคนี้เป้นลุคที่ “น้อยแต่มาก” จริงๆ ด้วยการเขียนคิ้วแบบฟุ้งๆ ทำให้ใบหน้าดูหวานเป็นธรรมชาติ ทาตาด้วยอายแชโดว์โทนสีส้ม-น้ำตาล ไม่กรีดอายไลเนอร์ แต่ปัดมาสคาร่าทั้งขนตาบนและล่างให้ดวงตาดูสดใสยิ่งขึ้น ปัดแก้มด้วยสีชมพู โดยปัดให้สูงขึ้นมาที่ช่วงหางตาเล็กน้อย เพื่อให้ใบหน้าดูเด็ก ปิดท้ายด้วยลิปสติกสีนู้ดอมพีช หวานฉ่ำสุดๆ

แต้ว-ณฐพร

ลุคนี้เป็นลุคที่เราเห็นกันบ่อยๆ หวานใสแบบสุดๆ ด้วยการเขียนคิ้วให้ดูฟุ้ง ทาตาด้วยอายแชโดว์โทนสีเบจอ่อนหวาน กรีดอายไลเนอร์เส้นบางๆ แล้วปัดมาสคาร่าทั้งขอบตาบนและล่างให้ดวงตาดูหวานสดใส ปัดแก้มเบาๆ ด้วยบลัชออนสีส้มพีช ปิดท้ายด้วยลิปสติกสีส้มพีช สวยฉ่ำ ตราตรึง

แต้ว-ณฐพร

ขอปิดท้ายด้วยลุคใสสุดๆ ลุคนี้ ซึ่งเป็นลุคที่เธอแต่งเพื่อถ่ายปก “สาวน่ากอด” ของสุดสัปดาห์นี่เอง ลุคนี้เน้นคิ้วชัดๆ แต่เขียนให้เป็นเส้น ดูเป็นธรรมชาติ ทาตาด้วยสีเบจ ไม่เขียนอายไลเนอร์ แต่ดัดขนตาและปัดมาสคาร่าให้ดวงตาดูสดใส ปัดแก้มด้วยสีชมพูฉ่ำๆ แล้วทาปากด้วยสีชมพูอ่อนอมแดงระเรื่อ ดูเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ

ภาพจาก Instagram : @taewaew_natapohn , @a_tiwakorn
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คำแก้วทำแต้วเกิด !! รวมความนิยมที่เธอได้รับหลังจากเล่นเรื่องนาคี

แต้ว ณฐพร เจ้าแม่ละครภาษาถิ่น

ละครเรื่องแรก ของเหล่าซุป’ตาร์ แต่ละคนเป็นไงบ้างนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up