ป้องณวัฒน์

โสดแล้ว! ป้อง ณวัฒน์ เปิดปากเลิกไฮโซเอยแล้ว

Alternative Textaccount_circle
event
ป้องณวัฒน์
ป้องณวัฒน์
เพิ่งจะปลูกต้นรักกับสาวสวยไฮโซ เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ไปได้ไม่ถึงปี ล่าสุดเจอตัวพระเอกเสน่ห์แรง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เลยขอจับเข่าคุยถึงเรื่องนี้

 

ป้อง ณวัฒน์ ขออัพเดทสถานการณ์หัวใจ ปรากฏว่าเจ้าตัวได้เลิกรากับหวานใจสาวที่อายุน้อยกว่าถึง 16 ปี ไปแล้วซะงั้น

ป้อง ณวัฒน์

ช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเพิ่งทำเอาสาวแท้สาวเทียมอกหักดังเป๊าะไปหมาดๆ หลังจากพระเอกหนุ่ม โพสต์ภาพช่อดอกไม้พร้อมข้อความว่า “ไม่โสดแล้วนะรู้ยัง” ติดแท็กไปหาสาวสวยตระกูลดัง เอย ธัญวรรณ ก่อนจะรีบลบรูปออกไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นเมื่อเหล่าเหยี่ยวข่าวถามความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับไฮโซสาว หนุ่มป้อง ก็ให้สัมภาษณ์แทงกั๊กอยู่พักใหญ่ แต่สุดท้ายก็ยอมรับว่ากำลังคบหาอยู่กับ น้องเอย

ผ่านไปได้ไม่ถึงปี ล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับแล้วว่าได้ลดระดับความสัมพันธ์กับไฮโซหน้าใสมาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว โดยยืนยันว่าเป็นการจากกันด้วยดี

ป้อง ณวัฒน์

“ตอนนี้ก็โสดครับ ห่างๆ กันแล้ว ก็ไม่ค่อยได้คุยกันแล้วครับ ถามว่าเกี่ยวกับเรื่องข่าวเยอะหรือเปล่า ไม่เกี่ยวมั้งครับ จริงๆ ก็อย่างที่เคยบอก เราลองคุยกัน ลองคบกัน เป็นแฟนกัน คือมันไม่ได้แปลว่าต้องแต่งงานกัน คือเราคบแล้วมันไม่เวิร์คหรือมันมีอะไรที่มันเข้ากันไม่ได้ ก็เลิกกันไปเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน เข้าใจกันทั้งสองฝ่าย จริงๆ ก็ไม่มีใครผิดนะ ผมว่าการคบกันคนสองคนมันก็ไม่ได้มีใครผิดอยู่แล้ว ถ้าผิดก็คือผิดทั้งคู่นะครับ แล้วเราก็ไม่ได้มีอะไรติดค้างหรือผิดใจกัน เราก็เลือกจำแต่สิ่งดีๆ อย่างเช่น ไปเที่ยวเกาะกัน ไปทะเล ก็จำสิ่งดีๆ ไว้ (หัวเราะ) อะไรไม่ดีเราก็ลืมไป จำเป็นประสบการณ์เอาไว้แก้ไข”

ป้อง ณวัฒน์

งานนี้แฟนๆ ไม่ต้องกลัวว่าพี่ป้องจะหัวใจห่อเหี่ยวกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้ปิดตายประตูหัวใจ ใครเข้ามาคุยก็พร้อมเปิดรับ ที่สำคัญไม่เกี่ยงเรื่องอายุซะด้วย

ป้อง ณวัฒน์

ป้อง ณวัฒน์

“จริง ๆ ไม่เคยคิดเลยนะครับว่าจะอายุมากกว่า เด็กกว่า อายุห่าง ถ้ารู้สึกชอบก็คุยได้หมดแหละ แต่เราโตขึ้นอายุเยอะแล้วจะไปคุยกับเด็กมาก ๆ เดี๋ยวเขาจะหาว่าลุงนี่อะไร เราก็ต้องคุยต้องดูอะไรหลายอย่าง ไม่ใช่คุยไปเรื่อยเปื่อย ก็อยู่ที่เราเลือกเขา เขาเลือกเราด้วย ต้องใจตรงกัน”

หล่อเลอค่าแถมแซ่บเบอร์นี้ สุดฯ เชื่อว่าพี่ป้องคงโสดได้ไม่นานหรอก…

ขอบคุณภาพจาก   IG Pongnawat , @euitanyawan

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ชอบคนไหนเตรียมกดจอง!! F4 2018 แซ่บไม่แพ้เวอร์ชั่นก่อนๆ

เนย โชติกา อวดภาพเซ็กซี่สุดแซ่บก่อนคลอด

เปิดแฟ้มรัก ชาคริต แย้มนาม ก่อนจะแต่งงานรอบสอง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up